Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Tư, 16:00:36 - 03/07/2024
Tất cả tin tức, báo chí trong nước

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Đổi vợ: Thú chơi biến thái ở Sài Gòn

Re: Đổi vợ: Thú chơi biến thái ở Sài Gòn

#3 » Gửi bài gửi bởi panda » 03/09/2012 05:55 » @63258

Nếu anh 26 tuổi mà bắt nhầm đúng số người phụ nữ 40 tuổi thì cũng phải "làm tròn nghĩa vụ" chứ không được từ chối bởi bất cứ lý do gì.
Khi đã chia cặp đôi xong, các cặp dìu nhau vào phòng muốn làm gì thì làm trong 3 giờ đồng hồ. Khi kết thúc 3 giờ "hành hạ nhau", chỉ cần người phụ nữ than phiền về người đàn ông "chơi không đẹp", thì cặp đôi đó sẽ không còn cơ hộitham gia lần sau.
Do chỉ có 8 cặp trao đổi lòng vòng riết cũng nhàm, nhóm này bàn với nhau tuyển thêm thành viên để có"làn gió mới". Họ đề ra quy định tuyển dụng: Các cặp vợ chồng từ 25 tuổi trở lên 40 tuổi, có giấy chứng nhận đăng ký kết hôn; Không phân biệt giai cấp, tầng lớp,sang hèn, nghề nghiệp; Không phân biệt xấu đẹp; Không tiếp nhận các trường hợp chưa xác định giới tính hoặc giới tính khôngrõ ràng; Không tiếp nhận người không có khả năng hành vi dân sựvà độc thân.
Nguyên tắc cơ bản trong sinh hoạt: Không tìm hiểu đời tư và số điện thoại của bạn tình; Không quấy rầy, đeo bám, tiếp cận ngoài buổi sinh hoạt; Không quay phim, chụp hình lẫn nhau; Luôn lịch sự, ân cần và thỏa mãn phụ nữ; Khôngtỏ thái độ ghen, gây sự, đánh nhau; Không tranh giành bạn tình của nhau; Kết thúc một chuyến sinh hoạt, tổng chi phí được phân đều cho các thành viên góp vào chitrả.
Phi khẳng định, trong những chuyến sinh hoạt, chưa từng có chuyện gì đáng tiếc xảy ra. Sau nàytôi mới biết, Phi giấu giếm.
Đang trò chuyện ngon trớn, bỗng Phi quay sang nói nhỏ gì đó với cô vợ. Cô ta lắc đầu quầy quậy, mặt đỏbừng. Phi nháy mắt bảo nhỏ với tôi: "Sáng Chủ nhật, tụi tôi hẹn nhau cà phê ở đây. Ông cứ đưa bà xã ra đây làm quen với mọi người. Còn bây giờ, nếu hứng, ông gọi bà xã ra đây, tui với ông trao đổi". Tôi vờ hỏi: "Bà xã ông chịu không?". Phi nói chắc nịch: "Chịu. Phụ nữ mà, luôn luôn lắc đầu nhưng trong lòng đồng ý". Tôi thoái thác: "Để tôi về thuyết phục bà xã, nếu được tôi gọi cho ông". Tất nhiên là tôi trốn luôn. Tôi chẳng dại mở mồm thuyết phục bà xã để ăn tát.
Né tránh cái nhìn lén của vợ Phi, tôihứa, sáng Chủ nhật sẽ đưa bà xã đến ra mắt nhóm.

Những người đã like panda bởi bài viết có ích này:
p0d0lsky
Rating: 0.14%
 
panda
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸156/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=6822

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic6822-2.html#p63258

Quay về Tin trong nước