Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Hai, 09:29:57 - 06/05/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Truyện " Nhắm mắt lại và em sẽ biến mất trong 3s"

Re: Truyện " Nhắm mắt lại và em sẽ biến mất trong 3s"

#3 » Gửi bài gửi bởi Nhendocyb89 » 12/10/2012 00:30 » @85803

Nội dung: Mọi người nhìn chiếc quan tài dầndần được đưa xuống huyệt. Cô cũng lại gần, ngó xuống. Cô đang nằm trong quan tài. Cô mặc bộ váy trắng, 2 tay đặttrên bụng, ở ngón áp út có 1 chiếc nhẫn kim cương lấp lánh dưới ánh mặt trời trông chói mắt.Gương mặt cô hồng hào tựa như đang cười. Cô bỗng cười với chính mình. Ít ra khi cô ra đi, cô vẫn còn xinh đẹp trong mắt mọi người. Một người đàn ông mặc áo choàng đen che kín mặt đến đứng bên cạnh cô. Cô giật mình quay sang.
- Ông là ai?
- Ta là Thần Chết. - Người đàn ông nhìn thi thể cô ở dưới huyệt, thản nhiên nói.
- Thần chết? Vậy tôi sẽ xuống địa ngục?
- Đúng thế.
- Vì sao?
- Vì cô từ bỏ mạng sống của mình.
Cô cười, nhìn lại những người thân yêu của mình lần cuối. Thần Chết ngạc nhiên nhìn cô.
- Tại sao cô cười?
- Vì ông nói thiếu 1 điều.
- Điều gì?
- Tôi phải xuống Địa Ngục vì tôi đã từ bỏ người thân yêu của mình.
Thần Chết lắc đầu rồi quay người đi. Cô đi theo ông ta. Bất chợt cô dừng chân, quay lại nhìn người đàn ông tiều tụy đang ôm bức ảnh của mình, nhìn bố mẹ, bạn bè mình.
- Sao vậy? - Thần Chết lại gần hỏi.
- Tôi thấy tiếc. - Cô xúc động trả lời.
- Muộn rồi. - Thần Chết thản nhiên đáp rồi lạiquay người bước đi. - Đi thôi.
- Đúng! Muộn rồi!
Cô cụp mắt, quay bước đi theo Thần Chết.
Anh bỗng giật mình, quay đầu nhìn về phía sau. Có 1 cái gì đórấtgần gũi, rất thân thuộc. Một giọt nước mắt lại lặng lẽ rơi. Anh siết chặt lấy tấm di ảnh trong tay. Cô gái trong bức ảnh đó đang cười. Nụ cười rạng rỡ đầy hạnh phúc, nụ cười như lúc cô bảo anh rằng"Nhắm mắt lại, em sẽ biến mất trong vòng 3s".
Câu nói của cô vẫn văng vẳng bênđầu anh. Câu nói cuối cùng của cô"Em yêu anh" vẫn insâu trong tâm trí anh. Anh nhìn về phía huyệt,nơi người vợ yêu dấu, người con gái anh yêu đang dần bị đấp vùi lấp đi. Rồi cô sẽrơi vàoquên lãng, sẽ như những ngôi mộ đơn độc ở đây sao? Trong đôi mắt đỏ hoe của anh hiện lên sự hối hận, thống khổ, đau đớn, giày vò. Anh ngã quỵ xuống khóc nức nở. Mọi người lại gần an ủi, nước mắt lại rơi ra nhiều hơn. 1 cơn gió khẽ thổi nhè nhè qua vờn lên mái tóc anh, mang theo 1chút mùi hương quen thuộc. Anhngước mắt nhìnvào khoảng không vô tận. Có phải là em không? 1 tuần sau, trên báo đăng tin. "Phát hiện xác chết của 1 người đàn ông tự sát bên khu mộ mới xây"
Là anh. Anh tự sát. Anh từ bỏ cuộc sống hiệntại để đến với cô. Khi còn sống, anh không cho cô sự tin tưởng. Bây giờ, anh không thể để cô 1 mình nữa. Cho dù có thể hay không, anh vẫn muốn tìmcô, quỳ xuống xin lỗi cô, cầu xin sự tha thứ nơi cô. Anh xin lỗi! Thật sự xin lỗi! Anh yêu em! Vợ yêu của anh!
P/s: ..1 con người rời xa trần thế vì sự hiểu lầm, ghen tuông mù quáng của 1 người chồng. Tình yêu - đôi khi không mang lại cho người ta hạnh phúc. Hãy biết trântrọng người đang ở bên cạnh mình, biết đâu 1 ngày nào đó, vì bạn mà người ấy quyết định rời xa cuộc sống này mãi mãi. Có thể mọi người thấy cô gái này ngu ngốc, căm hận chàng trai đa nghinày. Nhưng đây là sự thật, sự thậtcủa tình yêu. Vì yêu mà mù quáng. Là 1 tình yêu buồn, nhưng đẹp vì ít nhất 2 người họ thật lòng yêu nhau. Hạnh phúc mong manh, giống như giọt nước trên lá, chỉ cần gió khẽ thổi,nó sẽ rơi khỏi chiếc lá bất cứ lúc nào."
"Hãy học cách tha thứ để được tha thứ. Học cách tin tưởng nhận được sự tin tưởng. Học cách mỉmcười để nhận được nụ cười. Học cách cho đi để được nhận lấy.
Đơn giản là hãy sống vì mình và vì những người xung quanh mình"

Những người đã like Nhendocyb89 bởi bài viết có ích này (Tổng: 4):
haoaxptkanrisLovanxienvohinh
Rating: 0.55%
 
Nhendocyb89
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️8/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸57/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=8263

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic8263-2.html#p85803

Quay về Thơ, truyện ngắn