Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 23:48:22 - 14/05/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Funny] Sơn Tinh - Thủy Tinh Thời @

[Funny] Sơn Tinh - Thủy Tinh Thời @

#1 » Gửi bài gửi bởi TomboyCukkoo » 17/10/2012 09:36 » @88295

● CHAP I

Xưa thật là xưa, xưa đến nỗi hổng biết xưa như thế nào nữa. Lúc ấy, xưa lắm nha, nước Việt dưới sự trị vì của vua Hùng vương thứ 18. Đất nước tuy nhỏ nhưng rất hưng thịnh. Mưa thuận, gió hoà, người dân ăn nên làm ra. Nông nghiệp & công nghiệp rất phát triển, thương mại tự do, dân giàu nước mạnh
Vua Hùng có một người con gái út tên là Mỵ nương. Công chúa Mỵ nương nổi tiếng khắp thế giới vì sắc đẹp kiêu sa mà tính tình thì đôn hậu. Công chúa đã đến tuổi lấy chồng mà vẫn chưa ai lọt được vào mắt xanh của nàng. Nhưng vua Hùng thì nghĩ để quả bom nổ chậm này trong nhà hoài cũng ngán nên quyết định mở hội kén rể cho mình, kén chồng cho con. Ý kiến này cũng được công chúa đồng ý.
Lệnh kén phò mã vừa được niêm yết thì ôi thôi, trai tráng bốn phương đổ về như đi trẩy hội. Người thì mong được làm chồng một công chúa sắc nước hương trời. Kẻ thì mong sau này được thừa hưởng gia tài kết xù của Hùng vương... Thể lệ cuộc thi được công bố: Vòng sơ khảo là loạn đả lôi đài để chọn ra 10 người võ công cao nhất vào vòng chung kết. Vòng chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp trên 36 kênh trên toàn thế giới để so tài trí của các ứng viên. Ứng viên giỏi nhất sẽ được chọn. Đó là mục tiêu cao nhất mà hàng vạn chàng trai đang nhắm tới.
Lôi đài kén rể được dựng lên, cao gần trăm trượng mà chẳng có cầu thang gì ráo trọi. Ngay trong ngày đầu tiên đã có hơn nghìn ứng viên trọng thương hoặc tử thương vì không biết khinh công mà cố trèo lên, chưa kể việc thằng này đạp thằng kia té bể sọ. Cuối cùng cũng có 20 người lên đến được tầng thượng của lôi đài. Riêng việc đứng ở đây cũng đã chứng tỏ họ là những bậc kỳ tài trong thiên hạ.
Vừa đúng ngọ, vua Hùng lúc này mới hạ lệnh "Cuộc tỷ thí bắt đầu !"
Tức thì, một trận loạn đả vô tiền khoán hậu nổ ra kịch liệt. Chưởng khí ầm ầm, sát khí còn rét hơn băng hà ở nam cực.
Trong lúc đó, công chúa Mỵ nương nép sau tấm rèm nhung lén theo dõi trận đấu. Đã có hai người được nàng để ý ngay từ đầu. Một người mặt nhỏ mắt to, chân mày phượng hoàng, tóc dài qua vai, nhuộm xanh đỏ tím vàng nhìn rất dân chơi nhưng thân thủ phi phàm. Chàng đi đến đâu là bão nổi cuồng phong, khí lạnh kinh người. Được biết tên chàng là Thủy Tinh, đến từ một hòn đảo xa xôi nào đó trên biển Đông. Người thứ hai thì điềm tĩnh tự nhiên. Người này tên Sơn Tinh. Sơn Tinh thì thân hình vạm vỡ, gương mặt rắn rỏi, vừa nhìn là đã biết người này vốn có nhiều kinh nghiệm đối nhân xử thế vì phong thái có vẻ chừng mực và khiêm tốn.


Những người đã like TomboyCukkoo bởi bài viết có ích này (Tổng: 2):
PeheoDoanhuuhao
Rating: 0.27%
 
TomboyCukkoo
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️16/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸1776/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Gia học Uyên Nguyên⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=8455

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic8455.html#p88295

Quay về Thơ, truyện ngắn