Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 01:18:45 - 02/07/2024
Tất cả tin tức, báo chí trong nước

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Vụ án cô bán vé số bị chôn xác giữa rừng

Re: Vụ án cô bán vé số bị chôn xác giữa rừng

#4 » Gửi bài gửi bởi Evil » 28/10/2012 11:19 » @98825

TAND tỉnh Đồng Tháp đã tuyên phạt Huỳnh TấnVạn mức án 18 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em”, buộc bồi thường cho bị hại 28,3 triệu đồng bao gồm chi phí điều trị và tiền tổn thất tinh thần.
Vừa qua, tại phiên phúc thẩm, được nói lời nóisau cùng Vạn bật khóc:“Bị cáo chỉ nghỉ là bị cáo yêu N. thật lòng, N. đồng ý đi theo bị cáo nên cả hai cùng đi thôi. Bị cáo thấy theo bị cáocuộc sống của N. thiếu thốn quá nên mới khuyên N. về nhà. Bị cáo biết là bị cáo sai nhưng không nghĩ là phải ở tù nhiều đến thế…”.
Tòa nhận định hành vi của Vạn đặc biệt nghiêm trọng vì bị cáo phạm tội có dự mưu từtrước, đặc biệt đã làm nạn nhân có thai là tình tiết tăng nặng trách nhiệm hình sự, vì thế HĐXX y án 18 năm tù đối với Vạn.
Giá như không vì thứ tình yêu mù quáng mà bất chấp pháp luật thì hôm nay mọi việc đã khác, Vạn không phải ở tù còn N. đã không phải phá thai khi chưa đến tuổi 13. Không biếttương lai N. sẽ ra sao trước dư luận và cảnh lỡ dở học hành?
Câu chuyện giữa Vạn và N. không phải là ngoạilệ khi những vụ án hiếp dâm được đưa ra xét xử gần đây không ít bị cáo và bị hại đã thừa nhận rằng nguyên nhân xảy ra vụ án xuất pháttừ thứ “tình yêu bọ xít”.
Dù hoàn cảnh và diễn biến phạm tội khác nhau nhưng kết cục đều đau lòng. Đó cũng là bài học nhãn tiền cho những thiếu nữ trẻ bước vào cảnh “yêu sớm” hiện nay.


Những người đã like Evil bởi bài viết có ích này:
p0d0lsky
Rating: 0.14%
 
Evil
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️10/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸82/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Ngũ Độc Kỳ Kinh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=8941

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic8941-3.html#p98825

Quay về Tin trong nước