[Phần mềm máy tính] Artmoney Pro

ID Topic: 16922 • Có 941 lượt xem
Hình đại diện của thành viên
#1 - @213342
29/04/2013 11:02
Artmoney Pro là một phần mềm can thiệp vào các thông số dữ liệu trong một game bất kì. Nó bao gồm chế độ lọc thông số để tìm đến các thông tin chính xác và cho phép can thiệp vào để chỉnh sửa các thông số này. Bạn có thể sử dụng Artmoney Pro để tạo ra những số tiền ảo trong một game, tăng tốc độ di chuyển và thậm chí là tăng các điểm số tiềm năng trong game. Cách sử dụng Artmoney rất đơn giản và không đòi hỏi quá nhiều về kiến thức máy tính. Artmoney là một phần mềm với những giao diện đơn giản và quen thuộc nhất, nó được thiết kế để giúp cho hầu hết tất cả mọi người để đều có thể sử dụng.

Thông thường chúng ta chỉ sử dụng Artmoney cho các game Offline với mục đích giải trí và thử nghiệm một số tính năng trong game, đối với các game trực tuyến bạn thường gặp phải một rào cản an ninh không cho phép Artmoney can thiệp vào game hoặc nếu có can thiệp được cũng sẽ bị coi là chơi gian lận và gặp một số hình thức phạt so các game mater đưa ra.

Dù vậy Artmoney vẫn là một công cụ rất tốt và đáng để thử sử dụng mặc dù nó là một phần mềm thương mại và đương nhiên bạn sẽ cần chi ra một khoản tiền nhất định để có được nó. Tuy nhiên, tại đây chúng tôi có một phiên bản đã bẻ khóa (crack) Artmoney và bạn hoàn toàn có thể download từ tệp đính kèm bên dưới về máy tính và cài đặt nó một cách đơn giản trong máy tính cá nhân của bạn.

Sau khi download và tiến hành cài đặt, khi khởi động Artmoney trong lần đầu tiên bạn sẽ nhận được một thông báo để đăng kí với một mật khẩu. Điền chuỗi kí tự wok387 vào ô mật khẩu khi bạn được yêu cầu. Phiên bản này không vị lỗi font chữ trong quá trình sử dụng, tuy nhiên trong cửa sổ đăng kí bạn có thể gặp vấn đề này, hãy chú ý một chút để cài đặt một cách chính xác và hoàn thiện.

Một số phần mềm diệt virus có thể coi Artmoney là một phần mềm gián điệp và cấm cài đặt hoặc diệt nó ngay khi phát hiện. Vì thế chú ý rằng trong quá trình sử dụng Artmoney bạn sẽ cần phải tạm thời vô hiệu hóa các chương trình diệt virus trên máy tính của bạn.

Hướng dẫn sử dụng Artmoney. Đây là bản hướng dẫn version 7.16 tuy nhiên nó là tương tự với Version 7.29.1 .

Giao diện của Artmoney có dạng giống như một chương trình bình thường.
[Phần mềm máy tính] Artmoney Pro
Tại mục Select Process, click vào trình đơn thả xuông để chọn game cần can thiệp.

Trong game, mục thông số cần thay đổi (sức mạnh, tốc độ...) và xem giá trị của nó tại thời điểm đó là bao nhiêu. Click nút Search trên ArtMoney và điền vào giá trị đó sau đó click OK.

Vào lại trong game lượt nữa, tìm cách thay đổi giá trị của thông số trong bước 2. Nhớ giá trị đó. Trên Artmoney, click Filter, mục Value điền giá trị đó vào và click OK.

Lúc này, bảng danh sách các giá trị phù hợp sẽ được rút gọn. Tiếp tục thay đổi giá trị đó trong game và dùng Filter để lọc lại cho đến khi chỉ còn 2 đến 3 giá trị phù hợp.
[Phần mềm máy tính] Artmoney Pro
Click vào mũi tên để đưa các thông số sang bảng bên cạnh, mũi tên đỏ sẽ di chuyển từng mục, mũi tên xanh sẽ di chuyển tất cả các mục.

Giờ bạn có thể đổi các chữ "Value1" hay "Value2" trong ô Description thành những chữ như Money hay Attribute để dễ nhận dạng. Bạn đổi giá trị trong cột Value thành số bất kỳ mà bạn muốn, các mục giống nhau để các thông số giống nhau để đảm bảo các thông tin khớp nhau và không bị treo game.

Bên cạnh danh mục, cột F, khi đánh dấu vào cột này, các thông số bên này sẽ được đóng băng cố định. Bạn cũng có thể click chuột phải vào mục này và chọn freeze. Các thông số trong mục này sau khi thay đổi sẽ ngay lập tức trở lại thông số được cài đặt trên Artmoney.
download
Nguồn : m4v.vn
(Google Chrome 24.0.131)
PM|Trích|Like|Sửa|Xóa|Báo cáo|Cảnh cáo
Sửa lần cuối: Zingproday 29/04/2013 11:03
_______________
[download=blue] ..::ღ « BTM » ღ::..[/download][download=red]_¤_Xin Đừng Xa Anh_¤_[/download]
~>click ↓
Trả lời nhanh

Chủ đề tương tự
cron