[VUI]Những câu nói hay nhất mọi thời đại.

ID Topic: 5076 • Có 3,657 lượt xem
Hình đại diện của thành viên
MrT (Off) ♂️
Cấp độ: ☀️7/30☀️ ♡223♡
Like: 0/187
Online: ✨1/5315✨
????? ⚡??/60⚡
🩸53/4140🩸 🌟0/1051🌟
#1 - @38675
22/07/2012 19:31
→Vào thu, nàng vào rừng xà nu, có con chymcúc cu bay theo anh tiều phu vào chiến khu, thấy chú thầy tu ngồi khóc hu hu dưới gốc susu kế cái lu vì lỡ làm rớt cái Vertu vào cái lu mà trong túi không có 1 xu. Gió thổi vi vu, văng vẳng tiếng ru, nàng lãng du, ăn mặc chỉn chu, nhã nhu và hợp gu, không lu xu bu.
→Trăng lên cao, trời không sao, lòng nao nao trong tiếng rao thanh tao của bác màidao cao cao ngồi trên cái phao có làn da xanh xao đội nón quaithao giống bị ho lao nhìn hao hao bác Mao.
→Gió thổi rì rào, lá cây xì xào, cỏ úa phì phào,chym chóc thì thào, như thể có đàn cào cào bị tiếng thú gầm gào làm cho bay ào àotrong trận gió Lào, bay luôn vào chiến hào.
→Nàng đốt lồng đèn, bạn nàng thổi kèn cùng có bác dân tộc thổi khèn đằng sau nhà anh thợ rèn có vợ là công nhân quèn có con chó phèn bé tí như dế mèn, nhìn hơi hèn
→Đêm qua nàng nằm mơ thấy cầu Cần Thơ, tính sơ sơ cũng có mấy chục người "đơ" nhưng nhiều bác có trách nhiệm vẫn làm lơ một cách ăn rơ, làmviệc vu vơ, nhởn nhơ, phỉnh phơ, chậm như con tằm nhả tơ trong ống bơ, thiệt là dơ, khổ lắm cơ, hơ hơ.
→Ở cái xứ này, cái gì cũngđắt nhưng mạng người thì hiu hắt như chuột nhắt bị đuổi bắtgay gắt trong chuồng sắt, thật là quá quắt,trời cao nhiều lúc thậtkhông có mắt.
→Đèn đã nhá trên đường xá, buồn quá, nàngđi nhặt lá, chọi đá, bắn ná, lấy cái rá lượm được một tá kha khá toàn cá bạc má đem về ăn với rau dấp cá, sướng quá, há há.
→Lên rừng ở thật là đỡ, không sợ đất lở, sợ phọc môn trong phở, sợ bị gan nhiễm mỡ, sợcốp xe bị gỡ, sợ bửng xe bị dỡ, sợ nắp cống bị mở, sợ cột điện bị hở, sợ bọn dê sàm sỡ dù xấu như Thị Nở, thật là mừng rỡ.
→Không khí thì trong lành, chym thì hót trên cành, uống toàn sữa đậu nành, tập tành ăn cơm với củ hành được để dànhtrong chén sành.
→Đồnglúa đầy mạ,không có người lạ, lác đác vài con quạ bị anh thiện xạ đeo mặt nạ bắn hạ rớt như sao quả tạ xuống dưới đống rạ lăn ra ăn vạ.
→Có tiếng lốc tốc, thì ra là cơn lốc thổi chiếc cốc bị mốc rơi vào cái hốc đầy rock làm con chó phốc và con cock bị shock lăn xuống dốc qua rừng cây toàn gốclàm rơi từng vốc toàn ngũ cốc.
→Bác lái đò đã cất câuhò làm nàng muốn đi khò, có tiếng tò vò bay ò ò vào lỗ rò phiá trênchuồng bò, lửa cháy trong lò, khói trắng thập thò, nàng lò dò, lần mò đi lên gò, hồi tưởng lại cổ tích Cò và Sò cho dễ khò nhưng cũng chẳng nhằm nhò.
→Đêmnay hơi khó ngủ, mây ngoài trời vần vũ, chắc chuẩn bị bão lũ, nàng mún ăn đậu hũ, hay bánh xèo A Phủ nhưng không có ai rủ,nên thôi đành đi ngủ.* Ăn cơm cà đi bàn chuyện quốcgia
* Bị si đa mà còn song pha hiến máu
* Ăn cơm ruốc đi bàn chuyện tổ quốc
* Nhan sắc có hạn mà lựu đạn có thừa
* Cống rãnh mà đòi sánh biển Đông
* Ăn mắm mà còn bày đặt đánh rắm
* Cức trôi sông mà tưởng xà bông hàn quốc
* Ăn cơm đậu phụ đi bàn chuyện chính phủ
* Nhìn em kia dễ thường mà thương hông códễ => dê có thưởng
* 1 nụ cười= 10 thang thuốc bổ, cười k đúng chổ thì lấy rổ mà hứng răng
* Nhìn xa thì giống thúy kiều, nhìn gần thì giống ... người yêu chí phèo
* Đã Ngu Mà Còn Cố Tỏ Ra Nguy Hiểm
* Tui Xấu Mà Có Duyên Còn Hưn Mí Đứa Ẹp Như Tiên Mòa Bị Khìn ^^!
* Chúng Ta Không Thể Chống LạiNhững Thằng Ngu bởi Vì Chúng Quá Đông Và Nguy Hiểm !!!
* Già thì già nhưng trái cà còn non là được ( dùng để tán gái , em nào chê mình già )
* Nói tiếng Anh như gió, gặp từ khó ta bắn sang tiếng Việt
* Thà ngu vì thiếu i ốt còn hơn là có i ốt mà vẫn ngu
* Cống rãnh đòi sánh vs đại dương
* Kênh mương đòi tương đươngvs bể nc
* Chó cỏ nông thôn mà tưởng mình là béc zê thành phố
* Người thỳ như cái chậu mà nghĩ mình là h0a hậu.
PM|Trích|Like|Sửa|Xóa|Báo cáo|Cảnh cáo
_______________
LOVE là gì?
L: Lie - dối trá
O: Only - duy nhất
V: Vow - hứa hẹn
E: Entertaiment - giải trí
=> [LOVE] là những điều hứa hẹn dối trá nhằm mục đích duy nhất là giải trí :))
Trả lời nhanh

Chủ đề tương tự