Tâm Lý Con Gái - Cách Chinh Phục Hoàn Toàn Cô Ấy

ID Topic: 25096 • Có 898 lượt xem
Hình đại diện của thành viên
#1 - @292437
16/02/2014 15:21
1-đừng bao giờ nghe lời con gái nói
Bọn nó thường leo lẻo rằng Khi yêu thì phải thật lòng thì mới cưa được. Thực ra điều này ko hoàn toàn đúng. Chẳng qua bọn nó sợ bị lừa nên mới rào các chú trước. Khi "thật lòng", các chú sẽ hành động theo bản năng, dẫn đến trở thành 1 thằng con nít trong mắt gái (mà gái thì lại cần 1 thằng đàn ông)

2-Ko tin vào bất kỳ sách vở, bí kíp, ca dao tục ngữ...
Sách vở bí kíp là do các bậc đàn anh sát gái truyền thụ lại cho lớp đàn em đi sau, những về tính hiệu quả thì cần phải xem xét lại. Phần lớn các cao thủ sát gái đều được thừa hưởng 1 gen tốt nào đó, hay nói cách khác sát gái là năng khiếu, là bản năng của họ, nó ăn sâu vào máu mẹ nó rồi. Khi viết sách, các đại ca ấy thường lầm tưởng những hiệu quả trong việc chinh phục là do kỹ năng và thủ thuật mang lại, thực ra gái đã đỗ mẹ nó từ đầu rồi-ngay cả khi họ không sử dụng những kỹ năng đó. Các chú "Gà chíp" đọc bí kip mà không có tố chất sát v, sẽ trở thành thằng hề kệch cỡm trong mắt gái >>> khó tránh khỏi cái kết thất bại

3-Phải biết "dê"
gái thường nói rằng dê là xấu, là không tốt. Đó là lời nói của lý trí mà thôi. Thực sự trong sâu thẳm, xét về mặt sinh lý mà nói thì con gái thích đụng chạm và xxx. Hãy nhìn con mèo nhà các chú: Khi con đực tới thời kỳ động dục nó sẽ lặng lẽ đi tìm con cái, trong khi đó con cái đến thời kỳ lại kêu rất to. Bản năng của gái là duy trì nòi giống, đấy là cái đặc ân mà chúa đã trao cho họ , nên các chú đừng ngại thể hiện những cái mà chỉ đàn ông mới có. Tuy nhiên hãy là 1 con dê có văn hóa, dê đúng lúc và đúng chỗ.

4-Hãy là "man", đừng là "guy"
Đừng ngại ngùng tham gia các hoạt động mang tính chất đàn ông như: hút thuôc, rượu chè, đánh nhau, đập lô, bắt bóng...Bọn gái nói chung không thích những thứ này, nhưng những thằng đàn ông như vậy lại rất dễ cưa gái . Tất nhiên cái gì cũng phải có giới hạn của nó: chơi nhưng không nghiện, phải luôn giữ cho nó ở một chừng mực nào đấy, ta xem nó như một trò giải trí tiêu khiển, đừng xem nó như là miếng cơm manh áo (cờ bạc đíu bao giờ là cứu cánh của cuộc đời, các chú cứ tin anh đi). Do đó đừng khó hiểu khi 1 cô gái ngoan ngoãn lại yêu một thằng cô hồn...Tất cả chỉ vì 1 chữ "đàn ông"

5-Phải đứng trên gái 1 bậc
Dù gái danh giá kiều kì đến thế nào cũng luôn nghĩ rằng chúng ta trên nó 1 bậc. Điều này giúp ta tự tin trong việc kiểm soát gái hơn. Nói một cách tiêu cực là "xem gái như cỏ rác". Những thằng ngang tàng, tính cách bất cần đời, kiểu như tao đíu sợ bố con thằng nào, thì lại luôn được gái chú ý.

6-1 là yêu anh, 2 là không gì cả
Luôn giữ cho mình 1 tâm lý kiên định trong suốt quá trình cưa cẩm: "1 là mình cưa nó, 2 là không gì cả", nghĩa là đíu có thành bạn thân, em nuôi, anh nuôi,etc... gì ở đây cả. Nhiều thằng gà tốt bung, cưa gái không nổi, nhưng gái nó cứ muốn làm bạn (pẹ nó đễu thế đấy). Khi gặp trường hợp này ta phải từ chối ngay, và đặt vấn đề 1 mất 1 còn với gái. Điều này giúp ta thể hiện được sự chân thành, vừa rèn luyện được 1 cái đầu lạnh để tránh kết cục trở thành "thằng bạn tốt" tôn sùng gái sau này.

7-Đừng bao giờ đối xử quá tốt với gái
Các chú có bao giờ tự dặt cho mình câu hỏi "Tại sao thằng Sở Khanh nó đễu thế mà gái cứ đỗ rầm rầm, còn mình tốt thế này lại cứ ngồi đuổi ruồi?". Thường những thằng tốt quá, khờ quá thường chỉ làm cho gái quý mến, muốn kết bạn thôi. Chú nào mà có lòng thương người trắc ẩn thì cần phải tỉnh táo trước những đòi hỏi của gái để phân tích những nhu cầu chính đáng mà đáp ứng, chứ không phải răm rắp nghe theo.

8-Không cưa gái quá lâu
Nhiều chú gà chíp tự hào nói rằng mình theo đuổi gái 2-3 năm và cuối cùng đã nhận lời, và tự tâng bi, ảo tưởng rằng tấm chân tình được đền đáp, làm gái xúc động. Thực ra là trong thời gian 2-3 năm đó, gái nó đã ngắm chán chê các zai khác, rồi không thấy thằng nào sập bẫy nên mới quay lại với gà. Đến lúc này thì đó không còn là tình yêu, chỉ là gái bắt đầu sốt ruột hoặc không còn sự lựa chọn nào khác. Thật đáng thương cho phận gà...
...
...
...
...
..
.
Cái này quan trọng nè.
.
.
.
.
.
.
.
.
Thời hạn tối đa để cưa gái chỉ là 3 tháng, sau 3 tháng ko có tiến triển gì thì té !
(Google Chrome 30.0.159)
PM|Trích|Like|Sửa|Xóa|Báo cáo|Cảnh cáo
_______________
๖Hỏa Løng™ ︻︻¶▅▆▇◤ßang
***
BỘ PHẦN MỀM MOD-VH-HACK-CRACK JAVA
╔╗╔╦╗
║╚╝╠╬═╦╦╗
║╔╗║║╩╣║║
╚╝╚╩╩═╩═╝
╔╦╦╦═╦═╗
║╔╬╣═╣═╣
║╚╣╠═╠═║
╚╩╩╩═╩═╝
╔═╦╗
╚╗║╠═╦╦╗
╔╩╗║╬║║║
╚══╩═╩═╝
Trả lời nhanh

Chủ đề tương tự