Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Bảy, 02:29:33 - 27/04/2024
Game điện thoại dành cho những dòng máy khác

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[PPSSPP] The 3rd Bitrthday

[PPSSPP] The 3rd Bitrthday

#1 » Gửi bài gửi bởi Vuonghh1998 » 28/02/2016 07:35 » @435833

[PPSSPP] The 3rd Bitrthday
- Là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ 3 mang hơi hướng kinh dị được phát triển bởi Square Enix với gameplay độc đáo ‘có một không hai
- với nhân vật chính là nàng Aya Brea sinh ngày 20/11/1972 tại Massachusetts, cô là con lai giữa hai dòng máu cha là người Mỹ và mẹ là người Nhật. Aya có một người em ruột là Maya Brea nhưng đã tử vong cùng mẹ cô trong một tai nạn giao thông.
Cốt Truyện:
- Năm 20 tuổi, Aya tham gia học một khóa tội phạm học tại trường đại học Massachusetts sau đó tiếp cận với chương trình huấn luyện của quân đội mang tên ROTC.

- Mọi chuyện xảy ra vào năm 1997 khi Aya đến một buổi hòa nhạc Opera cùng bạn trai tại Carnegie Hall. Bất ngờ thay, Aya cùng Melissa chạm mặt. Quả thận của Maya trong cơ thể Melissa bống nhiên thức tỉnh vì liên kết cùng giác mạc của Aya biến Melissa thành Mitochondria Eve.

- Sau khi rời nhà hát, Melissa triệu hồi rất nhiều quái vật có tên Neo-mitochondria creatures (NMCs) nhằm tàn phá thành phố New York. Aya sau đó khám phá ra sức mạnh đặc biêt của mình, cô gia nhập FBI và sử dụng năng lực để tiêu diệt tất cả những con quái vật nhằm giải cứu thế giới.
- Năm 2000, Aya gặp một sĩ quan mang tên Kyle Madigan, một thời gian dài sau đó cô hợp tác cùng Kyle nhằm phá hủy tổ chức Neo-Ark – một tổ chức chuyên thí nghiệm trên con người và sinh sản vô tính từ DNA của Aya sau đó cấy lên quái vật nhằm điều khiển chúng. Neo-Ark còn tạo ra một cô gái mang tên Eve, cũng là bản sao của Aya.
- Aya cùng Kyle đột kích vào Neo-Ark, cứu được Eve. Aya rời khỏi FBI, trở lại cuộc sống bình thường, cô nhờ người bạn tại FBI thay đổi lý lịch và biến Eve thành em ruột của mình với họ Brea. Một thời gian sau Aya gặp lại Kyle tại New York, hai người nảy sinh tình cảm và sống cùng nhau. Đây là quãng thời gian đẹp nhất của Aya. Đến năm 2012 trong lễ cưới của Aya và Kyle bất ngờ xảy ra biến cố, đưa chúng ta đến với The 3rd Birthday.
- Phần tiếp theo của câu chuyện có lẽ bạn nên tự trải nghiệm trong game vì cốt truyện là thứ có giá trị nhất, hay nhất trong những game của Square Enix. Với game này cũng vậy, nhiều bí ẩn nằm ẩn giấu trong cốt truyện game, khi vừa chơi vừa khám phá bạn sẽ thấy nó hấp dẫn đến nhường nào.
Game Play :
-thể loại bắn súng góc nhìn thứ 3. Tính chiến đấu trong game cực nhanh và dồn dập, số lượng vũ khí của nhân vật cũng khá lớn với hơn 50 loại súng ống, mỗi loại cũng sở hữu cả chục nâng cấp về đạn hay sát thương giúp bạn đa dạng trong chiến thuật và phong cách chơi.
[PPSSPP] The 3rd Bitrthday
- Không những vậy, khi giết quái vật bằng Overdive bạn sẽ thu thập được Chip DNA của chúng, những DNA này bạn hoàn toàn có thể tích hợp vào cơ thể nhân vật giúp tăng sức mạnh hoặc sở hữu những tuyệt chiêu đặc biệt. Số lượng chip cũng cực kì đa dạng, tính năng của mỗi chip cũng hoàn toàn khác nhau. Khi kết hợp 2 Chip với tính năng riêng biệt bạn sẽ nhận được 1 chip có chỉ số hoàn toàn mới hoặc đơn giản là tăng cấp của Chip đó lên.
[PPSSPP] The 3rd Bitrthday
- Hệ thống Skin cũng rất đa dạng :D với nhiều trang phục...và cũng bị rách dần sau mỗi màng chơi :sexy_girl
[PPSSPP] The 3rd Bitrthday
- vài hình ảnh play game
[PPSSPP] The 3rd Bitrthday
[PPSSPP] The 3rd Bitrthday
[PPSSPP] The 3rd Bitrthday
[PPSSPP] The 3rd Bitrthday
Game khó vờ lờ ra nên ai muốn xài cheat thì coppy code này nhé :v
P/s game này cheat vẫn không làm mất độ hay nhé, thoải mái nhé các bạn. Không cheat chắc chết đi chết lại cả ngàn lần :canny
Video hướng dẫn cheat và sử dụng cheat: https://m.youtube.com/watch?v=gn_Hp226LD8
- OK và cuối cùng là link tải : download
- bản này là bản tiếng anh nha các bạn, bản gốc tiếng trung hay tiếng hàn gì ấy :D
- kích thước : 1,1gb (chưa giải nén)
Down cái này về giải nén ra rồi xài giả lập PPSSPP để chơi :gach
Sửa lần cuối: NguyenNhan 10/04/2020 07:49
Vuonghh1998
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸283/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 5130c-2)

Re: Cập Nhật Thông Tin

#2 » Gửi bài gửi bởi Tamhoangdk » 28/02/2016 10:30 » @435902

chẳng bao giờ để lộ thông tin cá nhân trên mạng
Vietgenk.com
Trang web tổng hợp game và tin tức game.
http://vietgenk.com
Tamhoangdk
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️8/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Wapmaster
Xếp hạng Bang hội: ⚡20/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸19/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Android)



Quay về Game dòng máy khác

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất