[Game Android] Nuclear Defenders

ID Topic: 29157 • Có 815 lượt xem
Hình đại diện của thành viên
#1 - @345618
12/08/2014 16:18
[Game Android] Nuclear Defenders
Bạn phát cuồng về phòng thủ tháp và thể loại game chiến thuật thời gian thực, Nucle Defender: A Tower Defense Game Game là một lựa chọn đúng đắn vì Nucle Defender: A Tower Defense Strateg Game là một trò chơi gây nghiện không thể bỏ qua trong các trò chơi đầy thử thách của bạn 'danh sách mong muốn.

Trong Nucle Defender: Một trò chơi chiến lược phòng thủ tháp, các cuộc tấn công và lực lượng của kẻ thù đã bị đẩy lùi. Nhưng rất ít trong số họ trốn thoát; họ đoàn tụ và lên kế hoạch tăng cường với toàn bộ lực lượng của mình để tấn công lãnh thổ hạt nhân của chúng ta. Bảo vệ hạt nhân: Trò chơi Chiến lược phòng thủ tháp khởi tạo và thiết kế các tính năng phòng thủ và độc đáo tốt hơn bất kỳ trò chơi phòng thủ tháp nào khác. Chúng tôi cũng đã thêm các tính năng mới như: anh hùng và siêu anh hùng, đa dạng vũ khí và tháp và sự đa dạng bản đồ và địa hình khác nhau, ví dụ sa mạc, tuyết, đồi núi và đồng bằng rộng.

Bây giờ đây là sự can đảm và xảo quyệt của bạn trong trò chơi phòng thủ tháp. Tuyển mộ các chỉ huy anh hùng khác nhau, xây dựng và huấn luyện lực lượng chiến binh của các đội quân khác nhau, tiếp cận chiến thuật của kẻ thù và nghiền nát quái vật của kẻ thù. Chỉ cần tải xuống trò chơi phòng thủ tháp miễn phí được xếp hạng hàng đầu này, Nucle Defender: A Tower Defense Strateg Game; Hãy là người giỏi nhất trong các trò chơi chiến lược chiến tranh và trò chơi phòng thủ tháp!

Trong tất cả các trò chơi phòng thủ cần các hậu vệ để thực hiện một chiến lược độc đáo để tăng cường sức mạnh của tòa tháp. Tất cả các cầu thủ phòng thủ tháp cần chú ý đến số lượng của tất cả các tháp phòng thủ. Các hậu vệ cần một số tháp để quyên tiền cho sức mạnh của nó. Chúng tôi đảm bảo trong Bảo vệ hạt nhân: Trò chơi Chiến lược phòng thủ tháp sẽ nâng cấp trải nghiệm của bạn trong phòng thủ tháp. Mỗi hậu vệ có chiến thuật riêng của mình trong trò chơi phòng thủ tháp. Nhưng chỉ cần tìm hiểu thế nào là chiến thuật phòng thủ tốt nhất trong trò chơi phòng thủ hạt nhân này vì đây không phải là một trò chơi phòng thủ tháp đơn giản.


Bạn bảo vệ sẽ bảo vệ ở nhiều địa hình, từ sa mạc nóng nhất đến vùng đất đóng băng hoặc núi cao trên bầu trời. Trong Nucle Defender: A Tower Strategic Game, bạn phải phòng thủ và chiến đấu ở những địa hình khác nhau buộc bạn phải sử dụng chiến thuật chiến thuật tốt nhất cho từng địa hình. Áp dụng chiến lược tốt nhất của bạn trong chiến thuật đột kích và phục kích để vượt qua mọi tình huống ở mọi địa hình. Hãy giống như một huyền thoại hạt nhân để bảo vệ vũ khí hạt nhân của bạn trong trò chơi chiến tranh tháp bảo vệ tương lai này có tên là Nucle Defender: A Tower Defense Strateg.

Người chơi phòng thủ của bạn đang ở trong vị trí để trở thành chỉ huy và siêu anh hùng mạnh mẽ để đánh bại quân địch và tất cả các loại sóng của kẻ thù. Chỉ cần thực hiện chiến lược của riêng bạn trong trò chơi phòng thủ tháp miễn phí 3d được đánh giá hàng đầu này.


Đối với các trò chơi chiến lược thú vị hơn, trò chơi phòng thủ tháp khác các trò chơi hành động khác, luôn nhận được các trò chơi miễn phí được xếp hạng hàng đầu của chúng tôi với các bản cập nhật mới nhất của chúng. Luôn tải xuống các trò chơi hành động và mô phỏng của chúng tôi miễn phí. Hãy cảm nhận như một chỉ huy thực sự để bảo vệ vũ khí hạt nhân của đất nước bạn.

Cảm ơn bạn đã ghé thăm và tải xuống trò chơi chiến lược đầu tiên Nucle Defender, đây là một trò chơi phòng thủ tháp thú vị. Trò chơi miễn phí hàng đầu trò chơi mới nhất này sẽ cung cấp cho bạn trải nghiệm người dùng tốt hơn và chơi trò chơi gây nghiện miễn phí. Xin đừng quên gửi cho chúng tôi thông tin phản hồi có giá trị của bạn để cải thiện Người bảo vệ hạt nhân: Trò chơi Chiến lược phòng thủ tháp.
[Game Android] Nuclear Defenders
[Game Android] Nuclear Defenders
[Game Android] Nuclear Defenders
[Game Android] Nuclear Defenders
Thông tin game
Category: Free Strategy GAME
Publish Date: 2019-01-27
Latest Version: 1.0
Dung lượng 39mb
Requirements: Android 4.1+
Link chlay https://play.google.com/store/apps/deta ... r.defender
Link tải game
Tải game
Tải game
(Opera Mini 6.0.2)
PM|Trích|Like|Sửa|Xóa|Báo cáo|Cảnh cáo
Sửa lần cuối: NguyenNhan 31/03/2019 07:27
_______________
Wap4u.Us - Wap tải game cực đỉnh
Hình đại diện của thành viên
#2 - @510145
31/03/2019 07:27
Đã sửa game.. ...
(Android)
PM|Trích|Like|Sửa|Xóa|Báo cáo|Cảnh cáo
Trả lời nhanh

Chủ đề tương tự