[Game Java] Đường Đua Tử Thần 3D

ID Topic: 25227 • Có 845 lượt xem
Hình đại diện của thành viên
#1 - @294384
19/02/2014 10:16
Bạn đã chơi thể loại game việt hóa này, bạn đã bao giờ được tham gia vào cuộc đua xe quốc tế Kraze chưa? Nếu được bạn làm thế nào bạn giành chiến thắng trong cuộc đua lớn của siêu xe? Tất cả đều có trong game viet hoa này. Kraze là một giải đua xe quốc tế nổi tiếng. Khi tai game hay - Kraze sẽ cung cấp kinh nghiệm đua xe thực tế cho các game thủ.
[Game Java] Đường Đua Tử Thần 3D
Làm thế nào về để sắp xếp đua khắc nghiệt trong game viet hoa dọc theo các đường phố của thành phố ban đêm, hoặc vội vàng mạo hiểm cuộc sống của bạn cùng lượt miền núi hoặc để có một theo đuổi quy mô lớn ở một sa mạc? Trong tai game hay này, bạn cần phải cố gắng để có được vào dòng kết thúc ít nhất.
[Game Java] Đường Đua Tử Thần 3D
Khi tải game hay này, bạn có thể rút ra kinh nghiệm lái xe đua tốt nhất thế giới thông qua các địa hình thành phố, sa mạc, sân vận động lớn, đường giao thông, đồi núi, vượt qua các đối thủ và về đích. Hơn nữa, tai game hay - Kraze này sẽ truyền cảm hứng cho các game thủ, nâng cao tinh thần cạnh tranh! Hãy lựa chọn loại xe phù hợp và trải nghiệm trên các đường đua tử thần khi bạn tai game hay này về máy nhé.
[Game Java] Đường Đua Tử Thần 3D
tai game hay 3D này sẽ mang lại cho bạn cảm giác như mình đang trên đường đua thực sự vậy.đây là một game viet hoa đua xe cực đỉnh với 3 chế độ là đua f1,đua đường phố,đua địa hình, đua đường hầm với đồ hoạ khủng và âm thanh hay chắc hẳn bạn không thể bỏ qua game viet hoa này. Và những người hiểu biết, có thể bạn sẽ là người may mắn nhất trong các cuộc đua này! Nhanh tay tai game hay miễn phí này về cho dế yêu nào!
Download về máy
Màn hình 240x320<---Nội dung đã được ẩn--->
Bạn cần nhấn Like để xem nội dung này !!!
<---Nội dung đã được ẩn--->

Màn hình 240x320 - Sony -Ericsson<---Nội dung đã được ẩn--->
Bạn cần nhấn Like để xem nội dung này !!!
<---Nội dung đã được ẩn--->

Màn hình 240x400<---Nội dung đã được ẩn--->
Bạn cần nhấn Like để xem nội dung này !!!
<---Nội dung đã được ẩn--->
(Android)
PM|Trích|Like|Sửa|Xóa|Báo cáo|Cảnh cáo
Sửa lần cuối: NgoHaiThien 19/02/2014 11:54
------------
Những người đã like NgoHaiThien bởi bài viết có ích này (Tổng: 4):
Rating: 0.54%
DororoVipgun98s2platium1Naonhao
_______________

༄༂✪✪✪✪✪༂࿐
ஜ۩۞۩ஜⓉⓡⓐⓜ Ⓟⓗⓞⓝⓖ Ⓑⓐⓝⓖஜ۩۞۩ஜ
︻︻︻¶▅▅▆▆▇▇◤

✑✑☬₪₪₪₪₪₪₪₪➣

Topic Xét Duyệt BQT Diễn Đàn
Trả lời nhanh

Chủ đề tương tự