So sánh cấu hình, chức năng giữa iPhone 5/4S, iPad 2012 và iPad 2...

Hình đại diện của thành viên
#1 15/10/2012 22:33
So sánh cấu hình, chức năng giữa iPhone 5/4S, iPad 2012 và iPad 2...
Cách đây không lâu, Apple đã ra mắt chiếc iPhone 5 và gần đây nhất là chiếc iPod touch 5th . Nếukhông nhắc đền tính năng nghe gọi thì cả 2 máy nói trên đều là những thiết bị giải trí đa phương tiện rất đáng quan tâm. Nếu thích hệ sinh thái của iOS, bạn không nhất thiết phải mua iPhone 5 mà có thể dùng 1 chiếcđiện thoại "đập đá" nào đó để phục vụ công việc liên lạc, còn lạitoàn bộ các nhu cầu giải trí, chơigame và làm việc khác có thể chuyển sang chiếc iPod touch 5th, giúp bạn tiết kiệm được khối tiền mua máy. Vậy ngoài nghe gọi ra, iPod touch 5th có thua iPhone gì nữa không? Bài so sánh sau đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó.
So sánh cấu hình, chức năng giữa iPhone 5/4S, iPad 2012 và iPad 2...
Lưu ý:
iPod touch 5th:
*. Về chức năng (phần mềm), iPod touch 5th có thể sánh ngang iPhone 5 nhưng về cấu hình phần cứng thì luôn thua iPhone cùng thời 1 bậc, cụ thể là iPod touch 5th thì ngang ngửa iPhone 4S về sức mạnh phần cứng.
*. iPod touch 5th là một bước tiến lớn so với iPod touch 4th, nếu bạn đang phân vân giữa việc mua 1 chiếc iPod touch 4th cũ và 5th mới thì mình khuyên là bạn hãy cố gượng thêm một chút tiền để sắm iPod touch 5th luôn vì thực tế sẽ được lợi rất nhiều về phần cứng lẫn phần mềm. Trong đó RAM là nâng cấp rất quan trọng, RAM tăng gấp đôi giúp iPod mới có thể chạy tốt nhiều app hơn trước đây.
*. Nếu bạn chỉ thích chơi game vàdùng app của iOS thì iPod touch là một lựa chọn tuyệt vời.
*. Việc nó được nâng cấp camera lên iSight 5MP giúp bạn có thể dùng iPod để chụp hình một cách thực thụ chứ không chỉ làm cảnh như iPod touch 4th. Đồng thời có thể tận dụng được các app chụp hình vốn rất phổ biến trên iOS như Instagram, Camera ... iPad 2/iPad 2012:
*. Dùng để đọc sách, lướt web, xem ảnh... nói chung là không đòi hỏi cao: nên chọn iPad 2 bởi nó đáp ứng tốt các nhu cầuđó đồng thời giá máy cũ cũng rẻ hơn.
*. iPad 2012 chỉ thực sự cần thiếtcho những người dùng có yêu cầu cao về chất lượng hình ảnhvà cần có một chiếc tablet mạnh để cử lý hình/video ngay tại chỗ. iPad 2 cũng có thể xử lýhình/video chuyên nghiệp nhưng hiệu năng thì không cao bằng.
Bài viết tại: Socialgame.vn

___________
Blog Game mobile WapVN.pro
PM|Trích|Like|Sửa|Xóa|Báo cáo|Cảnh cáo
_______________
Blog Game mobile WapVN.pro
Trả lời nhanh

Chủ đề tương tự
Ai đang trực tuyến?