Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 13:14:00 - 07/07/2024
Nơi thảo luận về các vấn đề nóng của xã hội và tán gẫu với bạn bè

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Trò chuyện - Lưu bút.

Trò chuyện - Lưu bút.

#1 » Gửi bài gửi bởi Mrtuan » 26/01/2014 18:05 » @285229

Lưu bút
Trò chuyện - Lưu bút.
Nếu có ai hỏi nó là nó yêu lớp mấy nhất nó sẽ không ngần ngại mà nói rằng nó yêu và nhớ lớp 10 nhất. Lớp 10 trong nó là những điều mới mẻ, những sự làm quen, và những tình bạn mới.
Nó học được nhiều bài học từ khi quen những người bạn này. Không thể đánh giá nguời khác qua vẻ bề ngoài, những người bạn của nó người thì có vẻ gai góc người thì ngoan hiền nhưng nó đều tìm thấy ở những nguời bạn này là sự đồng cảm ,sự sẻ chia.
Nó luôn luôn lắng nghe những tâm sự những bí mật của bạn nó và đưa ra những lời khuyên mà nó nghĩ là đúng, nó có thể giữ bí mật tốt bởi vốn dĩ nó là đứa ít nói, nó thích quan sát và nhận định hơn.
Nhưng nó lại không hề nói những cảm xúc của nó cho ai biết, nó chỉ thường viết những status độc thoại trên facebook. Lúc đầu bạn nó cũng thắc mắc nhưng rồi chúng nó cũng dần quen và hay trêu nó là tự kỉ.
Nó nhớ những kỉ niệm hồi lớp 10 lúc đó mới quen nên đứa nào cũng rụt rè vậy mà lại rất vui. Cứ hồn nhiên như thế cứ vui vẻ như thế mãi có tốt hơn không? Nó đã cười rất nhiều đã vui rất nhiều.
Rồi thời gian trôi qua, bài tập và việc học cứ cuốn nó đi, nó ít có thời gian nói chuyện với bạn nó, không còn những buổi tối online chat room hay những buổi chiều thả diều đầy gió với nhau nữa.Vì thế mà có lẽ nó hơi lạnh lùng và có những hành động mà bạn nó bảo là hơi vô tình.
Nhưng trong lúc làm bài nó thỉnh thoảng bỗng nhớ lại các kỉ niệm : lần quay clip làm bài thuyết trình, những lần ăn vặt tán chuyện lung tung, có những thứ thật lớn lao nhưng nhiều khi chỉ những điều nhỏ nhoi cũng là đủ với nó lắm rồi.
Chỉ nhớ đến như thế thôi nhưng cũng đủ làm nó mỉm cười đủ tiếp thêm sức mạnh cho nó trên cuộc hành trình gian nan để bước chân vào cánh cổng đại học. Nó muốn viết bài viết này để gửi đến tất cả bạn của nó để các bạn biết rằng nó yêu các bạn nhiều lắm cảm ơn những nụ cười mà các bạn đã mang đến cho nó và xin lỗi các bạn về những điều nó đã gây ra.
Tuổi học sinh là tuổi đẹp nhất nó sẽ luôn luôn nhớ mãi. Các bạn luôn là những con người đặc biệt đối với nó. I love and need you, my friends!
- Đăng bởi: Vio
- Nguồn: Hoahoctro.vn
Mrtuan
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️7/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸134/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Nokia 6300/uc)


Quay về Thảo luận - Tán gẫu

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất