[Game Android] Bibots

ID Topic: 38986 • Có 131 lượt xem
Hình đại diện của thành viên
#1 - @527520
30/08/2023 18:56
[Game Android] Bibots
Bibots là một game bắn súng roguelike tập trung vào hành động địa ngục đạn.

Đăng ký trước game ngay để không bỏ lỡ khuyến mãi 33% khi ra mắt! Chương trình giảm giá độc quyền này sẽ kéo dài trong ngày đầu tiên sau khi ra mắt.

Khám phá và dọn dẹp các khu vực đầy quái vật, mở khóa khả năng, tùy chỉnh nhân vật của bạn và cứu thế giới!

Vào vai Tayar, nhà thám hiểm chuột đồng và vị cứu tinh bất ngờ cho thế giới của anh ta, Takaful. Chọn súng của bạn, dũng cảm và chống lại kế hoạch của một kẻ chủ mưu độc ác. Tayar không đơn độc để đạt được kỳ tích này, được chọn bởi một Bibot (thực ra là may mắn tình cờ gặp được một người), anh ta có khả năng biến thành một trong những sinh vật máy móc cổ đại đó. Mỗi Bibot đều có điểm mạnh riêng, hãy thử tất cả và chọn điểm yêu thích theo phong cách chơi của riêng bạn.

Liên doanh qua những ngôi đền bí ẩn trong một thế giới đầy màu sắc với đầy những nhân vật để khám phá nhưng cũng có những con quái vật nguy hiểm sinh sống. Thế giới được chia thành các khu vực, mỗi khu vực có bầu không khí riêng để khám phá. Các khu vực được tạo theo thủ tục và chứa các phòng chiến đấu thủ công, kho báu, thương nhân và bí mật thay đổi mỗi khi bạn chơi. Bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi những kẻ thù hèn hạ đang làm hỏng hệ động vật và đe dọa Takaful.

Chọn Bibot sẽ tham gia cùng Tayar trong cuộc hành trình hoành tráng của anh ấy, tích lũy năng lượng trong các trận chiến của bạn và sử dụng nó để triệu tập sức mạnh tàn phá của những sinh vật máy móc này. Mỗi Bibot có lối chơi và khả năng riêng, hãy sử dụng chúng để chiến đấu với những kẻ thù khó nhằn nhất của bạn hoặc tự cứu mình khỏi những tình huống bất khả thi. Học cách làm chủ chúng! Bạn càng chiến đấu với cùng một Bibot, sức mạnh tổng hợp của nó với Tayar sẽ càng tăng lên, mở khóa các biến thể tấn công mới của nó để tùy chỉnh chúng trước khi tham chiến.
Trang bị cho Tayar nhiều loại vũ khí mà bạn có thể tùy chỉnh bằng chip mà bạn sẽ tìm thấy khi khám phá hoặc gặp gỡ các thương nhân. Thử nghiệm và kết hợp các hiệu ứng của chúng để tùy chỉnh lối chơi của bạn và tạo ra vũ khí trong mơ của bạn với vô số khả năng và sức mạnh tổng hợp mạnh mẽ.

Tích lũy kinh nghiệm trong các trận chiến của bạn để cải thiện kỹ năng của Tayar. Biến nó thành một người sống sót, một người lính, một nhà khoa học hoặc trộn lẫn tất cả. Mỗi nhánh cấp cho bạn quyền truy cập vào các nội tại vĩnh viễn nâng cấp nhiều loại kỹ năng và cung cấp cho bạn những khả năng mới để tăng cường sức mạnh tổng hợp giữa Tayar và Bibot của anh ấy.

Chết, cố gắng và lặp lại để phá kỷ lục của bạn… Hay tốt hơn, để cứu thế giới!
[Game Android] Bibots
[Game Android] Bibots
[Game Android] Bibots
[Game Android] Bibots
[Game Android] Bibots
[Game Android] Bibots
[Game Android] Bibots
[Game Android] Bibots
Thông tin
Game offline
Phiên bản 0.89 mod full paid
Dung lượng 178mb
Yêu cầu Android 5.0+
Link Google Play https://play.google.com/store/apps/deta ... pid.bibots
Link tải mod
<---Nội dung đã được ẩn--->
Bạn cần nhấn Like để xem nội dung này !!!
<---Nội dung đã được ẩn--->

:boss
(Android)
PM|Trích|Like|Sửa|Xóa|Báo cáo|Cảnh cáo
------------
Những người đã like NguyenNhan bởi bài viết có ích này (Tổng: 2):
Rating: 0.27%
pentakilogiabaokg96
Trả lời nhanh

Chủ đề tương tự