[Game Android] Iron Marines Invasion RTS Game Việt Hóa

ID Topic: 38992 • Có 215 lượt xem
Hình đại diện của thành viên
#1 - @527613
05/09/2023 11:44
[Game Android] Iron Marines Invasion RTS Game Việt Hóa
Dẫn dắt các thủy quân lục chiến không gian hoành tráng trong một thiên hà rts đầy những trò chơi chiến lược ngoại tuyến khoa học viễn tưởng!

Chào mừng bạn đến với Iron Marines: Invasion, trò chơi không gian hoành tráng của Ironhide!

Chỉ huy và chinh phục vô số nhiệm vụ trong những thế giới độc đáo. Dẫn dắt đội quân khoa học viễn tưởng vượt qua những thử thách hoành tráng trong không gian sâu thẳm.
Làm sáng tỏ một câu chuyện đầy hành động với đầy đủ các trò chơi chiến lược chiến tranh, trò chơi chiến đấu, trận chiến quân đội và các mối đe dọa quân sự sẽ dẫn dắt thủy quân lục chiến của bạn đi khắp thiên hà.

Tận hưởng các nhiệm vụ không gian độc đáo và các hoạt động đặc biệt trên các hành tinh mới thú vị - mỗi chiến trường có địa hình không gian, phong cách, hành động, kẻ thù và điều kiện riêng. Tìm hiểu cách đánh bại chúng trên khắp thiên hà với các hành tinh độc đáo!

Chiến đấu với kẻ thù ngoài hành tinh, quân đội hùng mạnh và những sinh vật ngoài hành tinh hung dữ trong các nhiệm vụ rts vui nhộn và đầy điện khí hóa đầy thách thức chiến lược. Lập kế hoạch chiến lược chiến đấu của bạn để bảo vệ thiên hà!

Kêu gọi tất cả những người yêu thích trò chơi chiến lược chiến tranh, rts và chiến tranh Iron Marines, những người yêu thích trò chơi chiến lược RTS ngoại tuyến và Ironhide đầy hành động!

Trận chiến cuối cùng giành không gian đã đến!
Xây dựng chiến lược chiến đấu của bạn và tham gia trò chơi rts không gian ly kỳ này!
Dẫn dắt một đội quân chiến thuật hùng mạnh trên hơn 20 thế giới để chiến đấu với các thử thách chiến lược thời gian thực độc đáo để nhận phần thưởng và tăng cường kho vũ khí của bạn.

Sát cánh chiến đấu với những Thủy quân lục chiến mạnh mẽ nhất của Liên bang!

Giờ đây, bạn có thể kết hợp đội hình của mình và tận dụng các kỹ năng chiến đấu độc đáo của từng Đơn vị: từ kiểm lâm đến lính bắn tỉa, thợ máy hoặc các gia tộc chiến binh ngoài hành tinh hoành tráng. Bạn đang tìm kiếm một trò chơi rts đầy màu sắc? Dẫn đầu hành động!

Huấn luyện những anh hùng dũng cảm và khả năng của họ: tăng cường hỏa lực cho quân đội của bạn, tăng sức chịu đựng và tầm tiếp cận hoặc phát hiện kẻ thù trước khi chúng tấn công. Dẫn dắt họ bảo vệ hòa bình giữa thiên hà!

Khám phá những bí ẩn lớn nhất của thiên hà!
Nắm bắt thông tin chiến thuật có sẵn để định cấu hình chiến lược chiến đấu của bạn và hoàn thành các trò chơi và nhiệm vụ rts đầy thử thách!

Kiểm tra tất cả các tính năng tuyệt vời của trận chiến ngoài không gian thời gian thực của Ironhide:

- Khám phá toàn bộ thiên hà gồm các hành tinh hoành tráng trong không gian: hơn 25 nhiệm vụ chiến dịch sẽ đưa bạn đến những thế giới khoa học viễn tưởng đáng kinh ngạc nhất. Hàng tấn hành tinh để bạn khám phá và bảo vệ trên chiến trường điện khí hóa, khi bạn thực hiện một kế hoạch trò chơi chiến lược chặt chẽ!

- Hơn 75 hoạt động đặc biệt trong trò chơi rts để bạn nâng cấp khả năng của Thủy quân lục chiến của mình lên cấp độ cao nhất của loại trò chơi chiến tranh này.

- 10 nhóm đơn vị với tổng số 30 quân khác nhau. Kết hợp bản sao lưu của bạn tùy thuộc vào nhiệm vụ khoa học viễn tưởng và kế hoạch trò chơi chiến thuật mà bạn dự định triển khai.

- 9 anh hùng hành động hoành tráng để huấn luyện, thích ứng với chiến lược của bạn và chiến đấu với mọi kẻ thù mà bạn gặp phải.

- 8 loại vũ khí đặc biệt để tăng cường chiến thuật quân đội và kho vũ khí của bạn trên chiến trường!

- 40 nâng cấp quân đội để cải thiện chiến lược và đơn vị của bạn với máy bay không người lái phòng thủ, tên lửa napalm và hơn thế nữa những trò chơi chiến tranh hoành tráng ngoại tuyến này thường cung cấp.

- Hơn 30 thành tích để chứng minh thiên hà là chuyên gia chiến đấu chiến lược thời gian thực mà bạn đã trở thành!

Ba chế độ khó để có trải nghiệm trò chơi rts không gian tốt nhất: Thông thường, Bình thường hoặc Cựu chiến binh.

Chứng tỏ bản thân trong các thử thách hàng ngày để thu thập những phần thưởng tuyệt vời.

Chơi các trò chơi chiến tranh chiến thuật và trò chơi chiến thuật ngoại tuyến của chúng tôi ở mọi nơi! Tận hưởng trải nghiệm trò chơi chiến tranh tuyệt vời của Ironhide ở bất cứ đâu khi bạn khám phá những thế giới ngoại tuyến đáng kinh ngạc.

Iron Marines Invasion mang đến nhiều giờ chơi vui nhộn, đầy màu sắc trong một cuộc phiêu lưu chiến lược thời gian thực hoành tráng dành cho những ai thích chơi trò chơi chiến thuật & trò chơi chiến thuật ngoại tuyến.

Thưởng thức trò chơi rts & trò chơi chiến tranh chiến thuật ngoại tuyến: khám phá trải nghiệm chiến lược thời gian thực tuyệt vời của Ironhide ở bất cứ đâu khi bạn khám phá những thế giới đáng kinh ngạc.

Iron Marines Invasion sẽ mang đến nhiều giờ chơi vui nhộn, đầy màu sắc trong một chiến lược thời gian thực hoành tráng, dành cho những ai thích chơi trò chơi chiến thuật & trò chơi chiến thuật ngoại tuyến.
[Game Android] Iron Marines Invasion RTS Game Việt Hóa
[Game Android] Iron Marines Invasion RTS Game Việt Hóa
[Game Android] Iron Marines Invasion RTS Game Việt Hóa
Thông tin
Game offline
Phiên bản 0.15.9 mod tiền
Dung lượng 614mb
Yêu cầu Android 6.0+
Link Google Play https://play.google.com/store/apps/deta ... vasion.rts
Link tải mod
<---Nội dung đã được ẩn--->
Bạn cần nhấn Like để xem nội dung này !!!
<---Nội dung đã được ẩn--->

Dự phòng
<---Nội dung đã được ẩn--->
Bạn cần nhấn Like để xem nội dung này !!!
<---Nội dung đã được ẩn--->

Mod mở khóa hết nhân vật cần trả phí bằng tiền thật để mở.
Vào game chọn ô lưu 1 để có mod tiền, ko thích thì cứ chơi mới....
Việt Hóa bởi Trungco0kie (Trung Nấu Cơm) :boss
Cre: https://m.youtube.com/watch?v=LR8XTkvCdbY
(Android)
PM|Trích|Like|Sửa|Xóa|Báo cáo|Cảnh cáo
------------
Những người đã like NguyenNhan bởi bài viết có ích này:
Rating: 0.14%
Pro9x
Trả lời nhanh

Chủ đề tương tự