[Game Android] Jobless Life

ID Topic: 38985 • Có 205 lượt xem
Hình đại diện của thành viên
#1 - @527497
28/08/2023 08:28
[Game Android] Jobless Life
Sống kiếp thất nghiệp khó kiếm việc làm

"Jobless Life" là một trò chơi mô phỏng kể về một người thất nghiệp phải tìm việc để tồn tại trong một thành phố. Trong trò chơi này, người chơi phải tìm nhiều công việc khác nhau trong khi quản lý tiền bạc và các nhu cầu thiết yếu hàng ngày của cuộc sống.

Người chơi phải tìm công việc phù hợp với khả năng và trình độ của nhân vật chính. Người chơi phải nhận công việc tạm thời và nâng cao trình độ của người chơi thông qua đào tạo và giáo dục, để tìm được công việc tốt hơn và có lợi hơn.

Ngoài việc tìm việc, người chơi còn phải quản lý tốt tài chính của nhân vật chính. Người chơi phải lập kế hoạch tài chính tốt để trả tiền thuê nhà, mua thức ăn và mua các vật dụng cần thiết để sinh sống. Người chơi cũng phải cẩn thận trong việc quản lý tiền bạc và không nên quá phung phí.

Sau khi làm việc chăm chỉ và quản lý tài chính tốt, cuối cùng người chơi sẽ có đủ tiền để bắt đầu công việc kinh doanh của riêng mình. Người chơi có thể lựa chọn nhiều loại hình kinh doanh tùy theo sở thích và khả năng của nhân vật chính. Người chơi phải làm việc chăm chỉ và suy nghĩ sáng tạo để phát triển doanh nghiệp của mình và làm cho nó thành công.

"Life of the Unemployed" là một trò chơi đầy thử thách và vui nhộn sẽ giúp người chơi hiểu được những khó khăn và thử thách mà những người thất nghiệp phải đối mặt trong thế giới thực. Trò chơi này sẽ dạy người chơi về tầm quan trọng của việc làm việc chăm chỉ, quản lý tài chính tốt và bắt đầu công việc kinh doanh của riêng mình để đạt được thành công trong cuộc sống.
[Game Android] Jobless Life
[Game Android] Jobless Life
[Game Android] Jobless Life
Thông tin
Game offline
Phiên bản 0.5.1 mod
Dung lượng 668mb
Yêu cầu Android 5.1+
Link Google Play https://play.google.com/store/apps/deta ... oblessLife
Link tải mod
<---Nội dung đã được ẩn--->
Bạn cần nhấn Like để xem nội dung này !!!
<---Nội dung đã được ẩn--->

Mod bất tử, tiền+vàng, free thưởng qc và tăng tốc game để chạy mượt hơn so với bản gốc trên chlay .... :boss
(Android)
PM|Trích|Like|Sửa|Xóa|Báo cáo|Cảnh cáo
------------
Những người đã like NguyenNhan bởi bài viết có ích này (Tổng: 2):
Rating: 0.27%
Nukem789Hieubt
Trả lời nhanh

Chủ đề tương tự