Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 18:38:08 - 02/07/2024
Game điện thoại dành cho dòng máy hỗ trợ Java

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Game Java] Huang Quandao 3D

[Game Java] Huang Quandao 3D

#1 » Gửi bài gửi bởi NguyenNhan » 22/03/2014 19:23 » @309638

[Game Java] Huang Quandao 3D
Giới thiệu trò chơi di động:
Đường Huangquan hẻo lánh, hơn nửa bước trong thế giới ngầm.
Ở ngã ba âm dương, có một cơn mưa phùn trên bầu trời tối, những tòa nhà cổ bị bỏ hoang xung quanh tràn ngập cỏ dại, bàn thờ cổ xưa cũ kỹ và đổ nát, thỉnh thoảng có một bóng ma màu xanh lá cây tối tăm lóe lên trong rừng tre từ xa. Một vài tiếng gầm trầm thấp vang lên trong gió. Gió thổi lá tre, xào xạc, một kiếm sĩ trẻ đứng với thanh kiếm trong mắt và mong chờ bóng tối dường như chọn người ... Trong trò chơi, bức tranh thật, môi trường 3D đầy đủ là vô cùng chân thực, nhiều kẻ thù rất phong phú và sống động Nhạc nền hạng nhất của trò chơi dường như khiến bạn đắm chìm trong những giấc mơ, sự hồi hộp của trò chém khiến bạn phấn khích, hệ thống cấp độ phong phú cải thiện đáng kể sự thú vị của trò chơi, và tốc độ trò chơi mượt mà đảm bảo rằng bạn hoàn toàn ở trong thế giới trò chơi ... Có rất nhiều địa điểm tuyệt vời trên đường Huangquan.
Trò chơi 3D rất hay, đây là phiên bản bẻ khóa chính thức, giải quyết vấn đề gửi tin nhắn văn bản tới SP, (không gửi tin nhắn văn bản, nhưng gửi tin nhắn văn bản tới 10086, bạn bè có thể chơi trò chơi một cách tự tin và tự tin, hoàn toàn miễn phí! !)
Phương pháp cài đặt: Tải xuống gói nén và cài đặt 1.2.3 theo trình tự. Các mô hình áp dụng: Tất cả các mô hình S60V2 (3230, 6600, 6630, 6670, 6680, 6681, 7610, N70, N72, v.v.).
[Game Java] Huang Quandao 3D
[Game Java] Huang Quandao 3D
[Game Java] Huang Quandao 3D
Thông tin
Tên game gốc: 3D黄泉道正式破解版
Thể Loại: Nhập vai, rpg
Ngôn ngữ: tiếng trung
Bảo mật: Không có vi-rút, không có sms
Năm sản xuất: 2006
Hỗ trợ màn hình: 176x208
Link tải game
<---Nội dung đã được ẩn--->
Bạn cần nhấn Like để xem nội dung này !!!
<---Nội dung đã được ẩn--->

Hướng dẫn chơi
Đạo luật 1
Đi đến Đền Thiên đàng. Sau khi nhắc nhở, đi thẳng sang bên phải và tìm cánh cửa đầu tiên. Sau khi giết 14-16 quái vật, cánh cửa sẽ tự động nổ tung. Viên đá bên phải cánh cửa sẽ bị phá hủy. Có máu, rồi đi vào cửa. Một hành trình săn bắn giả.

Trong hành động thứ hai, tập tin sẽ tự động được lưu sau khi bắt đầu. Viên đá đối diện là máu. Do n giết giết quái vật trước khi ăn nó. Sau đó đi thẳng và phá hủy hòn đá ở bên trái cánh cửa chết. Sau khi thấy ngày đầu tiên đổ lỗi, lần đầu tiên anh bắt đầu chuyển 1,5 nhân dân tệ.

Sau khi gửi tin nhắn, bỏ qua Xingtian, rồi đi thẳng đến sarcophagus phát sáng ở giữa không gian mở. Sau khi trò chơi tự động bắt đầu một cuộc đối thoại, nó được nhắc mở 5 khẩu độ với một mẹo 0. Nếu bạn đã đầy, bạn có thể mở 2 Khẩu độ, phần còn lại được bổ sung bằng cách phá hủy những viên đá xung quanh. Nếu vẫn chưa đủ, bạn có thể bổ sung nó bằng cách chiến đấu với quái vật. Vì không có kinh nghiệm trong việc chiến đấu với quái vật, vì vậy hãy cố gắng tránh chiến đấu với quái vật và đi thẳng vào từng khẩu độ. Nếu quái vật ở gần khẩu độ, nhấn 0 để thực hiện mánh khóe, nghĩa là để loại bỏ quái vật, bạn cũng có thể mở khẩu độ.

Khi tất cả được bật, những con quái vật tự động biến mất và nhận được cổ vật đầu tiên. Cổ vật này có thể chặt đồ trang sức và đá.

Cắt tảng đá ở phía dưới bên phải, bạn có thể thấy 2 cây cột sau khi vào, cắt cái bên trái để chọn bức tường đá và cái bên phải để di chuyển bức tường đá, để hai lượt có thể mở cánh cửa đá tiếp theo và nhận được phép thuật quảng bá thuộc tính bên trong. . Lấy bùa và đi ra bên trái, cắt tảng đá chặn đường, đi vào và cắt tảng đá bên cạnh cây tre, đi vào và lấy hòn đá xanh, cắt bỏ tảng đá còn lại và bạn có thể ra ngoài.

Đi ra ngoài và thấy rằng ánh sáng của Temple of Heaven bắt đầu phát triển. Trò chơi sẽ tự động lưu trò chơi. Khoản phí thứ hai là 1,5 nhân dân tệ. Sau đó, đi đến bên phải một bức tường giả. Sau khi phá vỡ nó, bạn sẽ thấy rằng có bốn cây cột đá sáng. Đóng, và sau đó quay ngược chiều kim đồng hồ bốn lần để sáng lên;
Sau khi nhận được hai rune, đi ra, sau đó đi thẳng vào bức tường thông qua một cánh cửa, và sau đó đi vào một bức tường giả. Sau khi có một rune, đi ra và chạy ngay vào tường, và đến một cánh cửa khác. Có hai hòn đá đứng ở cửa. Nhắc bạn đặt viên đá xanh đã thu thập lên nó, rồi chạy thẳng vào tường để tìm một hòn đá khác, sẵn sàng mở cửa, đi vào một bức tường giả khác, ăn đá đỏ trong hộp màu đỏ, quay lại và đặt nó ở phía bên kia của cánh cửa Trên hòn đá, cánh cửa mở ra và bước vào hành trình tìm kiếm cổ vật thứ hai.
Đạo luật III
Trò chơi tự động lưu đĩa, có một thương hiệu sau khi vào cửa, cắt là để tạo máu, nếu nó đầy, bạn không thể cắt trước. Sau khi vào cửa, rẽ trái trước. Sau khi lấy một viên đá trắng trong hộp, quay trở ra và thay đá đỏ, và đặt nó trở lại trên bục đá đỏ ở góc trước cửa đá bị chặn. Rẽ trái sau khi đi qua Shimen, lên đỉnh và nhặt Shiraishi trong hộp, chú ý không đánh nhau với Xingtian. Lúc này, bạn có thể rẽ trái ở ngã tư, cắt bức tường đá ẩn để lấy bùa chú, sau đó ra ngoài và thay đá xanh. Rẽ trái và vào cửa. Sau khi dọn sạch quái vật, đặt viên đá xanh lên bục đá xanh. Quá trình này tương tự như đi bộ trên nền tảng đá đỏ trước mặt bạn, miễn là bạn đi qua từng ngã tư, bạn có thể vượt qua cấp độ một cách trơn tru. Cuối cùng, cần chú ý không chiến đấu với kẻ thù, dù sao, không có kinh nghiệm, sẽ trả lại máu của chính bạn. Sau khi lấy được viên đá trắng, đặt nó lên bục đá bên cạnh cổng hàng rào, sau đó quay trở lại hòn đá trắng khác và đặt nó lên bục đá. Trước khi bạn mở cửa, hãy cố gắng hết sức để đảm bảo bạn đầy máu và đầy máu.
Sau khi mở cửa và đi vào, kẻ địch sẽ được làm mới lần lượt, và chúng sẽ ngày càng mạnh hơn. Ngoài ra, hãy chú ý đến người lính tầm xa đang trốn trong góc. Không phải là một điều tốt để bị tấn công trong khi anh ta đang đánh. Nếu bạn tạm dừng, họ sẽ ngay lập tức vây quanh bạn thật chặt. BOSS cuối cùng ở đây là hai ngày tra tấn màu xanh, mạnh hơn nhiều so với ngày xanh. Đặc biệt chú ý khi chơi. Vì có hai đối thủ, tốt hơn hết là giết những người lính bị dồn vào đường cùng và sau đó bạn và hai kẻ tra tấn theo một đường thẳng, trước tiên hãy lao tới một, sau đó quay lại ngay lập tức, đợi nó đập một cây búa một cách buồn tẻ, và ngay lập tức đi đến để cắt 2 Con dao lập tức biến mất. Khoảng cách giữa hai vết cắt dao gần và sau đó lóe sáng là khoảng thời gian tấn công của Xingtian, vì vậy hãy tận dụng nó ~

Đừng vội ăn tất cả các món bên lề và giữ chúng trong một thời gian dài.

Sau khi giết chết ngày trừng phạt màu xanh, cổ vật thứ hai đã có trong tay. Ba khoản phí sau đó là 1,5 và hai 3 nhân dân tệ, nhưng nó ngày càng trở nên thú vị hơn.

Đạo luật IV
Khi bạn trở lại bàn thờ, bạn thấy rằng lối ra đã trở nên lớn hơn một lần nữa. Lúc này, bạn phải đi bộ đến trung tâm của lối ra và vào vùng đất để loại bỏ quỷ dữ.
Trên đường đi tìm cổ vật thứ ba, có hai cấp độ nhỏ. Điểm ở đây là không bao giờ giữ nguyên vị trí
Chiến đấu với quái vật, bởi vì quái vật lửa ở cả hai bên sẽ tiếp tục phun lửa vào bạn, và bạn sẽ nhanh chóng chết khi bị tấn công bởi những quả cầu lửa và quái vật lính. Có những cơ quan hình vuông ở hai đầu của mặt đất để bước lên và bước lên. Các bức tường ở phía sau sẽ ngay lập tức nổi lên để chống lại tia lửa phun ra của quái vật lửa.
Phần khó nhất của cấp độ này là phần thứ hai. Tôi đã đi qua con đường này. Đầu tiên, tôi phá vỡ hòn đá ở góc dưới bên phải và ăn chiếc rìu nhỏ. Sau đó, tôi chạy về phía bên phải, bất kể những viên đá còn lại. (Cả) và Bingguai, không cần phải lãng phí thời gian ở đây, bởi vì những con quái vật lửa ở cả hai bên vẫn sẽ phun lửa vào bạn, hoặc chúng sẽ chết ở đây, nhanh chóng chạy xuống đáy, có một hòn đá ở giữa Có máu trong đó. Vì không còn nhiều máu trong giai đoạn trước, tôi đã phá vỡ thức ăn ngay khi tôi bước vào. Sau đó, tôi nhanh chóng chạy sang bên trái và bước lên bức tường bên trái. Bức tường bên trái sẽ nổi lên ngay lập tức để tránh nó. Khu vực, nó có thể chặn đòn tấn công lửa của quái vật lửa phía sau, quái vật lửa đối diện không thể tiếp cận bạn, trong cuộc chiến này, bạn sẽ thấy rằng bức tường phía sau là một chút không thể ngăn chặn sau khi rơi xuống từng cái một. Sau khi lũ quái vật lửa ở phía sau, lập tức bước lên cơ quan đối diện và chạy dưới bức tường cao đối diện để tiếp tục chiến đấu, vì vậy hãy chạy đi chạy lại, nâng cao chiều cao của bức tường qua lại để tránh đánh quái vật, đây chỉ là một mẹo, trong quá trình chiến đấu Ở giữa, có một hòn đá trên mặt đất ở phía bên trái. Nó sẽ bị vỡ khi máu của bạn bị vỡ. Rìu sẽ trở thành máu để bổ sung cho bạn khi bạn thiếu máu. Đừng vội vã phá vỡ nó. Khi bạn ca niêu, bạn có thể bổ sung máu. Đá ngầm ở giữa bức tường bên trái được sử dụng để bổ sung khí. Ăn, bạn có thể đợi cho đến khi hết mánh, rồi lại ăn, có thể đặt lại mánh!
Có hai ngày trừng phạt ở cấp độ này. Chúng sẽ xuất hiện từng cái một. Bạn cần phân phối máu và năng lượng của mình để bạn có thể sử dụng chúng. Mỗi lần tôi đến ngày trừng phạt thứ hai, tôi vẫn có nhiều máu. Tôi vẫn chạy đi chạy lại. Đánh nó dưới tường và chạy, đợi anh ta hoàn thành cú đấm trống và sau đó đánh vào bức tường cao ở phía bên kia. Điều này có thể được loại bỏ bằng cách lặp lại 14-16 cú đánh, hoặc bạn có thể chạy 2-3 lần liên tiếp, nhưng ngày trừng phạt chậm hơn. Đôi khi tôi sẽ đánh bạn bằng những cú đấm của tôi. Tôi thà chạy và nằm qua lại vài lần, chỉ cần đánh và chạy, vì vậy không sao cả khi nằm ngửa cả chục lần. Thỉnh thoảng, thỉnh thoảng hãy nhìn vào Quái vật Lửa. Nếu bạn không thấy bạn, hãy chạy một cách mù quáng đến quả cầu lửa của nó (haha). Đây là cách tôi đã làm được, mặc dù tôi có nhiều máu, tôi vẫn vượt qua! Phương pháp này hoạt động rất tốt và tôi đã tóm tắt nó trong một thời gian dài.
Tự động lưu trò chơi

Đạo luật V

Khi bạn nhìn thấy năm cột đá, đừng lo lắng, phương pháp chiếu sáng là theo chiều kim đồng hồ hay ngược chiều kim đồng hồ. Bạn có thể đánh từng cái một theo thứ tự, và bạn có thể bật sáng cùng lúc bằng cách đánh năm lần.

Đạo luật thứ sáu,
Trận chiến quyết định - lần đầu tiên đi đến ngã tư, nơi có hai con đường bằng đá (có hai đầu phật bên trong), và những ngày tra tấn ở đây có thể được sử dụng để tiết kiệm năng lượng để loại bỏ ánh sáng theo mẹo 0 ở nơi phát sáng. (Tiêu diệt năm đèn. Đây là chìa khóa cho cấp độ này.) Cố gắng làm cho hai tên tội phạm đứng thành một hàng ở phía trước và sau, từng người một, tôi vẫn chiến đấu và chờ đợi nó kết thúc cú đấm trống rỗng (quay trở lại phạm vi mà nắm đấm không thể đánh) Chiến đấu một lần nữa và rút lui, vì vậy tôi đã sử dụng hai ngày trừng phạt ở đây để rời đi ngay lập tức khi tôi đầy. Đi đến làn đường tiếp theo và đi thẳng đến điểm sáng. Nhấn 0 để loại bỏ ánh sáng và rời đi ngay lập tức. Hãy cố gắng tránh chiến đấu với kẻ lạ. Sự xuất hiện lặp đi lặp lại là vô tận, bởi vì máu không đủ để chiến đấu với quái vật qua lại, nếu bạn không thể tránh được những con quái vật lửa có thể được giải quyết trước tiên. Cuối cùng, đi về bên trái của đường ngang cấp là con đường của đầu Phật (ngang cổ của Đức Phật). Đừng tìm kiếm và mang đủ. Nếu không đủ, bạn phải đánh cả hai vào hai ngày tra tấn. Chạy đến cuối cùng, đừng lo lắng về những con quái vật khác, đi thẳng đến nơi phát sáng, né tránh hoặc đánh một quả cầu lửa của hai con quái vật lửa bên trong, chạy đến nơi phát sáng và nhấn 0 ngay lập tức để mọi thứ đều ổn. Thật kỳ lạ khi nó không thể kết thúc, nhưng 5 đèn sẽ sáng ngay khi nó tắt.

Điểm chính của cấp độ này là đánh hai tù nhân để giữ hơi thở của bạn, cố gắng không để mất máu trong hơi thở, và sau đó đi thẳng đến ánh sáng của đường băng tiếp theo với 0. Loại bỏ càng nhiều càng tốt, và cố gắng không chiến đấu với kẻ thù, hãy để một mình trong 5 Tấn công qua lại tại bài viết hoặc nín thở, vì vậy bạn sẽ bị đánh trong một thời gian dài và bạn sẽ chết. Tôi đã tóm tắt nhiều lần.

Từ đây, Bảo Định lên thiên đàng,

Trong cảnh tiếp theo, ba vũ khí đã được sử dụng để trấn áp con quỷ ngay lập tức. Sau khi trò chơi được tự động lưu lại, nhân vật chính sẽ tự động đưa ba vũ khí vào Xiangding để trấn áp lũ quỷ, và trò chơi kết thúc.
Sửa lần cuối: NguyenNhan 07/01/2020 09:02

Những người đã like NguyenNhan bởi bài viết có ích này (Tổng: 22):
Vodailoc1230976423779Kinhdo123BoyproCuiopLhbn00firefangThienthansangapHaruihikokhanhbg27DororoTiHonQuynho201195sweaterKunxdSaobangtiphaTuancf1134skantaZingprodaytendepcohayMerilo
Rating: 2.98%
 
NguyenNhan ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️19/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸880/4141🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Tử Thần Song Tử⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Nokia x2-02)

Re: [Game Java] Huang Quandao 3D

#2 » Gửi bài gửi bởi NguyenNhan » 07/01/2020 09:03 » @515555

Đã sửa game.....
NguyenNhan ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️19/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸880/4141🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Tử Thần Song Tử⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Android)



Quay về Game Java

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất