[Game Java] Qiao Feng Truyền thuyết

ID Topic: 26179 • Có 605 lượt xem
Hình đại diện của thành viên
#1 - @304450
09/03/2014 07:40
[Game Java] Qiao Feng Truyền thuyết
Qiao Feng là một trong nhiều nghệ thuật võ anh hùng trong một trong những ảnh hưởng nhất. Điều này được thực hiện bởi Qiao Feng như một anh hùng, anh bắt đầu trên tất cả các câu chuyện.
[Game Java] Qiao Feng Truyền thuyết
Game xuất sắc màn hình v5, hiệu ứng đặc biệt cho mắt, nhịp điệu trò chơi, mịn, mức độ thiết kế xuất sắc, Boss chơi tuyệt vời, như là điểm chuẩn của hành động
cho thị trường trò chơi. Sáng tạo thiết kế game đã có nhiều hệ thống trò chơi video đã được thông qua, phần và thành tích cũng như sự kết hợp miễn phí của các hệ thống đập là duy nhất cho thị trường. Game hoàn hảo hình ảnh của anh hùng Qiao Feng, như hành động chơi game chắc chắn không thể bỏ qua. Hình ảnh, và ảnh hưởng của điều này như một tính năng chính. mặt trời, hang động, mái nhà, nội thất, đường phố, cấu trúc, chắp vá, việc giảm thực sự của nhà Tống tính năng kiến trúc. Đóng vai trò của góc, Boss tuyệt đối với hiệu quả của hoạt động đầy màu sắc hoàn toàn tốt,. Hiệu ứng sử dụng công cụ mới nhất, hiệu ứng, hiệu ứng ánh sáng một cách sống động thể hiện trong trò chơi.
Trò chơi là một tính năng chính của kỹ năng kết hợp, người chơi có thể làm theo các chuyển động khác nhau, miễn phí kết hợp để tấn công đối phương. Hành động chiến đấu trong một trò chơi kết hợp các yếu tố của lớp, trò chơi này là rất hiếm.
Nguồn: Mobileforum
Ngôn ngữ: china
Link Download
Màn hình: 240x320, 320x240
<---Nội dung đã được ẩn--->
Bạn cần nhấn Like để xem nội dung này !!!
<---Nội dung đã được ẩn--->
(Android)
PM|Trích|Like|Sửa|Xóa|Báo cáo|Cảnh cáo
Sửa lần cuối: NgoHaiThien 09/03/2014 07:40
------------
Những người đã like NgoHaiThien bởi bài viết có ích này (Tổng: 5):
Rating: 0.68%
ngoisaonho9279LeerickAries85mrbivemientay
_______________

༄༂✪✪✪✪✪༂࿐
ஜ۩۞۩ஜⓉⓡⓐⓜ Ⓟⓗⓞⓝⓖ Ⓑⓐⓝⓖஜ۩۞۩ஜ
︻︻︻¶▅▅▆▆▇▇◤

✑✑☬₪₪₪₪₪₪₪₪➣

Topic Xét Duyệt BQT Diễn Đàn
Trả lời nhanh

Chủ đề tương tự