Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 22:02:28 - 30/06/2024
Tất cả tin tức, báo chí trong nước

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Hot] Game Liên Minh Huyền Thoại sắp có trên điện thoại

[Hot] Game Liên Minh Huyền Thoại sắp có trên điện thoại

#1 » Gửi bài gửi bởi Yoonsiyoon » 19/01/2014 22:27 » @283021

- Theo tìm hiểu của Game4V, một NPH miền Bắc đã đàm phán muaSoul of Legends về Việt Nam thành công và dự kiến sẽ ra mắt cộng đồng game thủ trong thời gian tới. Điều đáng ngạc nhiên và thu hút của tựa game này chính là lối chơi trong game có nhiều điểm tương đồng với trò chơi Liên Minh Huyền Thoại đang được game thủ Việt khá quan tâm (LMHT).
Theo như một số trang game nước ngoài đánh giá thì khi tham gia vào Soul of Legends bạn có thể thưởng thức LMHT một cách trọn vẹn và vô cùng thuận lợi với những thao tác như farm quái, tấn công kẻ địch, hồi thành, dùng skill… Hiển nhiên, trong trò chơi này vẫn có những dấu ấn riêng như việc thiết kế bản đồ, các vật dụng hỗ trợ thi đấu cũng có phần mới lạ hơn.
Giao diện của Soul of Legends khá hợp mắt và thuận tiện khi chiến đấu. Phía trên cùng hiện thị Máu và Mana, phái dưới là nơi bạn sử dụng các kĩ năng của nhân vật khi chiến đấu. Và góc dưới cùng là nơi bạn tăng các kĩ năng để nhân vật mạnh hơn. Mặc khác, bạn cũng hoàn toàn có thể mua và sử dụng các item shop để hổ trợ tấn công và phòng thủ.
Dù mang cái “mác” của game mobile thế nhưng đồ họa của Soul of Legends lại khá tuyệt khi cả nhân vật và các hiệu ứng đều được thiết kế khá tỉ mỉ với công nghệ 3D tân tiến và sắc nét làm cho những trận chiến trở nên sôi động và kịch tính không khác gì những trận đấu trên PC vậy.Hiện tại, thông tin về nhà phát hành và ngày ra mắt tại VN của Soul of Legendsvẫn còn là một ẩn số. Các bạn hãy cùng Game4V cập nhật những thông tin nóng hổi của tựa game này trong những bản tin sắp tới nhé.
Nguồn: gamevina.us
Sửa lần cuối: nghiammo1992 08/08/2015 02:07
Yoonsiyoon
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️10/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Gió Bão
Xếp hạng Bang hội: ⚡2/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸81/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Huyền Vũ Kiếm Trận⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia c1-01)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=24239

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic24239.html#p283021

Quay về Tin trong nước