Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 12:40:29 - 28/04/2024
Các loại game thuộc thể loại hành động như Half life, Call of Duty, ...

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[PC]Team Fortress2-bắn súng đỉnh cao

[PC]Team Fortress2-bắn súng đỉnh cao

#1 » Gửi bài gửi bởi Vipvip » 21/02/2015 12:45 » @380969

Team Fortress 2là thể loại game bắn súng rất ăn khách của nhà làm game Robin Walker, trò chơi này đã có bản miễn phí để game thủ tha hồ thưởng thức. Game Team Fortress 2 được xây dựng dựa trên Source Engine của valve nên người chơi không phải suy nghĩ, nghi ngờ về chất lượng đồ họa khi được trau dồi kỹ càng, đậm chất riêng. Bên cạnh đó các loại map được tạo dựng công phu, tỉ mỉ, chất lượng của texture cao.
[PC]Team Fortress2-bắn súng đỉnh cao
Đối với người chơiTeam Fortress 2thì đòi hỏi phải biết cùng nhau phối hợp đồng đội, lên chiến thuật cụ thể, Người chơi sẽ không bị bỡ ngở bởi có sự hướng dẫn cụ thể, đầy đủ về những điều cơ bản trong game giúp cho người chơi nhanh chóng bắt nhịp với trò chơi nhanh chóng
Trong Team Fortress 2sẽ có những trận đấu, trong mỗi trận người chơi chia làm 2 đội là red và Blue. Mỗi đội chơi sẽ được trang bị đầy đủ các loại vũ khí, thuốc men, nước tăng lực ( cái này dùng để nạp năng lượng khi đánh nhau mệt rồi ^^). Ngoài ra, mỗi đội còn có 1 cái trụ chính hay còn gọi là base, trong chế độ chơi cướp cờ thì đây là nơi bạn giấu cờ và phải bảo vệ không cho quân địch sáng đánh cướp. Nhiệm vụ của người chơi là đi giao chiến ở khu giao tranh hoặc xông qau đất địch đánh, hay ở lại đất mình đánh bảo vệ chủ quyền lãnh thổ. Vì đây là một game đối kháng giữa 2 đội nên nhiệm vụ đặt lên trên hết của người chơi là chiến thắng cho cả đội chứ không phải thứ hạng trong đội.
[PC]Team Fortress2-bắn súng đỉnh cao
Team Fortress 2là game đòi hỏi khả năng bắn súng cao, bên cạnh đó là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa các đồng đội với nhau, trò chơi thiên về chế độ chơi Multiplayer.
Cấu hình máy tối thiểu để cài đặt trò chơi Team Fortress 2
[PC]Team Fortress2-bắn súng đỉnh cao
Đây là một trò chơi bắn súng khá thú vị nhằm giải tỏa những căng thẳng khi mệt mỏi ^^. vậy tại sao bạn không thửtải game team Fortress 2về máy để trải nghiệm cảm giác mới nhỉ
<---Nội dung đã được ẩn--->
Bạn cần nhấn Like để xem nội dung này !!!
<---Nội dung đã được ẩn--->
Sửa lần cuối: Vipvip 21/02/2015 12:46
Kí làm quái gì!

Những người đã like Vipvip bởi bài viết có ích này:
vu971234
Rating: 0.14%
 
Vipvip
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️13/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸123/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Di Hoa Tiếp Mộc⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 5200)


Quay về Game hành động

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất