Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 03:47:42 - 07/05/2024
Các thể loại game khác

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Game Máy Tính] The Incredible Hulk ( người khổng lồ xanh )

[Game Máy Tính] The Incredible Hulk ( người khổng lồ xanh )

#1 » Gửi bài gửi bởi Hunglabocau » 30/04/2013 10:47 » @214114

[Game Máy Tính] The Incredible Hulk ( người khổng lồ xanh )
Không phải vô cớ mà sức hút của The Incredible Hulk lại lớn đến vậy. Có lẽ 1 phần do ảnh hưởng từ thành công vang dội của bộ phim cùng tên, phần còn lại do tựa game này được “đại gia” Sega phát hành. Bên cạnh đó, tralier ấn tượng cũng tạo nên 1 bước chạy đà hoàn hảo cho The Incredible Hulk.

Đến với The Incredible Hulk, người chơi sẽ được vào vai Bruce Banner, một nhà khoa học chuyên nghiên cứu về phóng xạ. Trong 1 lần sơ ý khi thực hiện thí nghiệm, anh đã tự biến mình thành gã khổng lồ với bề ngoài “độc” 1 màu xanh. Mặc dù có thể trở lại hình dạng bình thường nhưng khi bị kích động hoặc mất kiểm soát, Bruce Banner lại vô thức hóa thành “tên quái vật” gớm ghiếc mà cả thành phố New York đang kinh hãi kia. Tất nhiên, chính phủ sẽ không để bạn được yên. Cả một binh đoàn tinh nhuệ của quân đội được điều đến để triệt hạ bạn. Và lúc này, cuộc chơi của chúng ta chính thức bắt đầu.

Trong The Incredible Hulk, bạn sẽ có sức mạnh vô địch. Ở đó, nhấc bổng cùng lúc 2 chiếc ô-tô chỉ là chuyện vặt với bạn. Nhưng không vì thế mà người chơi có thể thở phảo nhẹ nhõm khi đối thủ trong game khá đông và cực kỳ thông minh. Nếu không cẩn thận, game thủ sẽ dễ dàng rơi vào vòng vây của kẻ thù.

Là 1 tựa game hành động, The Incredible Hulk dẫn dắt người chơi đi theo cốt truyện của game bằng hệ thống nhiệm vụ chặt chẽ và cô đọng. Nhà phát triển rõ ràng muốn hướng game thủ đến với 1 nội dung bám sát theo nguyên tác. Và ở một khía cạnh nào đó, quan điểm đó đã phần nào phát huy tác dụng khi được đông đảo người chơi đánh giá cao. Ngoài những nhiệm vụ chủ tuyến, trong The Incredible Hulk, bạn còn được tham gia vào những thử thách phụ để kiếm thêm điểm thưởng cho nhân vật.

Đồ họa của The Incredible Hulk vô cùng ấn tượng. Trong game, hình ảnh gã khổng lồ xanh được khắc họa vô cùng chân thật và hoành tráng với bắp thịt cuồn cuộn và khuôn mặt “dữ dằn”. Ngoài ra, những đối thủ của Bruce cũng được tái hiện khá hoàn hảo với vẻ ngoài bắt mắt khiến cho game thủ thích mê.

Nhanh tay cùng chiase123.com tải ngay The Incredible Hulk về máy và cùng gã khổng lồ xanh phiêu lưu trong thế giới rộng lớn của thành phố không ngủ New York bạn nhé.

Đặc điểm:

Phá hủy không giới hạn: Bạn có thể tiêu diệt bất cứ gì mình thích miễn là nó hiện diện trên màn ảnh của The Incredible Hulk.

Đồ họa ấn tượng với màu sắc bắt mắt.

Một thế giới được thiết kế mở mang đến cho người chơi những trải nghiệm tự do và ấn tượng.

Hệ thống nhiệm vụ đa dạng.

Cấu hình tối thiểu

OS: Windows XP/ Vista/ 7
Processor: Pentium 4 @ 2 GHz or Athlon Equivalent
Memory: 512 MB
Video Memory: 128 MB with Pixel/Vertex Shader 2.0 Support
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: 9.0c
link dowload
pass : http://www.gamehay.net
Sửa lần cuối: Zingproday 30/04/2013 11:08
Hunglabocau
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: V-Anime Fan
Xếp hạng Bang hội: ⚡7/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸263/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Truy Phong Quyết⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Firefox 13.0)


Quay về Thể loại khác

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất


cron