Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 06:18:51 - 28/04/2024
Các thể loại game khác

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[PC] Little Fighter 2.2

[PC] Little Fighter 2.2

#1 » Gửi bài gửi bởi doducquang » 02/06/2012 18:49 » @13959

Little Fighter 2 (LF2) là một trò chơi đấu võ miễn phí nổi tiếng trên máy tính, LF2 được rất nhiều người biết đến và có nhiều diễn đàn trên thế giới quan tâm đến.
[PC] Little Fighter 2.2
LF2 được tạo nên bởi Marti Wong và Starsky Wong năm 1999 và nhiều bản cập nhật theo từng seri đã được tung ra sau đó. Trò chơi đã nhận được rất nhiều lời khen dành cho cách chơi đơn giản, tự do của trò chơi và có thể chơi lại nhiều lần nhưng không hề nhàm chán.

Trò chơi hỗ trợ tối đa 4 người chơi cùng trên một máy và 8 người chơi mạng với nhau. Người chơi có thể dùng Bàn phím hoặc Gamepad. Các phím có thể thay đổi để phù hợp với người chơi.

Cách chơi

LF2 là một trò chơi thuộc thể loại "chạy nhảy và đánh". Các nhân vật có thể di chuyển bằng bốn phím mũi tên. Các nút phòng thủ, nhảy, tấn công được sử dụng để các nhân vật thực hiện những chiêu thức riêng của mình. Khi bị trying đòn, bạn sẽ bị mất máu (health point - HP), được hiển thị ở thanh HP bên trên màn hình. Mỗi nhân vật sẽ có những đòn Combo đặc biệt của riêng mình, và bạn có thể sử dụng chúng bằng cách phối hợp những phím trên Keyboard. Một vài chiêu thức khi sử dụng sẽ mất MP (magic point), được hiển thị ở thanh MP bên trên Màn hình.

Các đồ vật thỉnh thoảng sẽ rơi từ bên trên xuống để giúp đỡ cho người chơi. Bạn có thể uống những chai bia hay sữa để hồi phục Mana hay máu (sữa thì khôi phục phần lớn là máu và một ít Mana còn bia chỉ khôi phục Mana). Cũng có một tá vũ khí mà bạn có thể dùng để đánh nhau như những trái bóng, dao găm, lưỡi hái, gậy, hộp gỗ và những hòn đá lớn. Những vũ khí này làm đối thủ bị thương khi đánh nhau và cuối cùng chúng sẽ bị vỡ.


Chế độ game

VS Mode, cho phép người chơi và máy có thể đánh lẫn nhau tùy theo sự chọn lựa của người chơi.
Stage Mode, giống như rất nhiều game đấu võ kinh điển khác, người chơi sẽ cùng bạn bè mình chiến đấu để vượt qua 5 màn của trò chơi là Lion forest, Stanley prison, The great wall, Queen's island và Forbidden tower. Ở mỗi màn, một vài nhân vật đặc biệt sẽ xuất hiện bao gồm những nhân vật có thể chọn lựa kèm theo vài nhân vật ẩn khác. Những đối thủ xuất hiện bất ngờ sẽ gây cho bạn bất ngờ và ấn tượng về sức mạnh của chúng và sẽ trở thành thử thách thực sự cho bạn nếu muốn hoàn tất game.
Championship Mode, tạo ra một giải đấu loại trực tiếp để tìm ra người chiến thắng.
Battle Mode, cho phép bạn tạo ra một trận đấu giữa 2 đội trong đó bạn là chỉ huy của một bên.
Demo mode, hiển thị ngẫu nhiên một trận đấu giữa máy với máy và không có bất kỳ một sự điều khiển nhân vật nào từ phía người chơi

Độ khó

Mặc định người chơi có thể tùy chọn được 3 độ khó là : Easy, Normal, Difficulty. Ngoài ra có chế độ "Crazy" , chỉ được chọn khi người chơi gõ Cheat vào Màn hình game. Để có được Cheat game bạn phải hoàn tất chế độ Stage Mode của game

Multiplay

Đặc biệt LF2 cũng là một small online game nên bạn có thể đấu với bất kỳ ai qua hệ thống mạng Lan hoặc qua Internet (yêu cầu bạn mở cổng 12345 của Modem) với Public IP . Đây là điều mà chỉ một số ít minigame có được. Chính điều này đã làm cho LF2 trở nên hấp dẫn.
Download
doducquang
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️10/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸239/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Vô Thượng Thái Cực Kiếm⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:


Quay về Thể loại khác

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất