Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 01:54:57 - 28/04/2024
Các thể loại game khác

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

shooter anime game-s4 league

shooter anime game-s4 league

#1 » Gửi bài gửi bởi kotaro » 17/05/2012 17:34 » @7991

S4 League là một chất lượng cao-Person Shooter thứ ba với hàng ngàn người chơi quốc tế từ khắp nơi trên thế giới. Trong mods nhiều trò chơi khác nhau, bạn sẽ chiến đấu với nhau và đối với họ bạn là máy bay chiến đấu cá nhân của bạn. Trong trò chơi bắn súng này, bạn cần phải trang bị cho nhân vật của bạn với một lựa chọn ba loại vũ khí và một trong những kỹ năng siêu nhiên. Gameplay thực sự sâu sắc và mang tính chiến lược này cung cấp rất nhiều cơ hội để chơi trong các đội chuyên nghiệp và gia tộc.

Trong môn thể thao của tương lai, bạn có thể chơi chế độ như các "Touch Down Mode" với các quy tắc so sánh với bóng đá, hoặc "Chế độ Chaser", nơi bạn có để đánh bại lên đến 12 người chơi khác trong một thiên anh hùng ca chiến đấu đầy thử thách
Như một sự kết hợp của trò chơi anime và game bắn súng, S4League là trò chơi hoàn hảo cho tất cả người hâm mộ của trò chơi anime và game bắn súng. Đó là một phong cách bắn súng góc nhìn người thứ ba trong một kết thúc có độ phân giải cao trò chơi phim hoạt hình, đồ họa rực rỡ đầy màu sắc để nuôi nhu cầu của bạn cho cả hai hành động và giải trí.

S4League tính năng một trò chơi anime đồ họa động cơ cung cấp cho bạn với đồ họa tươi truyện tranh, không có vấn đề nếu bạn đang chạy, nhảy, bắn súng hoặc thậm chí bay qua các bản đồ. Tokyo tân phim hoạt hình phong cách chơi của nó đảm bảo lớn đặt ra và những cảnh đánh bóng cao, thậm chí là một người mới bắt đầu. Và tốt nhất của nó: Các đồ họa hầu như không cần bất kỳ nguồn lực ở tất cả, bạn có thể chơi S4League gần như dựng hình hỗ trợ đoạn video bất kỳ máy tính nào. Tham gia S4League và dám nhìn awesome, game bắn súng!

Nói về ngoại hình tốt, không có cách nào xung quanh đề cập đến hàng trăm khả năng cá nhân hoá những kinh nghiệm chơi game của bạn trong game này anime với các nhân vật khác nhau và tấn phong cách khác nhau, hàng trăm các mặt hàng như quần áo, phụ kiện và vũ khí để thể hiện phong cách thời trang tương lai của bạn. Cho dù bạn muốn có phong cách của một game bắn súng trưởng thành sống động của một trò chơi anime với vẻ dễ thương của nó, S4League có tất cả.

Khi bạn đã trang bị cho nhân vật hoàn hảo của bạn, đó là thời gian để cho các hành động bắt đầu. Trong game bắn súng và phim hoạt hình kết hợp trò chơi, bạn có thể lựa chọn giữa chế độ chơi khác nhau như Touchdown, mục tiêu của bạn là để nắm bắt được bóng và mang lại cho nó tất cả các con đường xuống để mục tiêu của những người khác. Đây là một cơ hội tuyệt vời cho các xạ thủ và các máy bay chiến đấu cận chiến cho thấy kỹ năng của họ, hoặc Deathmatch, một chế độ trò chơi ly kỳ để chứng minh chiến thuật, phản xạ và kỹ năng chiến đấu giống như trong game bắn súng khác.

Một chế độ chơi game giống như phim hoạt hình hơn là chế độ chaser nơi mà nó là tất cả về nó trốn tránh kẻ thù lớn, các Chaser, trong một thời gian đã nêu. Như là một hồi tưởng của các game bắn súng arcade cổ điển, đó cũng là một chế độ arcade trong một phong cách trò chơi phim hoạt hình cho phép bạn thể hiện kỹ năng cấp trên của bạn đến công chúng. Ở đây bạn đi bộ dọc theo một con đường thông qua một thế giới 3D và tấn gặp phải đối thủ của bạn đang được cho phép thổi đi. Điều này đòi hỏi phản xạ tốt và quyết định chiến thuật nhanh chóng.

Kể từ khi S4League là hoàn toàn trực tuyến, có hàng ngàn người chơi khác có kinh nghiệm trong các trò chơi anime và các shooters bạn sẽ phải thuyết phục các kỹ năng cấp trên của bạn. Vì vậy, tham gia S4League và thống trị hệ thống gia tộc và bảng xếp hạng, trở thành game bắn súng tốt nhất và chơi trò chơi anime trên thế giới!

Alaplaya của bạn đội

shooter anime game-s4 league
shooter anime game-s4 league
shooter anime game-s4 league
link down
Sửa lần cuối: kotaro 17/05/2012 17:41
kotaro
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️7/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸47/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:


Quay về Thể loại khác

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất