Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 01:31:21 - 29/03/2024
Các loại game thuộc thể loại chiến thuật dàn quân, xây nhà mua quân như Might & Magic Heroes, Đế chế, ...

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[4share][PC]Champions of Anteria-PLAZA

[4share][PC]Champions of Anteria-PLAZA

#1 » Gửi bài gửi bởi whitelion » 27/01/2017 04:51 » @466501

[4share][PC]Champions of Anteria-PLAZA

Game Information
Title: Champions of Anteria™
Genre: RPG, Strategy
Developer: Blue Byte
Publisher: Ubisoft
Release Date: 30 Aug, 2016

Trở về quê nhà Anteria sau nhiều năm rong ruổi với mục đích riêng của mình, 3 vị quán quân (champion) Anslem, Vargus và Nusala mang trong mình trọng trách tháo gỡ sự hỗn loạn mà tên pháp sư hắc ám Kalem ếm lên vương quốc này. Một tiền đề đơn giản tạo nên một câu chuyện không thể nào giản đơn hơn, Champions of Anteria sở hữu nét hài hước thấm nhuần giọng điệu quen thuộc của Magicka ngoại trừ yếu tố châm biếm. Thỉnh thoảng nét hài hước đó có “tác dụng”, nhưng không phải những đoạn hội thoại bông đùa nào cũng có khả năng khiến người chơi phải bật cười, thế nên có lẽ tùy vào độ… tưng tửng thì bạn mới có thể cảm thấy thích thú với tông điệu của Champions of Anteria.
Lối chơi của Champions of Anteria chia thành hai phong cách chính: lối chơi xây dựng và quản lý vương quốc theo đúng phong cách The Settlers, và lối chơi nhập vai/chiến thuật thời gian thực cổ điển. Lối chơi xây dựng đưa người chơi vào hai bản đồ chính, trong đó toàn cảnh khối vương quốc Anteria là nơi mà người chơi sẽ tạo dựng bước đi của mình như đánh chiếm lãnh thổ và quản lý vĩ mô hoạt động theo lượt, và chỉ tiếp tục khi người chơi chuyển sang ngày kế tiếp.
Cơ chế xây dựng có thể nói là điểm sáng đáng chú ý nhất của Champions of Anteria. Nhà dân (housing) đúng như cái tên là… nhà cho dân ở; các cửa hàng (store) là nơi mà người chơi mua và chế tác phụ kiện hỗ trợ và vũ khí trong chiến đấu, bao gồm người chế thuốc hay thợ rèn; cuối cùng, các khu nhà thu thập tài nguyên (resource) là nơi khai thác những loại tài nguyên nguyên tố (elemental resource) tương ứng.
Hai đơn vị tiền tệ chính của game là danh vọng (Renown) và vàng (Gold) có thể được dùng để mua vật phẩm, xây và nâng cấp các khu nhà ở mỗi khu vực. Hệ thống này sở hữu một “cây kỹ năng” mà trong đó, người chơi có thể “mua” quyền xây dựng các công trình mới hoặc vật phẩm mới, và sau mỗi công trình được mở khóa tại đây, thanh điểm kinh nghiệm cho toàn bộ khối vương quốc cũng tăng theo và tưởng thưởng cho người chơi mỗi khi một cột mốc được trám đầy, ví dụ như có thêm người tình nguyện canh gác trên tháp canh chẳng hạn.
Hệ thống nguyên tố trong Champions of Anteria còn ảnh hưởng đến lối xây dựng một cách độc đáo. Năm nguyên tố lửa, nước, kim loạt, điện và thiên nhiên tương tác với nhau theo nguyên tắc ngũ hành và tương khắc hoặc hỗ trợ lẫn nhau, ví dụ như lửa cực kỳ hữu hiệu khi tác động lên kim loại nhưng bị khắc chế bởi nước, điện dĩ nhiên dung hòa với nước nhưng chả có tác dụng gì đối với thiên nhiên. Dĩ nhiên, đây không phải là hệ thống mới mẻ gì cho lắm (vì Divinity: Original Sin đã từng vận dụng nó cách đây 2 năm rồi), nhưng mấu chốt ở đây là các nguyên tố ngũ hành còn ảnh hưởng đến lối hoạt động của các công trình mà bạn xây dựng. Nếu như xây nhà thu thập nguyên tố nước ở gần bờ sông thì lượng nước mà bạn thu được sẽ gia tăng đáng kể, hay nhà thu thập nguyên tố lửa có thể bị ảnh hưởng nếu xây ở gần cây cối hay các khu nhà khác. Xây dựng các công trình có thể sẽ không thực sự tự do như bạn nghĩ, tuy nhiên yếu tố pha trộn ngũ hành được thiết kế đầy khéo léo, khiến cho việc tạo lập vương quốc không chỉ thú vị một cách đơn thuần, mà còn là bài toán “giải tỏa địa bàn” khá hay ho.


Game Screenshots

[4share][PC]Champions of Anteria-PLAZA

[4share][PC]Champions of Anteria-PLAZA

[4share][PC]Champions of Anteria-PLAZA

[4share][PC]Champions of Anteria-PLAZA

[4share][PC]Champions of Anteria-PLAZA

System Requirements
MINIMUM:
OS: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64bit versions)
Processor: Intel i3 2120 @ 3.3 GHz or AMD Phenom II X4 955 @ 3.2 GHz
Memory: 4 GB RAM
Graphics: nVidia GeForce GTS450 or AMD Radeon HD5770(1024 MB VRAM with Shader Model 5.0)
Storage: 12 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible Sound Card with latest drivers

RECOMMENDED:
OS: Windows 7 SP1 or Windows 8.1, Windows 10 (64bit versions)
Processor: Intel Core i5 2400 @ 3.1 GHz or AMD FX 6350 @ 3.9 GHz
Memory: 8 GB RAM
Graphics: nVidia GeForce GTX 670 or AMD Radeon HD7870 or better (2048 MB VRAM or more, with Shader Model 5.0)
Storage: 12 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible Sound Card with latest drivers

Gameplay
[video]https://www.youtube.com/watch?v=kX5FtIyKCq8[/video]

DOWNLOAD
1 Link FULL ISO ~ 8.91Gb
http://4share.vn/f/3702040301050104/Champions%20of%20Anteria-PLAZA%20.iso.file
whitelion
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️8/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸551/4142🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Google Chrome 55.0.288)


Quay về Game chiến thuật

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất