Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 07:31:00 - 29/03/2024

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Phim 3GP] Quỷ Quyệt 3 - Insidious: Chapter 3

[Phim 3GP] Quỷ Quyệt 3 - Insidious: Chapter 3

#1 » Gửi bài gửi bởi Bakuryu » 06/11/2016 13:50 » @458742

Vụ tai nạn khiến Quinn bị mắc kẹt trong căn hộ của cô với cha cô, Sean (Dermot Mulroney), và em trai, Alex (Tate Berney). Các con số quỷ vẫn tiếp tục ám ảnh cô, ngày càng trở nên ác độc như tiến bộ thời gian và để lại Quinn với cổ của cô bị thương sau khi con quỷ văng mình xung quanh phòng ngủ của cô. Sean cố gắng thuyết phục Elise, những người như anh ấy vẫn còn đau buồn sau khi mất chồng Jack, để giúp con gái mình, nhưng Elise giảm, nói rằng lần trước cô đến thế giới tâm linh “đen tối” khiến cô nhận ra rằng một ác thần săn bắn giết cô. Tuy nhiên, cô đã thuyết phục bởi parapsychologist đồng nghiệp của cô, Carl (Steve Coulter), để tiếp tục sử dụng khả năng tinh thần của mình, nhắc nhở cô về trường hợp thành công của cô liên quan đến Josh Lambert và nói rằng cô là mạnh hơn bất kỳ tinh thần hay ác quỷ bởi vì cô là sống và họ là không phải.
Do Elise từ chối, Alex gợi ý để gọi một đôi ma thợ săn: Specs (Leigh Whannell) và Tucker (Angus Sampson), nhưng sở hữu Quinn phát triển ngày càng tồi tệ hơn khi cô ấy, bây giờ sở hữu bởi những con quỷ, phá vỡ thông qua niềng răng cô. Nhận thấy rằng họ là kẻ lừa đảo, Sean chuẩn bị để tung bộ đôi ra cho đến khi Elise đến kịp thời. Suy luận rằng mục tiêu của con quỷ là để lừa nạn nhân tiềm năng “các thêm” để nó có thể ăn sinh lực của họ, Elise quyết định bước vào thế giới tâm linh với Specs và Tucker ghi lại bất kỳ hoạt động và lời nói của cô rõ ra. Với sự giúp đỡ của một tinh thần người tương tự như vậy là một nạn nhân của con quỷ, Elise đi vào sâu hơn và sau một cuộc gặp gỡ ngắn với tinh thần ác vẫn ám ảnh cô, các cô dâu trong Black / Parker Crane (Tom Fitzpatrick), đáp ứng với Jack (Adrian Sparks ), người mà cô nhận ra là con quỷ (Michael Reid MacKay). Trong khi quản lý để đánh bại con quỷ, Elise trở về thế giới vật chất sau khi nhận ra rằng Quinn có để đánh bại các phiên bản vô danh của mình bằng chính mình, người đang từ từ lấy quyền kiểm soát các tính năng và linh hồn của cô. Mặc dù Quinn là lần đầu tiên vào thế bất lợi, Elise đọc một thông điệp rằng người hàng xóm cuối những ‘Brenners đã cố gắng nói với Quinn: đó Lillith được để lại cô với một lá thư để đọc trước khi tốt nghiệp. (Ele Keats) tinh thần Lillith của sau đó xuất hiện để giúp Quinn mất hoàn toàn quyền kiểm soát cơ thể của mình và trở về thế giới vật chất. Sau đó, cô biến mất sau khi rời khỏi lời chia tay với gia đình.
Sau trường hợp thành công của Brenner, Elise quyết định đi ra khỏi quỹ hưu trí và làm việc với Specs và Tucker. Cô đến nhà và thông báo một con số quan sát cô từ bên ngoài. Nghĩ rằng đó là Jack lúc đầu, Elise nhận ra rằng đó là một cái gì đó ma quỷ như con quỷ từ bộ phim đầu tiên (Joseph Bishara) đột nhiên xuất hiện bên cạnh cô.[Phim 3GP] Quỷ Quyệt 3 - Insidious: Chapter 3 [Phim 3GP] Quỷ Quyệt 3 - Insidious: Chapter 3 [Phim 3GP] Quỷ Quyệt 3 - Insidious: Chapter 3 [Phim 3GP] Quỷ Quyệt 3 - Insidious: Chapter 3 LINK DOWN [download]TẢI[/download]
Sửa lần cuối: Bakuryu 06/11/2016 13:52
❤️❤️❤️ KISS YOU ❤️❤️❤️
Bakuryu
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️17/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Cầu Vồng
Xếp hạng Bang hội: ⚡3/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸171/4142🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Hacker Game Java⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 2700c-2)


Quay về Phim ma - Kinh dị

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất