Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Năm, 17:42:25 - 28/03/2024
Các game dành cho PlayStation, Xbox, Wii, ...

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Game PSP] Obscure: The Aftermath

[Game PSP] Obscure: The Aftermath

#1 » Gửi bài gửi bởi NguyenNhan » 24/07/2021 10:54 » @522824

[Game PSP] Obscure: The Aftermath
Câu chuyện đau thương

Hai năm sau khi các sự kiện của ObsCure, những người sống sót đã phải quen dần với cuộc sống của họ. Shannon và Kenny ghi danh vào trường đại học Fallcreek gần đó, còn Stan không muốn học nữa nên thành người đi giao bánh pizza. Stan và Kenny đã uống thuốc để ngăn chặn ảnh hưởng của các lây nhiễm trên cơ thể trong khi Shannon đang dần thích ứng với những thay đổi.

Câu chuyện bắt đầu từ một loại thuốc mới được tạo ra từ một bông hoa lạ nhanh chóng lan rộng, và gây ảnh hưởng lên các sinh viên. Ngay sau đó, một nhóm nhỏ các sinh viên cùng với những người sống sót ở Leafmore High, đã phải đối mặt với một đám người đột biến và ngăn chặn sự lây lan trước khi tình hình trở nên nghiêm trọng.
Dưới sự hỗ trợ của nhà khoa học Richard James, các nhân vật trong game phải đối mặt với sự lan rộng của bào tử hoa. Sau đó, số nạn nhân bị những con quái vật giết chết dần dần tăng lên, và nguyên dân là do bị biến thành quái vật khi tiếp xúc với các bào tử virus lạ, như Kenny, 1 sinh viên trong nhóm vì dùng thuốc quá liều đã biến thành quái vật khát máu thực sự.
Các cảnh tiếp theo là một người bố phát hiện ra chính con trai mình đã tự tiêm virus vào người và biến đổi thành một loài cây khủng khiếp, nên phải tự tay giết chết nó, hay cảnh tự vẫn của một nhân vật khác khi chứng kiến bạn gái mình bị quái vật giết. Đến cuối, Richard phát hiện ra Amy đã bị Kenny hãm hiếp trong tình trạng đã biến thành quái vật, họ vội vã chạy lên 1 máy bay trực thăng, trong khi Kenny bị Stan và Shannon giết chết, hắn vẫn cầu xin Shannon bảo vệ đứa bé trong bụng Amy, nhưng Shannon thề sẽ không để nó sống.

Cảnh cuối là máy bay chở Amy và Richard nổ tung, Stan hỏi Shannon phải làm gì tiếp theo. Cô trả lời dứt khoát rằng, cô vẫn sẽ tiếp tục và cắt đứt tất cả mối quan hệ với gia đình.
Lối chơi đơn giản và tính đồng đội cao

Phần lớn của trò chơi là điều khiển hai nhân vật thông qua bối cảnh những sinh vật xấu xí, câu đố và phủ lên màn sương mù của tình yêu mơ hồ.

Cách điều khiển trong Aftermath khá vững chắc, tạo cho người chơi khả năng tự do di chuyển xung quanh và xoay camera bằng cách chỉ theo các hướng khác nhau trên màn hình. Vũ khí trong tay chính là d-pad, có rất nhiều cách thức để chiến đấu theo cách bạn muốn. Các chức năng điều khiển từ xa của Wii đều được thực hiện khá tốt, kết hợp của điều khiển chuyển động và điều khiển truyền thống tương tác với các nhân vật. Hầu hết các hành động sử dụng đều đơn giản là nhấn A để tương tác với các đối tượng và B để bắn, nhưng bạn "lắc" Nunchuck để nạp lại đạn và "vẫy" Wii remote để ra những kiểu cận chiến khác nhau, nghe hơi bay bướm nhưng mà cũng khó lém đóa, nhỡ đánh quái mà lủng tv thì có quái vật xuất hiện ngoài đời ngay ^^
Như trên đã nói thì âm nhạc là yếu tố điểm cộng thì phần chơi đồng đội lại thêm 1 điểm cộng nữa. Mỗi nhân vật có một khả năng đặc biệt để tận dụng lợi thế, như giải mã hình ảnh, mở khóa, di chuyển các vật nặng hoặc có kỹ năng nhào lộn. Tại một thời điểm trong trò chơi, bạn phải sử dụng một nhân vật nhanh nhẹn để nhảy lên bắt lấy các gờ "siêu mỏng" của tầng thứ hai trong một thư viện. Một khi bạn lên đó rồi, thì một con quái nhảy xuống dưới, và bạn gái của nhân vật la làng lên để bạn nghe thấy tiếng kêu cứu của cô ấy. Lắc Wii để kéo cô ấy lên chỗ an toàn và ngăn ngừa một cuộc chiến có lẽ hơi bị khó chịu đáng lẽ sẽ xảy ra.
Âm nhạc đỉnh cao

Thiết kế âm thanh của Aftermath có thể làm người chơi ngưỡng mộ. Hiệu ứng âm thanh nói chung là tuyệt vời, nhưng soundtrack của Aftermath mới là nơi mà nó thực sự tỏa sáng. Có nhiều người chơi thực sự ngạc nhiên khi nghe những dàn giao hưởng được sắp xếp khéo léo với cảnh quan tuyệt đẹp, cùng với dàn hợp xướng hát hay tới mức "ám ảnh", tạo ra những khoảnh khắc tuyệt vời.

Điều duy nhất đáng bị phàn nàn là lồng tiếng trong Aftermath khá nhàm chán, không mạnh mẽ như những thể loại cùng loại.
Phần kết

Với lối chơi đơn giản, hình ảnh, âm thanh khá xuất sắc và thời lượng chơi ngắn (khó tưởng tượng là chỉ cần 6-8h chơi là xong), Aftermath thật sự thích hợp cho những người mới bắt đầu chơi thể loại phiêu lưu kinh dị trước khi đối mặt với những thể loại nặng kí hơn, nhưng bù lại với cốt truyện quá xuất sắc thì aftermath vẫn xứng đáng để có mặt trong bộ sưu tập nhà bạn.
[Game PSP] Obscure: The Aftermath
[Game PSP] Obscure: The Aftermath
[Game PSP] Obscure: The Aftermath
[Game PSP] Obscure: The Aftermath
[Game PSP] Obscure: The Aftermath
[Game PSP] Obscure: The Aftermath
[Game PSP] Obscure: The Aftermath
[Game PSP] Obscure: The Aftermath
[Game PSP] Obscure: The Aftermath
[Game PSP] Obscure: The Aftermath
Thông tin
Thể loại: phiêu lưu, kinh dị, giải đố
Dung lượng: 702mb (sau khi giải nén khoảng hơn 1gb)
Yêu cầu: máy chạy được giả lập psp
Link tải giả lập: https://play.google.com/store/apps/deta ... spp.ppsspp
Link xem video game trailer: https://m.youtube.com/watch?v=1DcMy3Bjt ... e=youtu.be
Link tải rom game:
<---Nội dung đã được ẩn--->
Bạn cần nhấn Like để xem nội dung này !!!
<---Nội dung đã được ẩn--->

Tải về giải nén ra (bỏ vào đâu cũng được) rồi dùng psp chọn chọn chỗ bạn vừa bỏ rồi nhấn vào chơi chơi...
Lưu ý: Trước tiên hãy thử chơi trò chơi với cài đặt mặc định bình thường, nếu ko ổn hoặc có 1 số sự cố xảy ra như bên dưới thì hãy chỉnh lại.
1) Màn hình đen và chỉ có âm thanh:
- Hãy thử thay đổi bộ đệm chế độ, Kết xuất để bỏ qua bộ đệm hoặc ngược lại
2) Hình ảnh mờ:
- Giảm hiệu suất và thay đổi độ phân giải kết xuất thành tự động.
b) kiểm tra hoặc bỏ chọn mô phỏng hiệu ứng chuyển khối theo yêu cầu hoặc bất cứ tùy chọn nào mang lại hình ảnh tốt.
3) Xuất hiện độ trễ hoặc giật lag:
- Nếu bị lag, hãy thử thay đổi chế độ kết xuất thành bộ đệm để bỏ qua bộ đệm hoặc ngược lại
- Thay đổi để bỏ qua khung tự động
- Dùng cheat để khóa fps
- Thay đổi framskipping từ tắt thành 1 hoặc 2
- Đảm bảo kiểm tra mọi tùy chọn giúp tăng tốc
* Ngoài ra, hãy thử thay đổi phần cứng đồ họa từ Vulkan sang OpenGL hoặc ngược lại cho bất kỳ vấn đề nào ở trên....
Nếu đã thử tất cả các cách trên mà vẫn ko được thì bạn nên từ bỏ đi vì máy bạn quá yếu để chiến game....
[Game PSP] Obscure: The Aftermath
Sửa lần cuối: NguyenNhan 24/07/2021 13:09
NguyenNhan ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️19/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸881/4142🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Tử Thần Song Tử⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Android)


Quay về Game giả lập

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất