Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Bảy, 09:05:03 - 20/04/2024
Phần mềm, ứng dụng dành cho máy tính để bàn và máy tính xách tay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Dowload Ubericon 2009 Full +hướng dẫn- Tạo hiệu ứng cực đẹp khi mở Icon hoặc Folder

Dowload Ubericon 2009 Full +hướng dẫn- Tạo hiệu ứng cực đẹp khi mở Icon hoặc Folder

#1 » Gửi bài gửi bởi Hunglabocau » 06/08/2013 16:00 » @248689



Khi nhấn đúp chuột vào một icon nào đó thì chương trình tương ứng sẽ chạy (chẳng hạn nhấn đúp chuột vào thùng rác thì sẽ mở Recycle Bin). Tuy nhiên, có lẽ bạn sẽ chưa biết và rất ngạc nhiên về điều này: Một số máy khi nhấn đúp chuột vào icon thì trước khi chạy chương trình, icon đó sẽ phóng lớn, rồi thu nhỏ, hoặc bóng của nó “tan biến” vào trong không trung... Đó là nhờ có UberIcon. Đây là phần mềm miễn phí, đem lại cho Windows của bạn một không khí sinh động ở từng cú nhấn chuột với khá nhiều hiệu ứng hấp dẫn.

Tải xong bạn hãy cài đặt chương trình, sau đó giải nén toàn bộ các Plugin vào thư mục vừa cài đặt chương trình (theo mặc định đường dẫn sau khi cài đặt chương trình sẽ thường là C:\Program Files\UberIcon\Plugins). Thực hiện đầy đủ các bước trên xong bạn sẽ thấy chương trình này sẽ được nằm thường trú dưới khay hệ thống.

Để khai thác tính năng độc đáo của chương trình, bạn hãy nhấn phải chuột vào biểu tượng chính của chương trình ở khay hệ thống rồi chọn Run at Startup để cho phép chương trình này luôn được kích hoạt mỗi khi vào Windows.

Dowload Ubericon 2009 Full +hướng dẫn- Tạo hiệu ứng cực đẹp khi mở Icon hoặc Folder
Dowload Ubericon 2009 Full +hướng dẫn- Tạo hiệu ứng cực đẹp khi mở Icon hoặc Folder

Thực hiện các bước tương tự để vào tuỳ mục Pluins, khi này bạn có thể thấy rằng trong đây có khá nhiều hiệu ứng để mở ứng dụng. Một số hiệu ứng độc đáo trong này như Fly (hiệu ứng bay), iBounce (hiệu ứng phóng lớn), Break (hiệu ứng tan biến), Roll (hiệu ứng lật trang)…… Bạn ưng ý với hiệu ứng nào thì bạn chỉ việc click chuột vào hiệu ứng đó, sau đó chạy bất kỳ trình ứng dụng nào để thấy được “điều kỳ diệu” sẽ xảy ra khi này ra sao.

Khi nào muốn “tạm khoá” hiệu ứng của chương trình và để cho các ứng dụng trở lại với cách “chạy” bình thường, bạn hãy bấm phải chuột vào biễu tượng chính của chương trình ở khay hệ thống và bấm vào tuỳ chọn Disable, thực hiện thao tác ngược lại nếu muốn tạo lại hiệu ứng.

Mã: Chọn tất cả
Dowloads
http://files.punklabs.com/UberIcon/UberIcon-v1.0.4.exe

Mã: Chọn tất cả
hiệu ứng hỗ trợ chương trình
http://ubericon.com/plugins
Hunglabocau
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: V-Anime Fan
Xếp hạng Bang hội: ⚡7/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸263/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Truy Phong Quyết⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Google Chrome 28.0.150)


Quay về Phần mềm

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất