Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 12:54:17 - 28/04/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Đơn xin từ chức vợ và hồi đáp của chồng

Đơn xin từ chức vợ và hồi đáp của chồng

#1 » Gửi bài gửi bởi Ghost » 21/02/2014 11:40 » @295328

Dear Chồng !!!
_Sau bao nhiêu năm bận vò chính khúc châu đôi mày,vào lúc đêm khuya thanh vắng lệ đẫm bờ vai này,em xin tạ từ :(( ! Em quyết với lòng mình gửi anh lá đơn xin từ chức VỢ!
_Từ ngày nhận chức thấm thoát đã 7 năm,em luôn phấn đấu làm tròn phiên chức vai trò một người Vợ 3 đảm đang,4 sẵn sàng,lặn lội thân cò niếm đủ mùi cực khổ chăm sóc anh không quản ngày đêm,nâng giấc anh,lo cho a từng bữa ăn giấc ngủ,đoán ý trước sau những gì anh muốn,sẵn sàng thỏa mãn mọi nhu cầu của anh.
_Trên lĩnh vực tình cảm,em mang cho anh sự vỗ về chở che,trong lĩnh vực thân xác em mang cho anh sự hoan lạc,làm cho anh được hưởng cảm giác được yêu và chiều chuộng.Thậm chí có lúc em còn như Mẹ cho anh mượn ngực để vùi đầu vào khóc.Em không được giám sát những việc anh làm,em chỉ được quyền ở nhà khổ sở chờ đợi,được đua đón con,được chơi với con,được nấu cơm cho anh,được giặt đồ,nằm sẵn cho chăn ấm lên,anh đã đưa ra những nghiệp vụ cơ bản đó cho em.
_Tiền tới tay em chỉ đủ đi chợ,nhưng phải lo mọi chi tiêu trong nhà.Một người vợ đúng nghĩa phải ân cần dụi dàng,còn phải bao dung thứ tha,phải sẵn sàng đợi hiệu của chồng để tắm rồi lên giường.
_Không được ghen khi anh nhấc đến người con gái khác với vẻ thèm muốn ngưỡng mộ.Khi em mới nhậm chức vợ,em không biết phải ứng sử thế nào,nên đã mấy lần phạm lỗi nghiệp vụ,đã dám ghen với anh mấy lần,cãi vã đòi treo cổ tự tử.Nên đã mấy lần em suýt bị anh sa thải,sau này khi em đã đảm bảo không mắc phải sai lầm nữa,anh mới miễn cưỡng cho phép em được tại vị !!?? gọi là tạm tuyển dụng.
_Nhưng những ngày gần đây,em cứ băn khoăn trăng trở,cảm ơn anh đã cho em nhiều cơ hội,nhưng em không thích hợp với vị trí công tác này nữa.Vì thế,em đề đạc nguyện vọng,xin anh cho em chuyển sang bộ phận nhân sự NGƯỜI TÌNH,em thấy anh thường cười nói với nhân viên của bộ phận này,có tình nghĩa với họ,mời họ đi ăn đi uống,yêu đương lãng mạn,nên em thấy thèm muốn được sang ban ấy làm việc hơn.
_Giờ giấc làm việc của họ rất linh hoạt,họ không phải đảm nhận các công việc như : giặt đồ,trải niệm ra giường..v.v.. Lúc nào họ cũng được ve đi vẩy lại rất quyến rũ,được anh đưa trước đón sau,họ còn được anh trang bị cho nhẫn kim cương,không cần phải nuôi con,không phải gặp mặt anh những lúc anh cáu kỉnh bận bịu,không phải nhận nhiệm vụ vào những lúc anh say rượu dùng bạo lực để lên giường…hu.hu :((
_Vì thế em quyết định từ chức VỢ..còn việc có điều động em sang bộ phận NGƯỜI TÌNH hay không là do anh xem xét..Ký tên : một người vợ tận tụy lên mạng Ola rao bán đấu giá :))
* “Công Văn Hồi Đáp Của Chồng” :)) :))
_Về việc đề bạc chuyển sang bộ phận khác của chị,sau khi thảo luận xem xét dựa trên quyền lợi của lãnh đạo,tôi quyết nghị đưa ra các giải trình sau cho rõ:
¤ Khi phỏng vấn tuyển dụng trước đây,chỉ đã nộp đơn xin vào ban Vợ.Ngay từ ban đầu,tính chất công việc và cơ chế đãi ngộ đã khác với ban NGƯỜI TÌNH,Tuy trong thời gian thử việc,chị làm rất tệ,mấy lần suýt bị sa thải,nhưng thấy chị khổ sở này nỉ,thấy chị quyết tâm cải tiến trình độ,mới nhận chị vào làm VỢ..Việc của VỢ và việc của NGƯỜI TÌNH không giống nhau,tất nhiên công việc của chị được giao nhiều hơn,nhưng đãm bảo là đãi ngộ lương và phúc lợi được hơn NGƯỜI TÌNH. VỢ có thêm mát-xa,ôm,hôn,ngủ chung,được đi cùng tham gia các hoạt động của gia đình,có con đường hoạn lộ thên thang.Chị có thể thăng chức thành Mẹ,thành Bà Ngoại,thành Bà Cố..v.v..đó là những chức vụ mà nhân sự bên ban NGƯỜI TÌNH không có được.Cuối cùng,vì hiện tại nhân sự ban NGƯÒI TÌNH của tôi khá nhiều,mà chức vụ VỢ tôi chưa kiếm được người thay thế,chị chưa làm xong việc giao ban nên chuyển chị sang bộ phận dự bị,chị có thể thỉnh thoảng về nhà Ngoại ở hoặc ở lâu lâu cũng được,để tôi tiết kiệm thêm chi phí điện nước,bao giờ có người thay thế chức vụ của chị,thì tôi chuyển chị sang bộ phận NGƯỜI TÌNH VÃNG LAI.
_Nếu chị không đồng ý,coi như tự động bỏ việc,chị tự hủy hợp đồng,chị không có quyền lợi hay lương hưu gì.
* Xin trân trọng cảm ơn 7 năm cố gắng của chị !
Ký tên : Chồng

Đặng Lê Minh Nguyên


FACEBOOK
Ghost
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Ghost Team
Xếp hạng Bang hội: ⚡11/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸271/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Phổ Độ Chúng Sinh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 2730c-1)


Quay về Thơ, truyện ngắn

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất