Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 05:00:17 - 14/05/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện Ngắn] Valentine Ngọt Ngào

[Truyện Ngắn] Valentine Ngọt Ngào

#1 » Gửi bài gửi bởi NgoHaiThien » 15/02/2014 12:06 » @291639

1 ngày nắng đẹp, những tia nắng xuyên qua kẽ lá, gió thổi nhẹ mơn man mái tóc của cô gái nhỏ. Hoa ngại ngùng e thẹn, như chính gương mặt cô gái ngay lúc này. Má ửng đỏ, đôi mắt to tròn, chiếc mũi cao, mái tóc mềm mượt và 1 điểm làm nên sự khác biệt của cô...làn da ngăm đen.

Đứng đối diện cô bây giờ là 1 chàng trai trông khá dễ thương, cao ráo, đẹp trai. Gương mặt chàng trai ấy cũng ửng đỏ. Trên đôi tay là 1 món quà khá to được bọc kĩ lưỡng. Hồi hộp...2 người nhìn nhau với đôi mắt đầy yêu thương....Và...chàng trai ấy đưa món quà cho cô gái, nói: "Tặng Nâu nè". Phải nói gì bây giờ, ngập ngừng lúc lâu, cuối cùng chỉ nói như vậy sao??? Thật dễ thương, tuy câu nói ấy chẳng có gì lớn lao, nghe như có vẻ 1 người bạn, nhưng cô gái lại cảm thấy trái tim như nở hoa. 1 nụ cười xuất hiện, nụ cười của hạnh phúc.

Trước đó khi tặng quà cho chàng trai, cô cũng chỉ nói: "Ngày valentine, Nâu tặng Bũm nè". Những ca từ ko mỹ miều, chỉ mộc mạc, trong sáng như chính trái tim 2 người ấy. Họ thích nhau đã hơn 1 năm, thời gian ko phải là nhiều, nhưng cũng đủ sưởi ấm trái tim cho nhau. Cô là một cô gái hoạt bát, luôn nở nụ cười trên môi, là 1 học sinh giỏi, cô luôn giúp đỡ bạn bè, ai ai cũng yêu quý.Mọi người luôn gọi cô là N..đen (bởi làn da đặc biệt ấy) Chàng là 1...có thể coi là hot boy của trường với vẻ ngoài điển trai, baby, tuy rằng học ko được tốt, được rất nhiều cô gái theo đuổi.

Họ bắt đầu quen nhau vào lớp 7, nhưng khi đó chỉ là bạn bè. Tình cảm ấy ngày càng lớn dần...đến 1 lúc, cô gái nhỏ nhận ra mình đã thích chàng trai với nụ cười tỏa nắng ấy tự lúc nào. Chàng trai cũng vậy, chàng đã thích cô gái lém lỉnh, hoạt bát ấy....Và...họ thành 1 đôi khi lên lớp 8. Tình cảm ấy thật tự nhiên. Họ vẫn vô tư, trong sáng như lúc đầu, vẫn chọc ghẹo, khiêu khích lẫn nhau...Thời gian thấm thoát trôi đi, bây giờ họ đã là học sinh cuối cấp, tình cảm giữa 2 người vẫn nguyên vẹn, ấm dần theo thời gian. Từ những cái nắm tay đầy ấm áp, những cái nhìn đầy nồng nàn...họ trao cho đối phương 1 cái thơm má trẻ con.

Cô gái ko biết để tặng món quà valentine cho cô, chàng trai đã khổ sở đến mức nào. Ngại ngùng, chàng đã thử nhờ bạn bè tặng...Thật đáng yêu làm sao!!Đứng trước cô, chàng chỉ là 1 đứa trẻ, hờn dỗi, muốn cô dỗ dành. Giờ đây, tay 2 người đang đan chặt vào nhau, ánh mắt hướng về phía bầu trời xanh tươi phía trước. Tình yêu của họ...màu xanh, đầy hy vọng.

༄༂✪✪✪✪✪༂࿐
ஜ۩۞۩ஜⓉⓡⓐⓜ Ⓟⓗⓞⓝⓖ Ⓑⓐⓝⓖஜ۩۞۩ஜ
︻︻︻¶▅▅▆▆▇▇◤

✑✑☬₪₪₪₪₪₪₪₪➣

Topic Xét Duyệt BQT Diễn Đàn
NgoHaiThien ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️27/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸2128/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ༒☬The King☬༒
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Android)


Quay về Thơ, truyện ngắn

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất