Hôm nay hơi bực mình. Sau khi mò mẫm sau vài ngày thì đã tìm ra được cách crack các game siêu cứng đầu. Lần sau ai muốn có bài hay cứ làm Tom bực nhá
Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn bẻ răng những game off cứng đầu nhất hiện nay
d.cn, bigame, game islive…)
Công cụ cần thiết :
- Minicommander(MN)
- Blue ftp (BL) hoặc Explore 377
- Bytecode Edit (BE)
- File crack
II.HƯỚNG DẪN:
1. Tải game, ứng dụng cần crack về rồi đổi tên dưới dạng File .zip
Ở đây mình vd là game Tiên Nghịch
2. Sau đó dùng BL, EL, hoặc MN giải nén game Tiên Nghịch.zip đó ra 1 thư mục.
3. Tải thư mực kalenz.zip về rồi giải nén file.zip ra ta được thư mục kalenz rồi cho nó vào thư mục game Tiên Nghịch mới vừa giải nén ra lúc trước.
4. Dùng BE vào thư mục game Tiên Nghịch ấn tìm kiếm với từ khoá send
nó cho 2 kết quả là:
_a/a.class
z.class.
5.Ta xử lý thằng a.class trước vì nó nằm trong thư mục _a, dùng BE ấn vào a.class vẫn tìm với từ khoá “send” nó cho ra 1 methon ta mở nó lên rồi ấn phí 8 cho BE tìm kiếm với từ khoá send tại đây nó cho ra dòng:
invokeinterface javax /wireless/messaging/MessageConnection/send(Ljavax/wireless/messaging/Message;) V 2
-Ta sửa nó lại như sau:
invokestatic kalenz /wireless/messaging/MessageConnectio/send(Ljavax/wireless/messaging/Message;)V
-Ta tiếp tục ấn phím Ok tạo thêm 1 dòng pop và 1 dòng nop ở dưới dòng trên
pop
nop
6. Ta xử lý file mã hoá z.class theo như sau:
Game ví dụ là kiếm khách của qplay. Đầu tiên giải nén game trên vào1 thư mục tạm đặt là KiemKhach. Sử dụng bytecode vào thư mục đó tìm kiếm với từ khóa Message Connection (hoặc TextMessage , setPayloadText , newMessage, setAddress đều được).
- kết quả ta tìm được 2 file là g.class và o.class
- Mở g.class -> method -> run. Nhấn 8 tìm kiếm từ khóa là send.
- Kết quả là dòng số 31.
- Nhấn phím chọn trái ta được:
Đó chính là hàm send viết dưới dạng mã bytecode. Bây giờ muốn vô hiệu hóa ta xóa hàm đó đi và thay bằng lệnh pop.
- Tiếp tục tạo thêm dòng mới (ấn phím chọn giữa) và edit để được 2 lệnh pop và 3 lệnh nop (mỗi lệnh này có giá trị là 1 byte, lệnh send là 5 byte).
- Lưu g.class lại. – Làm tương tự với o.class. – Nén lại và hưởng thành quả.
Như vậy đã xong. Đóng gói và text thôi
[b]Chú ý:
Bước 2,3 chỉ là ta xác định hàm sms ở file nào thôi, khi xác định xong và sửa byte ta có thể dùng MN copy file vô trực tiếp mà không cần đóng gói!
Chúc các bạn thành công ^^
- Nhà Cung Cấp: Mwap.biz
- Upload: Tomboy_cukkoo