Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Bảy, 16:07:23 - 27/04/2024
Kinh nghiệm sử dụng điện thoại

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[QC] Tăng thời gian sử dụng pin gấp 2 lần

[QC] Tăng thời gian sử dụng pin gấp 2 lần

#1 » Gửi bài gửi bởi TomboyCukkoo » 23/11/2012 06:54 » @119744

Một nhóm các nhà nghiên cứu tại Massachusetts (Mỹ) đã tìm ra cách giảm mức độ tiêu thụ pin xuống một nửa. Trong khi phần cứng và phần mềm smartphone đang ngày càng được cải tiến, không ít nâng cấp về phần cứng và phần mềm lại gây ngốn pin kinh khủng. Để giải quyết vấn đề này, một nhóm các nhà nghiên cứu của công ty Eta Devices có trụ sở tại Massachusetts (Mỹ) đã tìm ra cách giảm mức độ tiêu thụ pin xuống một nửa.
[QC] Tăng thời gian sử dụng pin gấp 2 lần
Một trong những “thủ phạm” gây ngốn pin smartphone nhiều nhất là bộ khuếch đại dòng điện, một loại chip được dùng để chuyển đổi điện sang tín hiệu vô tuyến và duy trì kết nối của điện thoại với mạng không dây.
Các bộ khuếch đại dòng điện tiêu tốn xấp xỉ 65% năng lượng của điện thoại và khiến điện thoại nóng lên khi tải video hoặc tải lên các file dung lượng lớn.
Eta Devices đã thiết kế lại bộ khuếch đại dòng điện bằng cách sử dụng một công nghệ có tên tiếng Anh là “asymmetric multilevel outphasing”. Công nghệ này sẽ lựa chọn một cách thông minh điện áp tối thiểu cần thiết để duy trì kết nối, cập nhật thường xuyên 20 triệu lần/ giây để đảm bảo hiệu quả sử dụng pin tốt nhất.
Eta Devices hiện đang phát triển công nghệ khuếch đại dòng điện cho các trạm cơ sở di động (cellular base station) vốn cũng gánh chịu hiện tượng sử dụng nguồn điện không hiệu quả, các chip mới sẽ được đưa vào sử dụng trong năm 2013.
Eta Devices cũng mong muốn tạo ra một loại chip khuếch đại dòng điện để cách mạng hóa hiệu quả sử dụng năng lượng trong smartphone. Với việc tăng gấp đôi hiệu quả của các bộ khuếch đại dòng điện, smartphone sẽ giảm một nửa độ hao pin. Ngoài ra, điều này còn tạo điều kiện cho những cải tiến lớn về CPU và công nghệ màn hình mà hiện tại chưa thực hiện được do cản trở về pin.

╔═══╗ ♪
║███║ ♫
║ (●) ♫
╚═══╝♪♪


Ai Không Thanks Ta Bắn Bỏ
…..____________________ , ,__
……/ `—___________—-_____] –– – – – – – - ░ ▒▓▓█D
…../_==o;;;;;;;;_______.:/
…..), —.(_(__) /
….// (..) ), —-”
…//___//
..//___//
.//___//
TomboyCukkoo
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️16/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸1776/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Gia học Uyên Nguyên⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:


Quay về Điện thoại

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất