Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Năm, 08:02:02 - 18/04/2024
Kinh nghiệm sử dụng máy vi tính, laptop

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Chiến thuật và Động lực phát triển Wap/Web Site SEO lên TOP Google trong năm 2016

Chiến thuật và Động lực phát triển Wap/Web Site SEO lên TOP Google trong năm 2016

#1 » Gửi bài gửi bởi Vuonghh1998 » 12/02/2016 14:48 » @432977

Chào các bạn, chúc các bạn 1 năm mới an khang thịnh vượng. Tiền đủ tiêu, gấu đủ ôm, Cha mẹ - anh em - bạn bè sức khỏe dồi dào, gia đình hạnh phúc.
Chiến thuật và Động lực phát triển Wap/Web Site SEO lên TOP Google trong năm 2016
Trong năm 2015 vừa qua có rất nhiều biến động trong thế giới SEO , các trang web SEO khó và dễ hơn trước ... khó với những web site nhỏ, ít nội dung hoặc nguyên bản, người quản lý không biết gỡ rối... Dễ với những web site lớn, có lượng truy cập cao, nhiều nội dung tự viết, bài viết chất lượng ...
Chiến thuật và Động lực phát triển Wap/Web Site SEO lên TOP Google trong năm 2016
Vậy năm 2016 chúng ta nên SEO như thế nào để có thể phát triển? Mình xin vạch gia vài ý cơ bản, không dùng những từ ngữ chuyên ngành để những bạn mới tham gia có thể hiểu được .
1. Tăng cường bài viết chất lượng, nội dung tự viết , không coppy, hạn chế sao chép tối đa có thể.
2. Không bao giờ so sánh trang web mình với site khác, không lấy các tiêu chuẩn web khác để làm tiêu chuẩn cho web mình vì nó chưa chắc đã là đúng.
3. Củng cố kiến thức SEO, kỹ năng lập trình. Thiết lập ý chí vững vàng, vạch mục tiêu cụ thể cho web site ngày mai phải phát triển hơn hôm nay, nếu không hơn phải tìm hiểu rõ lý do vì sao không phát triển hơn? bài viết có chi tiết chưa, mô tả đã hay chưa, tiêu đề và tên bài viết đã kích thích người dùng chưa... Nếu web site tự nhiên giảm truy cập cũng tìm hiểu ngay lý do tại sao? Có phải do quảng cáo khó chịu quá không, hosting ổn định không, những back link chính có cái nào chết không...
Còn gì nữa nhỉ để mình nghĩ đã! Nhiều bạn cứ nói là ước gì được như... bao giờ trang mình mới được như wapvip, phuthobay... Nhưng đối với mình những site đó chưa bao giờ là mong ước của mình cả vì: Thứ nhất site mình ko nhỏ hơn mấy trang đó, thứ 2 chưa bao giờ mình lấy 1 tiêu chuẩn trang web nào làm mục tiêu phấn đấu cả. Và có lẽ các bạn cũng nên nghĩ như mình, đừng bao giờ tự hỏi bao giờ trang mình mới được như trang kia... vì như thế sẽ rất dễ nản, hãy làm cách nào để hôm nay tốt hơn hôm qua, ngày mai tốt hơn hôm nay và càng ngày càng phát triển lớn mạnh... Nhớ nhé!
Sửa lần cuối: Vuonghh1998 20/02/2016 10:02

Những người đã like Vuonghh1998 bởi bài viết có ích này:
ngadoan0602
Rating: 0.14%
 
Vuonghh1998
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸283/4142🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Google Chrome 47.0.252)


Quay về PC - Laptop

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất