Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Bảy, 12:33:46 - 27/04/2024
Chia sẻ kiến thức trên các lĩnh vực khác

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Cách Kiểm Tra Và Những Điều Nên Biết Về Keylog

Cách Kiểm Tra Và Những Điều Nên Biết Về Keylog

#1 » Gửi bài gửi bởi Hieukissyou » 25/02/2014 19:29 » @297363

Vì kiến thức còn non nên bịp chỉ có thể post lên những gì mình biết để các bạn tìm hiểu và thảo luận thôi nhé !
.
.
Vài dòng giới thiệu về KeyLogger :
.
KeyLogger là những chương trình chạy nền, chạy ẩn ( tức là bạn không thể tìm thấy process của nó trong Task Manager ) trên PC và nó sẽ ghi nhận lại tất cả những gì bạn thao tác trên bàn phím, sau đó ghi tất cả thông tin này vào 1 filetext sau đó sẽ gửi file này về cho chủ của KeyLogger theo định kỳ do người này khai báo cấu hình ( gửi theo ngày, gửi theo giờ, gửi theo dung lượng file Log )
Và người chủ KeyLogger chỉ cần download file Log này về và đọc, thế có nghĩa là những gì bạn gõ trên bàn phím, những chương trình nào bạn đã chạy họ đều biết được hết, và dĩ nhiên trong đó sẽ bao gồm các account PTV của bạn.
.
.
Hiện nay do nhu cầu sử dụng các pb Mod game của Game thủ để thuận tiện cho việc chơi Game của mình nên trên các wap maste, số lượng các pb Mod Game ngày càng nhiều, đi cùng với đó tình trạng gắn keylog vào các pb Mod đang làm các Game thủ đau đầu, ăn không ngon, ngủ không yên đối với các bạn đang sỡ hữu nhân vật được gọi là V.I.P. Với những lý do trên nên hôm nay bịp post bài này hướng dẫn ae check keylog một cách đơn giản nhất, dễ hiểu nhất.
Sau đây là cách kiểm tra keylog theo kinh nghiệm của Vuabipf2 :
.
B1: Tải 1 pb Army2 bất kỳ.
B2: Từ màn hình điện thoại ấn phím mềm trái chọn Truy cập ứng dụng -> liên lạc -> Truy cập mạng -> ae cài luôn hỏi -> Ok.
B3: Mở game,cập nhật Sever
B4 (Quan trọng) : Ae nhập đại 1 kái nick bất kỳ (Sai cũng đc) Tiếp theo đăng nhập -> Được truy cập mạng ứng dụng này -> chọn Có. Nếu có thêm 1 lần hỏi như thế nữa ae tuyệt đối ko đc ok mà thoát ra khỏi game ngay lập tức.
Vì sao ư??? Vì khi ứng dụng hỏi truy cập mạng 2 lần tức là:
Lần1: Là Bạn tải dữ liệu từ Sever Game (an toàn)
Lần2: Là gửi thông tin tài khoản, pass tới Sever (host) Keylog và nó sẽ lưu thôg tin đó vào 1 file .txt trên sever đó (lần này nguy hiểm) nên tuyệt đối các bạn ko nhấn ok thêm lần nữa.
.
.
Bây giờ chơi game bị gắn keylog nhiều kinh khủng. Mấy admin wap mạnh cũng gắn keylog ầm ầm. Bịp bị mất khá nhiều níck vì tải các phiên bản mod có chứa keylog về chơi nhưng may toàn dính nick phụ chứ chưa dính vào nick chính. Bị mất nhiều nick nên cũng cay lắm chứ, bịp tìm mọi cách để trả thù mấy thằng gắn keylog, và bây giờ nếu phát hiện ra pb nào dính keylog bịp đã trả thù thành công. Hôm nay share cho anh em để test luôn :
.
.
Đầu tiên anh em Dùng phiên bản có keylog (dùng kemulator để check)
Sao khi mở phiên bản anh em cứ nhập bừa một tài khoản mật khẩu (tài khoản giả nhé, nhập linh tinh vào đó). Khi anh em nhập xong ae nhấn đăng nhập, thông tin tài khoản giả đó sẽ dj gửi cho thằng gắn keylog. Nó sẽ đăng nhập ngay và chắc chắn là ko đăng nhập được. Sau đó cài auto lick -5:0 cho nó chết
Mọi ngừoi có thể thay đổi nhiều tên tài khoản và mật khẩu càng nhiều càng tốt cho chừa cái thói gắn keylog đó đi
.
.
Chúc Các Bạn Thành Công !
๖Hỏa Løng™ ︻︻¶▅▆▇◤ßang
***
BỘ PHẦN MỀM MOD-VH-HACK-CRACK JAVA
╔╗╔╦╗
║╚╝╠╬═╦╦╗
║╔╗║║╩╣║║
╚╝╚╩╩═╩═╝
╔╦╦╦═╦═╗
║╔╬╣═╣═╣
║╚╣╠═╠═║
╚╩╩╩═╩═╝
╔═╦╗
╚╗║╠═╦╦╗
╔╩╗║╬║║║
╚══╩═╩═╝
Hieukissyou
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️14/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸262/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Vô Động La Sát⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia c2-00)


Quay về Kiến thức khác

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất