Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 13:08:27 - 05/05/2024
Chia sẻ kiến thức trên các lĩnh vực khác

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Hướng dẫn mod dual screen

hd mod dual screen

#1 » Gửi bài gửi bởi boy10x » 24/07/2012 06:55 » @39100

Mình không biết trên wap mình có chưa nếu chưa có thì up lên cho mọi người tham khảo.Đây là 1 mod khá mới trong cộng đồng wap việt. Dual Screen được phát triển bởi thanbai 2tek.org. Nó rất hay, ghép x2 1 java bất kì và hiển thị 2 cùng lúc trên 1 màn hình.
Từ việc phải mod thủ công trên máy tính thanbai đã phát triển Soft 2TPatcher để có thể mod dễ dàng trên chính chiếc mobile. Softcũng chả có gì khó dùng nhưng LynTy cũng xin hướng dẫn để 1 số bạn nắm rõ hơn.
Bước 1: Download soft tại đây:
tool-dual-screen 1.jar (18.65KB)
Bước 2: Giải nén game muốn modra 1 thư mục
Bước 3: vào soft 2TPatcher, nhấn phím giữa để dẫn đến thư mục vừa giải nén lúc nãy. Nhấn Tuỳ chọn>Chọn để chọn thư mục đó. Sau đó nhấn patch để soft thực hiện mod. Khi xong soft sẽ thông báo trên status.
Bước 3: khi đã soft đã thực hiện patch xong, bạn thoát khỏi soft vàvào 1 soft nén file bất kì. Ở đây mình dùng FTPBlue. Đến thư mục mình giải nén lúc nãy sẽ thấy có thêm 1 thư mục DS. Các bạn hãy chọn tất cả và nén jar lại nhé. Xong. Thế là có thể chiến được.
......
Ở đây mình muốn nói rõ hơn về mod avatar. Chúng ta đều biết không thể nén avatar bằng FTPBlue vì nó có các file bản quyền. Vậy làm thế nào ?
Sau khi patch xong, các bạn dùng minicomander nhé. 1 tab Vào file avatar.zip(1), tab còn lại vào thư mục(2) đã giải nén lúc nãy. Ở tab(2) ấn nút * để chọn tất cả. Sauđó hãy bỏ chọn thư mục normal(vì nó chức file bản quyền) ra bằng phím số 0. Rồi nhấn phím5. Chờ xong. Xóa .zip đi rồi làm gì nữa chắc không cần nói nữa anh em cũng biết.Avatar dual screen:
Avatar201.8.9.jar (991.54KB)
nguồn qnmobile.tk

TQ đông dân toàn cỏ rác
VN lác đác toàn siêu nhân
boy10x
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️8/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸30/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:


Quay về Kiến thức khác

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất