Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Tư, 20:01:47 - 26/06/2024
Chia sẻ kiến thức trên các lĩnh vực khác

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Tổng hợp nhân vật trong CF ( có thông tin chi tiết )

Tổng hợp nhân vật trong CF ( có thông tin chi tiết )

#1 » Gửi bài gửi bởi Hunglabocau » 07/04/2013 01:14 » @200777

SOLDIER
SWAT
Tên gọi đầy đủ là Special Weapons And Tactics. Đơn vị vũ trang và chiến thuật đặc biệt. Được thành lập vào đầu những năm 1960 như một hệ thống liên quân sự giữa LAPD (Sở Cảnh sát Los Angeles) và thành viên FBI. Daryl F. Gates. Sau đó - chỉ huy của LAPD, cùng với SWAT phát triển nó thành một đơn vị chống tội phạm riêng biệt và nổi tiếng thế giới.
Tổng hợp nhân vật trong CF ( có thông tin chi tiết )
OMOH
Tên gọi đầy đủ là Otryad Militsii Osobogo Naznacheniya- Đơn vị cảnh sát đặc biệt được thành lập năm 1979. Nhiệm vụ chính là trấn áp bạo động và khủng bố. thành viên bao gồm những cảnh sát ưu tú của các đơn vị khác được lựa chọn và trải qua quá trình tập luyện vô cùng gắt gao, thông thạo mọi chiến thuật và cách sử dụng vũ khí. Họ được biết rộng rãi dưới những tên gọi như "Đội quân mũ nồi đen" hoặc "Thợ săn Mafia".
Tổng hợp nhân vật trong CF ( có thông tin chi tiết )
SAS
Tên gọi đầy đủ là Special Air Service: Lực lượng đặc nhiệm không quân tinh nhuệ. Hoạt động hiệu quả trong những tình huống đặc biệt khẩn cấp. Thành viên bao gồm những chiến binh ưu tú nhất sử dụng thông thạo các loại vũ khí, đặt và tháo gỡ bom.
Là một trong các lực lược đặc biệt (Special Force) tại Anh. Họ có một lịch sử lâu dài như một đơn vị có uy tín nhất trong quân đội Anh. SAS đặc biệt nổi tiếng với các quá trình lựa chọn khắt khe và nghiêm ngặt trong yêu cầu khi gia nhập.
Tổng hợp nhân vật trong CF ( có thông tin chi tiết )
Nhóm Lady Ranger
Một nhóm nữ chiến binh được thành lập vào thập kỷ 40 của thế kỷ 20, nhiệm vụ của họ là bảo vệ cho những nhân vật cốt cán của tổ chức.
Lady Ranger là tên gọi chung của các thành viên thuộc biệt đội RangerX, đơn vị đặc cảnh SPOP (Special Operations), tổ chức ULP. Được thành lập vào những năm 40 của thế kỷ 20. Với mục đích là bảo vệ các công dân Anh trong Thế chiến thứ II. Khi thế chiến kết thúc và bắt đầu Chiến tranh Lạnh, họ trở thành một lực lượng đặc biệt hoạt động bí mật được thành lập để chống các hoạt động khủng bố và các mối đe dọa bạo lực. Họ là nổi tiếng với tốc độ và sự nhanh nhẹn trong chiến đấu và các chiến thuật táo bạo. Hiện nay, SPOP hay RangerX là lực lượng nữ lính đánh thuê hàng đầu trong cuộc chiến giữa Global Risk và Black List. Không phân biệt bạn bè, chị em. Tất cả chỉ là quá khứ đối với họ khi được trả một khoản tiền đáng giá.
Tổng hợp nhân vật trong CF ( có thông tin chi tiết )
Rose
Rose là tên gọi tắt của Phantom Rose Squad (PRS) - Biệt đội Bông hồng ma. Đây là một biệt đội của nhóm SOV hay Sĩ quan mật Valkyrie. Được thành lặp trong thời kỳ chiến tranh thế giới thứ II, với nhiệm vụ là điều tra và đưa tin tình báo. Năm 1942, tổ chức thâm nhập vào 2 cái bóng của Thế chiến thứ II là Nhật và Đức. Sau đó kéo dài đến thời kỳ chiến tranh lạnh tại Việt Nam với nhiệm vụ đưa tin tình báo và tham gia phục hồi chế độ nhà nước tại đây. Rose là chuyên gia trong những việc như ám sát, lẫn trốn, đả kích... và cũng là bậc thầy trong chiến đấu.
Tổng hợp nhân vật trong CF ( có thông tin chi tiết )
Fox
Đặc cảnh Hồ ly hay Biệt đội Cáo, thuộc tổ chức nổi dậy FQS (Nữ hoàng Cáo) trong cuộc chiến chống khủng bố tại Ai Cập. Là một tổ chức tự phát, hoạt động dưới những địa đạo tại đất nước ngàn lẻ một đêm này. Ngoài cuộc chiến chống ma túy và nô lệ tình dục với Al-Qeada, FQS bị kéo theo vào cuộc chiến giữa Black List và Global Risk. Cũng nhờ thế, FQS mở rộng hoạt động và trải dài từ khu vực các nước hồi giáo cho đến tận châu Âu. Ngoài Ai Cập, Italia cũng là một căn cứ khác của FQS.
Tổng hợp nhân vật trong CF ( có thông tin chi tiết )
N-22
Sau khi cả phe Global Risk và Black List đều có trong tay bí quyết công nghệ sản xuất Robot sinh học, cả 2 Bộ chỉ huy đều ra lệnh nhanh chóng hoàn thiện công nghệ và sản xuất ra một số lượng lớn Robot N-22, với mục đích sử dụng Robot thay thế con người trong cuộc chiến, làm giảm tổn thương cho các thành viên của cả GR và BL.
Với sức mạnh công nghệ cùng đội ngũ các nhà khoa học tài ba của cả 2 bên, công nghệ sản xuất Robot của cả GR và BL đều nhanh chóng được hoàn thiện, tạo ra những Robot sinh học có sức mạnh và kỹ năng không kém gì những chiến binh xuất sắc nhất của 2 bên. Những binh đoàn Robot đều được cả 2 phe nhanh chóng thành lập để chuẩn bị đưa vào cuộc chiến mới....
Tổng hợp nhân vật trong CF ( có thông tin chi tiết )
Blade
Sau khi cả phe Global Risk và Black List đều có trong tay bí quyết công nghệ sản xuất Robot sinh học, cả 2 Bộ chỉ huy đều ra lệnh nhanh chóng hoàn thiện công nghệ và sản xuất ra một số lượng lớn Robot N-22, với mục đích sử dụng Robot thay thế con người trong cuộc chiến, thì cuộc chiến trở nên có nhiều lợi thế hơn cho những Robot sinh học này.
Trước tình thế đó, sự trở lại của một huyền thoại điệp viên khiến cho cả GR và BL đều rất chú ý. Không ai biết tên thật của Siêu điệp viên này là gì, chỉ biết thông qua mật danh BLADE của lực lượng SWAT lưu giữ trong hồ sơ về anh ta.
BLADE vốn là một Siêu điệp viên được đào tạo bởi lực lượng SWAt chuyên thực hiện những nhiệm vụ cực kỳ bí mật, khó khăn, và đã từng hoàn thành những phi vụ hành động xuất quỷ nhập thần và liều lĩnh gây bất ngờ. Nổi danh với thành tích không ai có thể biết đến thất bại hoặc thế giới chưa có kẻ nào sống sót để kể về thất bại của hắn, BLADE thực sự là một "thanh kiếm sắc" sẵn sàng xuyên thủng mọi chướng ngại.
Blade lừng lẫy với tiếng tăm của một siêu thiện xạ cũng như một điệp viên hào hoa bậc nhất với vẻ ngoài điển trai lộng lẫy làm xiêu lòng mọi nữ giới mà hắn gặp. Sau khi mất tích bí ẩn, Bladelại xuất hiện trở lại nhằm mục đích gì? Đến bao giờ bức màn bí ẩn về Blade mới được hé lộ?
Tổng hợp nhân vật trong CF ( có thông tin chi tiết )
Victoria
Cuộc chiến giữa các chiến binh của liên quân Global Risk và Black List chống lại sự lan tràn của Zombie ngày càng trở nên khốc liệt. Số lượng các thành viên của liên quân bị nhiễm độc virus T từ các Zombie truyền sang ngày càng tăng lên, khiến cho lực lượng Zombie mạnh lên trông thấy và áp đảo. Bất chấp những cố gắng chiến đấu của liên quân Global Risk và Black List, hiểm họa Zombie đang ngày một đe dọa đến các thành viên còn lại.
Trong những nỗ lực cuối cùng, Bộ chỉ huy Lực lượng đặc nhiệm SWAT đã được lệnh bằng mọi giá phải lấy được mẫu vật Virus T từ Kẻ Hủy Diệt về để các nhà khoa học nghiên cứu ra phương pháp chống lại sự lây lan của Virus T. Trận chiến này đã quy tụ những chiến binh ưu tú nhất của lực lượng SWAT được lấy từ các đội điệp viên bí mật và được chỉ huy bởi một điệp viên bí mật có biệt danh là "Vic". Đây là trận chiến sống còn, vì vậy Bộ chỉ huy SWAT đã lựa chọn điệp viên xuất sắc nhất của mình, người chỉ thực hiện những nhiệm vụ tối mật với khả năng phi thường.
Tuy nhiên, dường như biết được ý định của đội SWAT, lực lượng Zombie phục kích tấn công toàn đội ở khu vực Thứ 6 ngày 13, để ngăn chặn đội đặc nhiệm mang mẫu vật về căn cứ. Toàn đội bị thiệt hại nặng nề, đội trưởng “Vic” ra lệnh cho toàn đội bảo vệ mẫu vật trở về, còn mình ở lại chặn hậu. Các đồng đội trước khi rút chạy còn kịp thấy “Vic”chiến đấu chống lại lực lượng Zombie vây quanh và bị nhiễm độc nhưng vẫn không bị biến thành Zombie mà còn có sức mạnh hơn lớn hơn trước, và đã tiếp tục tấn công Zombie, chặn hậu cho cả đội tẩu thoát mang mẫu vật virus T trở về an toàn.
Cuối cùng, liên quân đã có được mẫu vật virus T, bất chấp thiệt hại nặng với sự mất tích của điệp viên siêu hạng “Vic”, người đã được chọn làm đội trưởng cho cuộc đột kích. Chỉ huy lực lượng Liên quân đã ra lệnh cho Tiến sĩ Sam Isaacs nghiên cứu virus T và cách thức ngăn chăn sự lây nhiễm Zombie. Sau một thời gian nghiên cứu, Isaacs phát hiện ra rằng có mỗi liên hệ đặc biệt giữa “Vic” và virus T, vì vậy xem việc tìm lại "Vic" là mối quan tâm hàng đầu, và cho rằng có thể sử dụng máu của “Vic” để phát triển một phương thuốc chống lai virus T.
Không thể tìm lại được “Vic”, vì vậy Chỉ huy Liên quân ra lệnh cho Isaacs điều chế phương thuốc bằng cách sử dụng những bản sao vô tính được tạo ra từ máu của "Vic". Isaacs tổ chức thí nghiệm trong hầm ngầm bí mật của mình, những thí nghiệm đều chưa đưa đến thành công trong việc ngăn chặn lây nhiễm, nhưng Isaacs lại muốn hướng đến việc kiểm soát được các Zombie với mục tiêu trở thành người đứng đầu Thế giới. Giữa lúc đó thì lại có tin tức về sự xuất hiện trở lại của "Vic", liệu Siêu điệp viên này đã bị nhiễm độc trở thành 1 phần của lực lượng Zombie hay "Vic" có cách chống lại sự nhiễm độc của Zombie, và tại sao cô lại chưa trở về tổng hành dinh SWAT. Hàng loạt câu hỏi nghi vấn được đặt ra....
Tổng hợp nhân vật trong CF ( có thông tin chi tiết )

Những người đã like Hunglabocau bởi bài viết có ích này:
kanris
Rating: 0.14%
 
Hunglabocau
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: V-Anime Fan
Xếp hạng Bang hội: ⚡7/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸263/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Truy Phong Quyết⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Firefox 13.0)


Quay về Kiến thức khác

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất