Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 01:07:30 - 29/03/2024
Thảo luận về con gái

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Cung hoàng đạo nói gì về tính cách của bạn gái

Cung hoàng đạo nói gì về tính cách của bạn gái

#1 » Gửi bài gửi bởi vemientay » 28/06/2012 17:03 » @28378

Ma Kết (22/12 – 19/1)
Cung hoàng đạo nói gì về tính cách của bạn gái
Sinh ra dưới chòm sao Ma Kết đồng nghĩa với việc lúc nào bạn cũng cảm thấy không an toàn và đầy nghi ngờ. Từ nhỏ bạn đã rất nhút nhát và luôn cẩn thận trong mọi trường hợp.

Thoạt đầu, bạn tạo cho người ta cảm giác lạnh lùng, ít nói và không có khiếu làm một “Spider girl”. Thế nhưng, điều ấy không có nghĩa là trong lòng bạn không muốn được yêu thương.

Các chàng trai thuộc nhóm “đất” như Xử Nữ hoặc Kim Ngưu sẽ giúp bạn mở cửa trái tim và tâm hồn. Họ sẽ chỉ cho bạn thấy cuộc sống thật đáng yêu và những điều kì diệu mà ít khi bạn để ý tới.

Đo độ ghen của bạn

Với bạn, tình yêu là một thứ tình cảm nghiêm túc, phải trải qua thời gian để tìm hiểu và thử thách. Thế nên, bạn chỉ ghen khi đã thực sự gắn bó và thân thiết với người ấy.
*
**
***
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Cung hoàng đạo nói gì về tính cách của bạn gái
Bạn hiểu biết rộng nhưng lại quá bảo thủ. Khi bắt đầu “cảm” một người cũng là lúc bạn xác định rõ những giới hạn không được vượt qua. Bạn có những điểm đáng yêu của riêng mình, lối suy nghĩ và cách cư xử rất hiểu biết. Điểm mạnh của bạn nằm ở nụ cười, cách nói chuyện có duyên sẽ khiến người đối diện bị lôi cuốn vào một thế giới riêng.

Bạn hợp với những anh chàng “không khí” như Song sinh, Bảo bình hay Thiên bình. Tình yêu sẽ rất thú vị nhưng lại khó có thể bền vững. Vậy một anh chàng họ “đất” như Ma kết hay Kim ngưu sẽ là một gợi ý mà bạn nên xem xét.

Bạn có hay ghen không?

Bạn tôn sùng tự do, nhưng trái tim lại rất dễ “rung rinh” trước một ai đó. Thật sai lầm nếu anh chàng nào đó muốn tìm cách ràng buộc hay quản lý bạn. Bạn biết tôn trọng người khác, có tư tưởng tân tiến và rất lạc quan. Đôi khi người ta cảm thấy bạn hơi khó hiểu, vì bạn không dễ dàng để ai đó can thiệp vào cuộc sống, mối quan hệ bạn bè hay cá tính của mình.
*
**
***
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Cung hoàng đạo nói gì về tính cách của bạn gái

Bạn là người khá phức tạp, có cả nhút nhát và bao dung, và biết biến những thứ đó thành vũ khí tấn công trái tim người khác.

Đôi má ửng hồng, những suy nghĩ luôn hướng về người khác, sự lãng mạn… tất cả đều có sức mạnh như một quả bom màu hồng đánh gục trái tim một chàng trai. Tuy nhiên, trong tình yêu bạn chỉ đòi hỏi một tình cảm bình thường và giản dị. Bạn cho người ta một cảm giác chín chắn, nữ tính và an toàn.

Tốt nhất bạn nên tránh xa những anh chàng họ “nước” như Cự giải hay Bọ cạp. Kim ngưu và Ma kết sẽ là những người hợp với tính cách của bạn.

Bạn ghen như thế nào?

Bạn có một trái tim lớn, không để những tổn thương hay những điều vặt vãnh ở lâu trong tim mình. Bạn cũng không phải là người chỉ biết nằm ủ dột một chỗ nếu bị người yêu cho ra rìa. Vì thế, bạn không thực sự có nhiều máu ghen. Như đã nói, bạn rất phức tạp, vừa muốn sở hữu trái tim và tâm trí của một người, lại vừa muốn có thật nhiều tự do để tha hồ vùng vẫy.
*
**
***
Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Cung hoàng đạo nói gì về tính cách của bạn gái
Bạn luôn muốn kiểm soát tình hình, được nâng niu, chiều chuộng. Tình yêu đối với bạn hơi bị hình tượng hoá. Vì thế, nếu bị tổn thương, bạn sẽ trở nên cảnh giác và xa cách. Bạn cần một anh chàng đáng tin cậy, chịu được tính khí thất thường và luôn khiến bạn cảm thấy yên tâm.

Một người yêu thuộc cung Nhân mã hoặc Thiên bình sẽ hoàn toàn phù hợp với nhịp sống sôi nổi của bạn, mà vẫn đảm bảo được những khoảnh khắc riêng tư yên bình.

Bạn có hay ghen không?

Sống theo bản năng và đầy đam mê, nhưng Bạch Dương không ngừng cảnh giác và lo âu. Anh ấy phải luôn khẳng định với bạn rằng bạn là người yêu duy nhất và khó có thể bị thay thế. Đừng giữ mãi những lo lắng, bí mật trong lòng mình, tình yêu sẽ chỉ lối cho bạn.
*
**
***
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Cung hoàng đạo nói gì về tính cách của bạn gái
Là cô gái nhạy cảm, biết hưởng thụ cuộc sống, bạn sẽ phần nào tự thay đổi mình để phù hợp với ai kia. Bạn có một tâm hồn giàu trí tưởng tượng, bay bổng và lạc quan. Bạn thường biết cách sắp xếp mọi thứ thật chu đáo và cẩn thận.

Cùng với sự chăm sóc ngọt ngào và nhạy cảm, Cự giải và Xử nữ sẽ là một nửa lí tưởng của bạn. Bạn cần có người hiểu và đáp ứng những mong muốn của mình. Một chàng trai có đầu óc thực tế, thành công trong sự nghiệp cũng là mẫu người được bạn chào đón.

Bạn có ghen không?

Với trí tưởng tượng phong phú, chuyện ghen tuông của bạn cũng trở nên ly kỳ. Để yêu một người như bạn, anh ấy phải luôn tạo được một không gian an toàn, yên bình và trung thành tuyệt đối.
*
**
***
Song Sinh hay Song Tử (21/5 – 21/6)
Cung hoàng đạo nói gì về tính cách của bạn gái
Để cưa đổ một người lý trí như bạn, chiến thuật là thứ mà các chàng trai phải cân nhắc kĩ lưỡng. Bạn khá tò mò và đây có thể là con đường mòn đi vào trái tim bạn: từ những tò mò ban đầu cho đến khi trở thành một “sở thích” tìm hiểu. Tuy vậy, bạn lại là một “Spider girl” chính hiệu, có khả năng nghĩ ra thật nhiều chiêu để tiếp cận đối phương.

Một anh chàng lãng mạn, chân đặt dưới đất, còn đầu óc đang bay trên mây sẽ hợp với bạn. Đòi hỏi và than thở là hai tính cách đặc trưng của bạn, vì thế chàng Thiên bình hoặc Nhân mã có thể sẽ làm dịu tính khí ấy trong một thời gian.

Bạn ghen thế nào?

Thật khó để làm bạn ghen, có chăng chỉ là cảm thấy lòng kiêu hãnh bị tổn thương mà thôi. Đây vừa là điểm mạnh, lại vừa là điểm yếu của bạn. Sống biết hưởng thụ, vui vẻ với hiện tại, không quá lo lắng về tương lai. Nhưng đáng buồn là đôi khi bạn hơi vô tâm, không biết khi nào người yêu của mình muốn được yêu thương và chăm sóc.
*
**
***
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Cung hoàng đạo nói gì về tính cách của bạn gái
Những anh chàng bảo thủ, thù dai và cứng đầu sẽ không thực sự hợp với bạn. Tất cả những gì bạn cần là sự yên bình và thăng bằng trong cuộc sống. Vũ khí bí mật của bạn chính là nữ tính, yếu đuối và nhạy cảm. Tuy vậy cái gì quá cũng đều không tốt, nếu bạn lạm dụng hay chỉ để gây áp lực với người khác, sớm muộn gì cũng gặp phiền phức.

Một nửa lí tưởng phải là người biết thông cảm, hiểu được tính khí thất thường của bạn. Vậy nên các chàng thuộc cung Kim ngưu, Ma kết hay Song ngư sẽ rất hợp với bạn.

Đo độ ghen của bạn

Chỉ một số Cự Giải biết ghen, không đủ để nói đó là đặc điểm của những người cùng cung với bạn. Quen sống nội tâm, ít nói và giấu những suy nghĩ trong lòng mình, bạn có ghen nhưng chỉ khi có bằng chứng xác thực thì bạn mới bộc lộ điều đó.
*
**
***
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Cung hoàng đạo nói gì về tính cách của bạn gái
Bạn là người hay bị thu hút bởi thứ gì đó lãng mạn, một chữ “kiss” ngọt ngào hay chỉ là khoảnh khắc riêng tư và ấm cúng.

Bạn hợp với những chàng trai thuộc nhóm “không khí”, ví như Thiên bình hoặc Song sinh. Trong các mối quan hệ, bạn cũng thích sự ổn định và đi từng bước, chậm mà chắc còn hơn là đốt cháy giai đoạn. Anh chàng Nhân mã có thể đảm bảo được điều đó.

Bạn có ghen không?

Có những khi bạn tưởng mình sắp nổ tung, đó không hẳn là ghen mà chỉ đơn giản là cái tôi to đùng và lòng kiêu hãnh đang bị tổn thương. Bạn cũng biết ngấm ngầm theo dõi, thực hiện những phép thử hình trái tim để đo xem người ta còn yêu bạn đến mức nào để kịp thời ra tay.
*
**
***
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Cung hoàng đạo nói gì về tính cách của bạn gái
Tình yêu thường đến từ những người đã chơi với bạn từ lâu, đủ để hiểu những suy nghĩ và quan niệm riêng của bạn. Bạn cũng là một cô gái khá ngọt ngào, biết quan tâm, lắng nghe và chia sẻ với người khác. Người ta luôn cảm thấy bạn thật dễ mến, khó ai có thể không ưa bạn được.

Bạn nên ưu tiên cho những anh chàng Ma kết hay Kim ngưu, vì họ là mẫu người yêu có thể bảo vệ và mang lại nhiều niềm vui cho bạn.

Bạn ghen ra sao?

Sự tự tin luôn sẵn có trong bạn, dù đôi lúc bạn cũng thấy nóng mặt nếu ai đó thân thiết quá với chàng trai của mình. Sống rất thực tế, bạn biết rõ lúc nào cần phải cố gắng, cần phải lên tiếng nhưng lại khéo cư xử không để nổ ra chiến tranh.
*
**
***
Thiên Bình (23/9 – 23/10)
Cung hoàng đạo nói gì về tính cách của bạn gái
Trong tình yêu, bạn thích thể hiện nữ tính của mình bằng cách trở nên nhỏ bé, cần được che chở và nâng niu. Không khó để gây được ấn tượng tốt đẹp với Thiên Bình, một khung cảnh lãng mạn, một chút riêng tư và những cử chỉ thân thiện sẽ là khởi đầu tốt đẹp cho tình yêu.

Chìa khoá để bước vào trái tim bạn chính là sự chân thành. Nếu bạn thích có một người yêu trầm tính và đáng tin cậy, hãy cho Ma kết hoặc Sư tử một cơ hội.

Bạn có biết ghen không?

Với sự nhạy cảm của mình, bạn dễ dàng phát hiện ra nếu anh chàng của bạn để ý đến một cô gái xinh xắn khác. Nhưng dù thế nào bạn vẫn chọn cách giải quyết khôn ngoan là nói chuyện trong hoà bình. Đôi khi cần thoả hiệp, nhưng sự dịu dàng và kiên nhẫn cũng là một thứ vũ khí vô hình có thể kéo anh ấy trở về với bạn.
*
**
***
Bọ Cạp (24/10 – 21/11)
Cung hoàng đạo nói gì về tính cách của bạn gái
Có phải bạn đang mong muốn một anh chàng chững chạc và có tâm hồn lãng mạn? Một chàng Cự giải sẽ rất hợp với bạn. Bạn sẽ rất tự hào nếu biết Bọ cạp là cung quyến rũ nhất trong 12 cung.

Nếu bạn đã tìm được một nửa của mình, hãy luôn cho anh ấy biết rằng anh ấy thật tuyệt và bạn muốn hiểu anh ấy nhiều hơn nữa.

Sự ghen tuông có trong bạn không?

Sự ghen tuông thường là điểm trừ của bạn trong mắt các chàng trai, bạn hay nghĩ ra đủ các trò để thử thách người yêu của mình. Đối với họ, yêu bạn cũng giống như việc họ phải tham gia một môn thể thao đối kháng. Hãy giảm bớt độ nóng ghen tuông để có một cuộc sống dễ chịu hơn.
*
**
***
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Cung hoàng đạo nói gì về tính cách của bạn gái
Một chàng trai sâu sắc và năng động là mẫu người yêu lý tưởng của bạn. Đó là người mà bạn cảm thấy có nhiều điều để khám phá, và người ấy cũng không ngại nói cho bạn biết những gì anh ấy đang nghĩ, ngay cả khi điều ấy khiến bạn thấy không vui.

Một chàng trai thuộc cung Song sinh sẽ có sức thu hút rất lớn, nhưng cũng sẽ khiến bạn lo sợ vì sự lạnh lùng của anh ấy. Một chàng Bọ cạp cũng hợp với bạn, nếu anh ta biết chủ động bày tỏ tình cảm của mình. Nếu bạn có một người yêu thuộc cung Thiên bình, bạn sẽ luôn cảm thấy vui vẻ, còn anh chàng Bảo bình sẽ khích lệ bạn mỗi ngày, giúp bạn có thêm thêm nhiều tự tin.

Bạn có ghen không?

Các cô gái thuộc cung Nhân mã không có nhiều máu ghen. Bạn tôn sùng tự do, tuy không thực sự chung thuỷ trong tình yêu nhưng biết tôn trọng người khác. Nếu có tranh cãi xảy ra, bạn thường chỉ chọn cách nói chuyện thẳng thắn, nhẹ nhàng chứ không để nổ ra chiến tranh.

Những người đã like vemientay bởi bài viết có ích này (Tổng: 2):
HienKattyp0d0lsky
Rating: 0.28%
 
vemientay
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸30/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:

Re: Cung hoàng đạo nói gì về tính cách của bạn gái

#2 » Gửi bài gửi bởi vemientay » 28/06/2012 17:05 » @28379

bửa sau mình sẽ up về con trai
vemientay
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸30/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:



Quay về Con gái

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất