Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Hai, 23:25:35 - 13/05/2024
Tất cả tin tức, báo chí trong nước

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

3 Sinh viên ngồi tù vì lừa đảo 1,3 tỷ đồng qua Internet

3 Sinh viên ngồi tù vì lừa đảo 1,3 tỷ đồng qua Internet

#1 » Gửi bài gửi bởi GDragon » 24/12/2013 12:47 » @278146

Sáng nay, 23/12, TAND TP. Hà Nội đã xét xử vụ án lợi dụng mạng internet để chiếm đoạt tài sản. Đáng chú ý, 3 trong 4 bị cáo của vụ án đã bị bắt khi đang còn là sinh viên ở Hà Nội.
Cụ thể, các bị cáo trong vụ án này gồm: Nguyễn Văn Quyết (SN 1988, ở tỉnh Nghệ An, là sinh viên), Nguyễn Hoàng Thắng (SN, ở TP. Vinh, Nghệ An, là sinh viên), Ngô Thế Quân (SN 1989, ở TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương, là sinh viên khoa Hàng không vũ trụ tại một trường ĐH ở Hà Nội) cùng bị truy tố về tội Sử dụng mạng vi tính, mạng viễn thông, mạng internet hoặc thiết bị số thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản và Nguyễn Phi Khanh (SN 1987, ở Hải Phòng) bị truy tố về tội Đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin trên mạng máy tính, mạng viễn thông, mạng internet.
3 Sinh viên ngồi tù vì lừa đảo 1,3 tỷ đồng qua Internet
Từ tháng 9/2008 đến tháng 1/2011, khi tham gia một số diễn đàn trên mạng internet tìm hiểu thông tin thẻ tín dụng, tài khoản paypal của những người nước ngoài Quân, Quyết và Thắng đã dùng thông tin lấy được trên diễn đàn và mua của các thành viên khác rồi truy cập bất hợp pháp vào các tài khoản này để thu lợi bất chính số tiền là 1,383 tỷ đồng.
Còn Nguyễn Phi Khanh đã đưa lên mạng 784 thông tin thẻ tín dụng của người nước ngoài và mua, bán thông tin thẻ tín dụng cho người Việt Nam, người nước ngoài để hưởng lợi gần 84,5 triệu đồng.
Tại phiên xét xử, các bị cáo đã thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình đồng thời bày tỏ sự ân hận với những gì đã gây ra. Trong lời nói sau cùng, các bị cáo đều mong được hưởng lượng khoan hồng từ pháp luật để sớm trở về với người thân và gia đình.
Sau khi nghị án, HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Văn Quyết 8 năm tù, Nguyễn Hoàng Thắng 3 năm tù, Ngô Thế Quân 7 năm tù cùng về tội Sử dụng mạng vi tính, mạng viễn thông, mạng internet hoặc thiết bị số thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản; Nguyễn Phi Khanh 1 năm 22 ngày tù về tội Đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin trên mạng máy tính, mạng viễn thông, mạng internet.
Cưỡi sao lên hỏi ông trời
Trai không mê gái trên đời có không?
Ông trời ổng bảo "hỏi ngôg!"
Trai không mê gái ... "công công" hả mày ?

=)) =)) =)) =)) =))

Những người đã like GDragon bởi bài viết có ích này:
nghiatichxanh1992
Rating: 0.14%
 
GDragon
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️8/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸177/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 202)


Quay về Tin trong nước

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất