Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 23:47:31 - 23/04/2024
Tất cả tin tức, báo chí trong nước

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Bốn ngừơi chết ngạt trong hầm than

Bốn ngừơi chết ngạt trong hầm than

#1 » Gửi bài gửi bởi Namsangdeptrai » 30/04/2012 20:41 » @5688

- Sáng 30/4, Sở Laođộng Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Bình cho biếttại Công ty Sinh Phát Lộc (chuyên khai thác than) đóng trên địa bàn huyện Nho Quan đã xảy ra vụ tainạn lao động nghiêm trọng làm 4 công nhân thiệt mạng.
Bốn nạn nhân xấu số gồm Phạm Văn Hồng (SN 1984, trú tại thôn Bãi Lóng, xã Thạch Bình, huyện Nho Quan, Ninh Bình); Bùi Văn Thức (SN 1989), Bùi Văn Chửng (SN 1986) và Bùi Văn Quý (SN 1989) cùng ở xã Phúc Tuy, huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình.
Sáng 29/4, một chiếc máy bơm nước dưới hầm khai thác than bị hỏng, Phó Quản đốc phân xưởng của công ty Sinh Phát Lộc đã cùng ba công nhân xuống sửa. Sau một thờigian không thấy 4 người lên thì 2 người thợ cùng ca làm việc xuống dưới lò để tìm thì phát hiện 4 người đang trong trạng thái bất tỉnh. 4 người này đã được khẩn trương đưa đi cấp cứu nhưng cả 4 người đã chết trên đường đi.
Lãnh đạo tỉnh Ninh Bình chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ tai nạn tại hiện trường
Nguyên nhân vụ tai nạn ban đầu được xác định là do bị ngạt khí metan. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, đồng chí Bùi Văn Nam, UVT.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Bùi Văn Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo các sở, ngành có liên quan và UBND huyện Nho Quan đã kịp thời có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả, hỗ trợ gia đình các nạn nhân, khẩn trương giải quyết vụ việc ổn định tình hình ANTT tại địa phương.
Đồng thời giao các cơ quan chức năng sớm làm rõ nguyênnhân xảy ra tai nạn và yêu cầu tăng cường công tác quản lý Nhà nước về khai thác khoáng sản trên địa bàn.
(theo namsang)
Namsangdeptrai
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️3/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸3/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:


Quay về Tin trong nước

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất