Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Hai, 17:28:47 - 06/05/2024
Tất cả tin tức, báo chí trong nước

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Đội tuyển Việt Nam sẵn sàng "xung trận"

Đội tuyển Việt Nam sẵn sàng "xung trận"

#1 » Gửi bài gửi bởi panda » 24/11/2012 05:12 » @120436

- Trong buổi họp báo trước loạt trận mở màn tại khách sạn Golden Tulip (Bangkok), đại diện của 4 đội bóng tại bảng A AFF Cup năm nay đều khẳng định sẽ nỗ lực hết mình cho những trận đại chiến tại Rajamangala ngày mai(24/11).
Đại diện của đội tuyển Việt Nam, Tổng thư ký (TTK) Ngô Lê Bằng cho biết đội tuyển (ĐT) Việt Nam đã sẵn sàng cho trận gặp Myanmar, dù đây là trận đấu không hề dễ dàng: “Trận đấu đầu tiên luôn diễn ra vô cùng khókhăn và tôi nghĩ ĐT Việt Nam sẽ phải chơi với hơn 100% sức mạnh của mình.

Đại diện 4 đội bóng trong buổi họp báo tại khách sạn Golden Tulip
Myanmar là đội bóng trẻ, nhưng họ có khá nhiều cầu thủ giỏi. Theo như tôi được biết họ có mang sang Thái Lan 7 cầu thủ đã từng thi đấu ở SEA Games năm ngoái và họ từng đánh bại chúngta. Do vậy, chúng ta phải chơi cựckỳ thận trọng, bởi những trận đấu đầu tiên luôn đầy khó khăn.
ĐT Việt Nam buộc phải chiến thắng, chỉ có 3 điểm ngày mở màn mới có thể tạo sự tự tin và lợi thế giành vé đi tiếp. Tinh thần toàn đội đang lên rất cao, chúng ta có kinh nghiệm thi đấu hơn Myanmar và tôi tin tưởng vào chiến thắng đầu tiên cho đội nhà”.
Bên cạnh đó, ông Bằng cũng tiết lộ ĐT Việt Nam sẽ mặc áo trắng, màu áo luôn mang lại may mắn ởcác giải đấu lớn trong trận gặp Myanamar chiều mai. ĐT Việt Namcũng đã gút lại danh sách 22 cầu thủ dự AFF Cup 2012 gửi lên BTC giải và người bị loại (đúng như dự đoán) là thủ môn Thanh Bình.
Đại diện cho đội tuyển Myanmar, trưởng đoàn Soe Moe đánh giá rất cao đội tuyển Việt Nam: “Việt Nam là một đội bóng mạnh của Đông Nam Á, họ nhiều lần đánh bại Myanmar. Đội hình chúng tôi có nhiều cầu thủ trẻ, nhưng họ đều có trình độ nhất định và đều có tinh thần thi đấu quyết tâm.
Trận đấu với Việt Nam ngày mai chắc chắn sẽ vô cùng khó khăn, nhưng toàn đội chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để giành kết quả khả quan ngày mở màn. Tôi tin vào khả năng tạo nên bất ngờ từ phía cầu thủ Myanmar”.
Huấn luyện viên của Thái Lan Schafer và người đồng nhiệm Weiss đều tỏ ra thận trọng khi đánh giá nhau. HLV Schafer cho biết: “Thái Lan năm nay đến với AFF Cup với mục tiêu duy nhất là giành chức vô địch, chúng tôi sẽ chiến thắng ở tất cả các trận đấu.Nhưng Philippines là đối thủ không hề dễ chơi với nhiều cầu thủ nhập tịch, tuy nhiên toàn đội sẽ nỗ lực tối đa để giành 3 điểm”.
Bên phía Philippines, HLV Weiss phát biểu: “Thái Lan có lợi thế sân nhà và họ sở hữu nhiều cầu thủ xuất sắc. Philippines sẽ gặp nhiều khó khăn nếu muốn giành kết quả khả quan trước Thái Lan, nhưng tôi nghĩ chúng tôi là đội bóng có thực lực ở bảng đấu này và sẽ nỗ lực để giành điểm vào tối mai”.
Lịch thi đấu ngày mở màn bảng AAFF Cup 2012 (sân Rajamangala –Bangkok)
17h30 ngày 24/11: Việt Nam – Myanmar
20h30 ngày 24/11: Thái Lan – Philippines
®DETECTIVE TEAM®
Johnny English
panda
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸156/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:


Quay về Tin trong nước

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất