Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 09:05:23 - 28/06/2024
Tất cả tin tức, báo chí trong nước

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Hot] game Hoàng đế ol sắp ra mắt

[Hot] game Hoàng đế ol sắp ra mắt

#1 » Gửi bài gửi bởi TomboyCukkoo » 03/06/2012 06:04 » @14124

Theo đại diện VTC Mobile,game “Hoàng Đế” lấy bối cảnh từ thời Hoàng Đế Hiên Viên, một vị vua huyền thoại trong lịch sử Trung Quốc.
[Hot] game Hoàng đế ol sắp ra mắt
Tham gia vào game, người chơi sẽ bước vào cuộc hành trình trở về thời kì của Hoàng Đế Hiên Viên để hóa thân vào một trong những anh hùng của ba bộ tộc Bạch Nguyên, Thanh Khâu và Doanh Thổ.Với game này, người chơi sẽ hiện thực hóa khát khao dẹp tan cái ác, bình trị thiên hạ của một vị hoàng đế thực sự. Game “Hoàng Đế” không chỉ cuốnhút người chơi bởi cốt truyện hấp dẫn mà còn nổi trội ở đồ họa đẹp mắt và tính năng game phong phú, đa dạng về hệ thống thú cưỡi, nhiệm vụ, nghề nghiệp… mà không sản phẩm cùng loại nào đáp ứng được.
PearlinPalm là nhà sản xuất game di động số mộtTrung Quốc. Bên cạnh thành công tại thị trường nội địa, công ty này còn hợp tác phát hành game sang nhiều nước như: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan và Việt Nam .
Công ty VTC Mobile cũng cho biết, để mang được game “Hoàng Đế” về cho cộng đồng game thủ Việt Nam, VTC Mobile đã phải vượt qua nhiều công ty khác của Việt Nam và đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của nhà sản xuất. Đặc biệt, PearlinPalm đã từng hợp tác với một công ty tại Việt Nam từ đầu năm 2011, do đó việc thuyết phục họ thay đổi đối tác không dễ dàng. Tuy nhiên, thời gian qua, VTC Mobile đã kiên trì theo đuổi và đàm phán để giành được hợp đồng phát hành game này tại Việt Nam . “Khoảng thời gian 6 tháng từ thời điểm bắt đầu tiếp xúc đến khi ký xong hợp đồng với nhà sản xuất game đã phần nào cho thấy những khó khăn cũng như quyết tâm của VTC Mobile trong cuộc đua giành quyền phát hành game “Hoàng Đế” tại Việt Nam”, đại diện VTC Mobilechia sẻ.
Như vậy, nếu giữ đúng lời hứa chính thức cung cấp game “Hoàng Đế” vào tháng 6/2012, VTC Mobile sẽ lập kỷ lục phát hành 2 game trên di động trong 2 tháng liên tiếp. Trước đó, vào đầu tháng 5/2012,VTC Mobile đã chính thức triển khai giai đoạn thương mại hóa game nhập vai thời gian thực trên di động “Hạo Thiên Kỳ Duyên”
[Hot] game Hoàng đế ol sắp ra mắt
╔═══╗ ♪
║███║ ♫
║ (●) ♫
╚═══╝♪♪


Ai Không Thanks Ta Bắn Bỏ
…..____________________ , ,__
……/ `—___________—-_____] –– – – – – – - ░ ▒▓▓█D
…../_==o;;;;;;;;_______.:/
…..), —.(_(__) /
….// (..) ), —-”
…//___//
..//___//
.//___//

Những người đã like TomboyCukkoo bởi bài viết có ích này:
Anlanh00
Rating: 0.14%
 
TomboyCukkoo
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️16/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸1776/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Gia học Uyên Nguyên⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:


Quay về Tin trong nước

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất


cron