Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Bảy, 05:03:04 - 27/04/2024
Tất cả tin tức, báo chí trong nước

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

LMHT: 10 cách nhận dạng đồng đội đang troll team

LMHT: 10 cách nhận dạng đồng đội đang troll team

#1 » Gửi bài gửi bởi Tiger01 » 22/05/2014 08:04 » @323041

“Không sợ đối thủ mạnh, chỉ sợ đồng đội gà” đây có lẽ đã là câu nói cửa miệng của những cao thủ cày rank LMHT. Khi bạn tham gia vào đấu xếp hạng, đồng đội của bạn có thể hơn xếp hạng rank của bạn nhưng tại sao họ vẫn là feeder và phá hoại trận đấu. Chắc hẳn những người chơi xếp hạng không ai muốn điều này xảy ra, vậy lý do vì đâu họ lại làm thế?
Việc troll có thể gây khó chịu và bị mắng là kẻ ngu ngốc những có thể nó cũng mang lại niềm vui. Hơn thế là bạn gặp phải những kẻ ngu ngốc thật sự, đây cũng là hậu quả của việc thuê cày rank đang nổi lên như cồn trong thời gian qua. Chúng tôi đã tổng hợp được 10 biểu hiện thường gặp nhất của một troller.
Tự do chọn tướng, việc gì phải quan tâm đội hình team mình thế nào:Một khi đã là troller thì không quan tâm team mình thế nào. Họ chỉ việc chọn tướng và vị trí họ muốn chơi, họ không quan tâm đồng đội nói gì và họ sẵn sàng chọn ví trí mà đồng đội đã nhận.
Họ chọn những vị tướng troll nhất có thể. Karma là ví dụ điển hình, cô nàng này gần như vô hình trong xếp hạng:Karma là vị tướng tuyệt vời trong vị trí troller. Họ không nói với đồng đội rằng họ sẽ chọn vị trí tướng ngay sau lượt cấm. Điều này giúp bạn sẽ không cấm vị tướng và ngăn cản họ khỏi việc troll. Hơn thế, troller còn dự phòng những vị tướng mà họ cảm giác đánh phế nhất phòng trường hợp bạn đã cấm Karma.
Giả vờ như bị câm, dù vẫn đang dán mắt đọc những câu hỏi của đồng đội:Việc giả vờ bị câm giúp troller đạt được mục đích của mình. Hãy cẩn thận với những kẻ chỉ biết im lặng khi chọn tướng.
AFK ở bệ đá đến khi lính bắt đầu xuất hiện:Những troller thường đứng yên không cử động hay chat, bởi họ không hề quan tâm đến trận đấu. Đồng đội sẽ nghĩ họ afk và bắt đầu kêu: “ Thôi xong afk” hay “ Định mệnh team có thằng afk”… :))
Thường xuyên không mua đồ khơỉ đầu trận đấu:Có cách nào tuyệt hơn khi một troller khởi đầu với không một vật phẩm. Chỉ việc vác xác tướng ra đường và bắt đầu công việc troll.
Dù đi đường trên hay đường dưới cũng không bao giờ giúp rừng:Người đi rừng thường ăn bùa xanh trước, một troller sẽ không bao giờ giúp rừng, họ cũng chẳng màng đồng đội nói gì vì khi đồng đội nổi cáu họ đã đạt được mục đích.
Cướp kinh nghiệm của người đi rừng:Họ vào giúp người đi rừng nhưng cứ đứng cạnh khi đi rừng ăn xong bùa và lấy kinh nghiệm.
Feeder liên tục từ đầu đến cuối:Họ cho rằng cách troll tuyệt nhất là feed, feed mọi lúc mọi nơi. Feed là cách dễ nhất và hiệu quả nhất để làm team bạn tức.
Nếu ở vị trí hỗ trợ, cướp lính của xạ thủ:Còn điều gì khó chịu hơn khi bạn cầm Ad là bị đồng đội cướp mất lính, sau khi cướp xong họ gần như chối bay chối biến coi như không có chuyện gì xảy ra.
Feed mạng cho các đường khác:đây cũng có thể gọi là cách troll nguy hiểm nhất của đồng đội, họ không chỉ feeder đúng đường mà còn đảo tất cả các lane khác với lý do là đi gank. Họ tung hết kỹ năng vào đối phương ngay cả việc băng trụ rồi đổ lỗi cho đồng đội không chịu hỗ trợ lại không giúp để chết.
P/s: Định mệnh ! Nguy hiểm vê lờ. :|
๖Hỏa Løng™ Bang ︻︻¶▅▆▇◤
Gà Mờ Tiger01
Hai truyện tui sáng tác,mong anh em đọc qua và cho ý kiến ạ
TRUYỆN ZOMBIE XÁC MÁU
TRUYỆN ĐỜI HỌC SINH
:big_smile
Tiger01
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️14/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸117/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Thiên Thủ Thanh Y⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 2700c-2)

Re: LMHT: 10 cách nhận dạng đồng đội đang troll team

#2 » Gửi bài gửi bởi TSNo1ST » 22/05/2014 09:15 » @323048

Tao ghét nhất mấy thằng câm trong chọn tướng
TSNo1ST
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️12/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸8/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Vô Ngã Vô Kiếm⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 3610a)



Quay về Tin trong nước

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất