Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 16:33:20 - 28/06/2024
Tất cả tin tức, báo chí trong nước

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Những kiểu tán gái chán kinh người

Những kiểu tán gái chán kinh người

#1 » Gửi bài gửi bởi Merilo » 07/05/2014 18:20 » @320962

“Em đang làm gì?”, “Em ăn cơm chưa?”… cứ như thế thì còn FA dài dài.

Những kiểu tán gái chán kinh người
Những kiểu quan tâm chán kinh người

Quan tâm mà không khéo sẽ hóa thành khiếm nhã và vô duyên, có khi bị phản tác dụng. Gái đã không có cảm tình rồi càng ghét bạo hơn nữa!”, một bạn trai có tên Minh Tâm cho biết.

Quả vậy. Có những anh chàng thật sự có nhiều kiểu quan tâm khiến gái cảm thấy ngớ ngẩn. Cô gái trẻ Lan Phương kể: “Hồi trước có một anh cùng công ty mình có ý với mình. Ban đầu đi chơi thấy cũng thú vị, nhưng giai đoạn cưa cẩm của anh ấy khiến mình thật sự chán ngàn. Cứ ngủ dậy là đều đều “chúc em ngày mới vui tươi!”, rồi đến giờ cơm “Em ăn cơm chưa?”, rồi tối thì “Em đang làm gì?”… Chán!”
Một bạn gái nói đùa: “[I]Lúc đầu, thực ra 1, 2 tin nhắn đầu hỏi ” ăn cơm chưa?”, “ngủ chưa “… còn thấy muốn trả lời, chứ ngày nào cũng vậy thì bực mình. Không hỏi thì đến giờ ăn, giờ ngủ người ta vẫn làm mà!”.
Quan tâm chân thành là một trong những bước quan trọng trong quá trình cưa cẩm. Có nhiều gái ban đầu không hề động lòng hay có ấn tượng về gà nhưng chỉ cần gà có những tuyệt chiêu quan tâm đúng cách là có thể khiến gái ngả lòng ngay lập tức.

Chính vì thế, quan tâm là một nghệ thuật mà các cao thủ tình trường đánh giá vào dạng quan trọng bậc nhất để chiếm trọn trái tim người đẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể áp dụng nghệ thuật này nhuần nhuyễn và khéo léo.

Quan tâm gái là một nghệ thuật

[I]“Quan tâm như thế nào cũng phải tuỳ mức độ mà cô gái ấy muốn. Ví dụ như một cô gái có tính cách sống tự lập thì cái cách quan tâm phải khác với 1 cô gái quen được nuông chiều, có tính dựa dẫm. Một cô gái lãng mạn khác 1 cô nàng ngổ ngáo. Một cô gái dịu dàng, ít nói sẽ khác một cô nói nhiều…. Một cô cáo già sẽ khác cô thỏ non
”, anh Văn Yên chia sẻ suy nghĩ của mình khi được hỏi về kinh nghiệm quan tâm gái.
Theo anh, quan trọng là phải xác định được gái muốn gì, cần gì, hy vọng gì mà đáp ứng cho đúng thì mới gọi là quan tâm đúng người đúng chỗ và đạt hiệu quả cao.

Những kiểu tán gái chán kinh người
Luôn tạo sự vui vẻ chứ không phải khó chịu cho cô gái

Một cô gái đã bày tỏ suy nghĩ về vấn đề quan tâm như thế này: “Quan tâm là phải thể hiện sự quan tâm đến gia đình, bạn bè, anh chị em, lễ tết sinh nhật của bạn gái, dự định của bạn gái trong tương lai, công việc, sở thích của bạn gái. Mình thích có bạn trai chủ động tìm hiểu những cái đó của mình, và nhớ trong lòng để có dịp thì sẽ mang ra nói, ví dụ như có lần một anh bạn của mình, chỉ là bạn bình thường thôi nha hỏi mình “tương lai em muốn làm gì? Ở đâu”, tự nhiên mình thấy cảm động quá trời. Bạn trai mình chưa bao giờ hỏi được câu đấy.”

Với các chàng trai ngố, thật sự chỉ cần quan sát một chút là có thể có những chiêu quan tâm đến gái đơn giản mà vẫn khiến gái rung rinh rồi. Chuyện lặt vặt gái tự lo được, nhưng khi gái mệt mỏi thực sự, yếu đuối hoặc thậm chí đang bị bệnh làm biếng, đó là lúc thể hiện sự quan tâm bằng những câu hỏi nghiêm túc, những hành động cụ thể.

Chẳng hạn, thấy nàng xù lên vì công việc, có thể hỏi “Có việc gì anh phụ cho được không?” hay “Nghỉ chút, ra ngoài uống ly nước với anh rồi về làm tiếp, cố quá coi chừng stress”. Hoặc thấy gái sụt sùi trở bệnh thì sẵn sàng đi mua thuốc giùm gái… Khi đi ăn thì để ý gái thích ăn gì, không thích ăn gì để không phải bị hố, vì đôi khi gái nể không nói nhưng đụng đũa rất e dè.

Và các gà phải luôn nhớ, quan tâm chừng mực đừng để gái nghĩ gà quẩn quanh bên gái như bà vú nuôi nhắc gái từng chút một gái sẽ mau chán.

Bản lĩnh của một người đàn ông là sự độc lập, quan tâm đúng lúc với mức độ vừa đủ chứ không phải phụ thuộc vào cảm xúc của gái mà nhu nhược chiều theo, cung phụng gái như bà hoàng và thậm chí quan tâm thái quá khiến gái còn cảm thấy mất tự do, bị làm phiền.

Ở mức độ cao hơn, sự quan tâm còn là việc nghiêm túc góp ý khi gái cư xử sai. Tất nhiên, chọn những lỗi nhẹ nhẹ kiểu như việc nàng lơ là ăn uống vì giảm cân vô tổ chức, thức khuya quá, thích ăn đồ cay nóng nhiều hại da… như vậy gái sẽ cảm nhận được sự quan tâm tận tình của gà hơn là chỉ chiều theo gái như một tên nô lệ.

Nguồn Thebox
Xin chào các bạn nha. Chúc các bạn online Web vui vẻ!!

Những người đã like Merilo bởi bài viết có ích này (Tổng: 2):
NgoHaiThienHieukissyou
Rating: 0.27%
 
Merilo
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️14/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸320/4141🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Phục Ma Kim Cang⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 110/2.0)

Re: Những kiểu tán gái chán kinh người

#2 » Gửi bài gửi bởi hoangevil12 » 07/05/2014 18:37 » @320967

Đã leech bên mf rồi :))
hoangevil12
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️8/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸54/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
(Android)



Quay về Tin trong nước

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất