Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Năm, 16:04:25 - 02/05/2024
Tất cả tin tức, báo chí trong nước

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Trọng Hoàng lập công, Việt Nam lại khiến Malaysia ôm hận

Trọng Hoàng lập công, Việt Nam lại khiến Malaysia ôm hận

#1 » Gửi bài gửi bởi panda » 04/11/2012 06:03 » @103402

(Dân trí) - Chơi ép sân hơn và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm, ĐT Việt Nam đánh bại Malaysia 1-0 trên sân Mỹ Đình nhờ bàn thắng duy nhất của Trọng Hoàng. Như vậy, đoàn quân HLV Phan Thanh Hùng đều giành chiến thắng trước Malaysia trong cả hai trận đấu giao hữu.
Vấn nạn chấn thương khiến HLV Phan Thanh Hùng gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn đội hình, đặc biệt là trên hàng công khi cả Công Vinh, Quang Hải, Việt Thắng đều dính chấn thương. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam không vì thế mà suy yếu khi hầu hết các cầu thủ còn lại đều đạt phong độ cao.
Tướng Hùng đã có những phá cách về chiến thuật khi sử dụng sơđồ không tiền đạo, ba cầu thủ ở trên là Quốc Anh, Văn Quyết, ThànhLương thường xuyên hoán đổi vị trí cho nhau khiến các miếng tấn công của ĐT Việt Nam trở nên sắc sảo và khó lường hơn.
Đội chủ nhà đã tạo ra hàng loạt cơ hội ghi bàn, đặc biệt Quốc Anh đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội đẹp mắt. Tuy nhiên, bản lĩnh và sự lỳ lợm đã giúp Việt Nam giành chiến thắng 1-0 với pha ghi bàn duy nhất của Trọng Hoàng, trong thế trận mà đội quân HLV Phan Thanh Hùng nắm giữ thế trận tốt hơn.
Giành chiến thắng 1-0 trên sân Mỹ Đình, ĐT Việt Nam đã đánh bại các nhà ĐKVĐ Đông Nam Á trong cả hai trận giao hữu (tổng tỷ số 3-0) và tạo đà tâm lý thuận lợi trước thềm AFF Cup. Tuy nhiên, điều mà tướng Hùng hài lòng nhất không phải là kết quả, mà chính là phong độ ổn định ở các vị trí, nền tảng thể lực dồi dào và sự ăn ý trong phối hợp của ĐT Việt Nam. HLV Phan Thanh Hùng tiếp tục có những thử nghiệm về đội hình khi Âu Văn Hoàn (phải) và Văn Biển (trái) được bố trí đá hậu vệ. Thanh Hưng và Cao Sỹ Cường đá cặp tiền vệ ở giữa sân, Trọng Hoàng được chơi tự do phía sau bộ ba tấn côngQuốc Anh-Văn Quyết-Thành Lương. Trọng Hoàng lập công, Việt Nam lại khiến Malaysia ôm hận ĐT Việt Nam tỏ ra ép sân hơn trong 30 phút đầu tiên
Bên phía ĐT Malaysia, nhạc trưởng Baddrol không ra sân ở đội hình chính thức, sức mạnh tấn công củahọ đến từ đôi cánh với hai tiền vệ đầy tốc độ Safig, Abdul hỗ trợ cho cặp tiền đạo Talaha-Safee.
Những phút đầu tiên diễn ra với tốc độ khá cao, ĐT Việt Nam chủ động ép sân nhằm tìm kiếm bàn thắng nhờ sự cơ động của Quốc Anh, Văn Quyết. Phút 12, Thành Lương thực hiện cú đá phạt nguy hiểm bên cánh phải khiến hàng thủ Malaysia phải rất vất vả cản phá.
Ngay sau đó, Trọng Hoàng bị phạmlỗi bên ngoài vòng cấm, đáng tiếc là cú sút phạt bên ngoài vòng cấm của Văn Quyết lại tìm đúng hàng rào. Malaysia tổ chức tấn công nhanh và Abdul thoát xuống nhanh dứt điểm khiến Dương Hồng Sơn phải trổ tài cứu thua.
ĐT Việt Nam phối hợp khá có nét và phút 21, Trọng Hoàng nỗ lực chuyền bóng cho Quốc Anh dứt điểm đưa bóng đi vọt xà ngang. Malaysia tấn công ít nhưng tỏ ra khá sắc nét, phút 28 Talaha nhận đường tạt bóng bên cánh phải rồi đánh đầu khá căng đưa bóng tìm đúng xà ngang khung Thành HồngSơn.
Đoàn quân HLV Phan Thanh Hùng tấn công khá nhiều bên cánh phải nhờ sự năng động của Thanh Hưng, Văn Hoàn, Văn Quyết. Tình huống tranh cãi đã diễn ra ở phút 33 khi Thành Lương bị Amirizwan phạm lỗi trong vòng cấm, tuy nhiên trọng tài không cho ĐT Việt Nam được hưởng quả 11m. Trọng Hoàng lập công, Việt Nam lại khiến Malaysia ôm hận Trọng Hoàng luôn chiến thắng Safiq ở khu vực giữa sân
Malaysia luôn tỏ ra sắc sảo trong các tình huống cố định khi Safiq tung cú sút phạt quyết đoán từ góc trái buộc Hồng Sơn phải đổ người cản phá. Cơ hội đẹp nhất đến với ĐT Việt Nam ở phút 40 khi Văn Quyết gạt bóng cho Quốc Anh băng xuống, tuy nhiên cú đá của tiền vệ SHB Đà Nẵng lại quá vội vàng và đi vọt xà ngang.
Sau đó, lại là Quốc Anh đi bóng đầynỗ lực bên cánh trái rồi căng ngang vào trong, tuy nhiên hậu vệ Aidil đã cản phá kịp thời. Những phút còn lại của hiệp 1, trận đấu diễn ra với tốc độ khá chậm và không có tình huống đá kể nào được tạo ra, tỷ số 0-0 được giữ cho đến khi kết thúc 90 phút.
Sang hiệp 2, đoàn quân HLV Phan Thanh Hùng đẩy cao đội hình lên ép sân, mặc dù vậy chúng ta vẫn bế tắc trước hàng thủ chặt chẽ củaMalaysia. Phút 48, Trọng Hoàng đi bóng đầy tốc độ vượt qua hậu vệ Malaysia bên cánh trái, nhưng cú tạt bóng vào trong của anh lại quá cao.
Hai phút sau, Văn Quyết đi bóng bên cánh phải rồi nhả lại cho Thành Lương tung cú đá bằng chân trái bên ngoài vòng cấm, tiếc là bóng đi chưa đủ khó để hạ Khairul. Malaysia tấn công rất đơn giản nhưng đầy hiệu quả và phút 53, Wan Zack căng ngang khá nguy hiểm vào trong, rất may là Safiq lại dứt điểm hụt.
Những miếng phối hợp nhỏ bên cánh trái của ĐT Việt Nam tỏ ra kháăn ý và ở phút 61, lại là Văn Quyết đánh gót cho Quốc Anh dứt điểm nhưng bóng chạm người hậu vệ Malaysia. Trận đấu diễn ra với tốc độ khá cao, cả hai đội đều tỏ ra đầy quyết tâm trong các pha tranh chấp. Trọng Hoàng lập công, Việt Nam lại khiến Malaysia ôm hận
®DETECTIVE TEAM®
Johnny English

Những người đã like panda bởi bài viết có ích này:
p0d0lsky
Rating: 0.14%
 
panda
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸156/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

Re: Trọng Hoàng lập công, Việt Nam lại khiến Malaysia ôm hận

#2 » Gửi bài gửi bởi taoladay » 04/11/2012 07:21 » @103445

Noi mau nua ak anh
BĂNG CƯỚP KANRIS AND SHIT LEGEND ALWAYS FA
Đại Ka Có Má Đếch Có Số:Táo Bảo Kê
Thằng nào làm đệ tử sẽ nhận đc bảo kê hậu hĩnh nhất :@)
taoladay
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️13/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸149/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Phiêu Tuyết Xuyên Vân⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

Re: Trọng Hoàng lập công, Việt Nam lại khiến Malaysia ôm hận

#3 » Gửi bài gửi bởi Wlion98 » 06/11/2012 12:22 » @105022

[download=green] V.I.P.0.0.7[/download]
Wlion98
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️10/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: V-Anime Fan
Xếp hạng Bang hội: ⚡7/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸68/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Lôi Động Cửu Thiên⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:



Quay về Tin trong nước

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất