Vụ án cô bán vé số bị chôn xác giữa rừng

Trang 1, 2Chuyển đến trang
ID Topic: 8941 • Có 2,374 lượt xem
Hình đại diện của thành viên
Evil (Off) ♂️
Cấp độ: ☀️10/30☀️ ♡1259♡
Like: 7/272
Online: ✨1/5321✨
????? ⚡??/60⚡
🩸82/4141🩸 🌟0/1087🌟
#1 - @98815
28/10/2012 11:10
Vụ án cô bán vé số bị chôn xác giữa rừngThứ Bẩy, ngày 27/10/2012, 11:43
Đang lái xe kobe cạp đất, dọn dẹp cỏ dại tại một cánh rừng ở ấp Cây Bàng, xã Long Thạnh, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang, tài xế và nhóm nhân công bỗng cảm thấy khó chịu bởi mùi hôi thối bốc lên nồng nặc. Cứ nghĩ đã đào trúng cái hố chôn gia cầm bị cúm H5N1 nên chẳng ai để ý. Đến khi nhìn thấy xác một phụ nữ chỉ có mảnh áo che thân, cả nhóm giật mình kinh hãi, ba chân bốn cẳng chạy khỏi khu rừng, kêu cứu…
Xác người trong lòng đất
Chưa đầy 12 giờ vào cuộc, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang xác định nạn nhân được phát hiện vào sáng 23/5/2006 là chị Nguyễn Thị Ngọc T., thường gọi là Mum Em, nhà ở ấp Cây Bàng, xã Long Thạnh, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang. Chưa chồng, chị Mum Em sốngchung với cha mẹ trong căn nhà, cách hiện trường chỉ hơn một cây số. Chị Mum Em bán vésố kiến thiết dạo đã nhiều năm. Ngày 1/5/2006 Mum Em rời khỏi nhà nhưng sau đó không thấy về, gia đình nghĩ chị đi núi Sam ở An Giang vía bà Chúa Xứ nên không đi tìm.
Cha mẹ của nạn nhân cho biết, do nhà đông anh chị em ở chung với nhau, đôi khi xảy ra chuyện mất vặt nên mỗi khi đi bán vé số, chị Mum Em mang tất cả tiền, vàng dành dụm theobên người. Tổng cộng có trên dưới 6 chỉ vàng 18K và 24K gồm nhẫn, dây chuyền, bông tai cùng khoảng 4 triệu đồng tiền mặt. Chính số vàng và tiền này đã khiến chị Mum Em bị sát hại dã man.
Hiện trường vụ án là một vạt rừng vắng, rộng khỏang hơn 0,1 hecta. Chiếc kobe cạp đất mới làm được hơn 2/3 diện tích thì gặp xác nạn nhân. Cơ quan CSĐT không tìm thấy một món nữ trang nào như mô tả của gia đình nạn nhân; số tiền 4 triệu đồng cũng biến mất. Khám nghiệm tử thi, Cơ quan CSĐT phát hiện trong cổ họng của nạn nhân có một chiếc quần lót nam. Với các chứng cứ và tài liệu đã thu thập được, Cơ quan CSĐT nhận định: Đây làmột vụ trọng án giết người, hiếp dâm và cướp tài sản đặc biệt nghiêm trọng. Ban giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang quyết định lập chuyên án với quyết tâm khám phá vụ án trong thời gian sớm nhất. Hàng loạt biện pháp nghiệp vụ được triển khai khẩn trương, trinh sát chia ra nhiều mũi truy tìm hung thủ.
Việc điều tra gặp nhiều trở ngại do nạn nhân bị sát hại khoảng hơn ba tuần mới phát hiện nên xác đã phân hủy mạnh, mất hình dạng. Chưa hết, vạt rừng có thể chỉ là nơi hung thủ giấu xác nạn nhân không phải là hiện trường gây án. Bằng các biện pháp nghiệp vụ cùng sựgiúp sức tận tình của quần chúng nhân dân, Ban chuyên án đã có ngay danh sách hơn chụcđối tượng diện nghi vấn. Khẩn trương sàng lọc, loại dần từng người, cuối cùng còn lại Huỳnh Văn Cường (SN 1983, ở gần nhà nạn nhân) là nghi can số một. Cường đã lập gia đình nhưng chỉ một thời gian thì chia tay để làm bạn với những trò đỏ đen. Là con nợ của nhiều người, không có tiền trả Cường luôn “ca” điệp khúc hứa và hẹn! Vậy mà những ngày vừa qua Cường trở nên khá giả, trả nợ cho nhiều người. Không chỉ thế, Cường còn sắm xe máy, xài điện thoại di động giống như một ông chủ…
Sa lưới...
Không để cho đối tượng bỏ trốn, sau khi thu thập và củng cố đầy đủ chứng cứ, lệnh bắt khẩn cấp Huỳnh Văn Cường đã được tiến hànhtrong ngày 24/5/2006. Thoạt đầu, Cường cứ leo lẻo, quanh co cho rằng mình ngọai phạm. Tuy nhiên, trước nhiều câu hỏi sắc sảo của cácđiều tra viên, hắn đã phải gục đầu, lần lượt khai nhận toàn bộ quá trình phạm tội của y.
Biết chị Mum Em bán vé số thường mang theo nhiều tiền vàng, Cường nảy sinh ý định đen tối.Sau một thời gian theo dõi, Cường lên “kế hoạch” cướp tài sản của nạn nhân. Khoảng 13 giờ ngày 1/5/2006, Cường đến nhà người anhthứ ba của y gần hiện trường vụ án giả vờ ngồi chơi, thực chất là để canh “con mồi”, chờ chị Mum Em đi ngang sẽ ra tay. Thấy vợ chồng người anh đi vắng, Cường vòng ra sân bên hông nhà lấy khúc gỗ tràm dài gần một mét, vừa cầm tay. Nhìn đồng hồ trên tay, biết sắp đến giờ mà chị Mum Em đi ngang qua đây, Cường liền chui vào một bụi rậm ven đường “phục kích”.
PM|Trích|Like|Sửa|Xóa|Báo cáo|Cảnh cáo
------------
Những người đã like Evil bởi bài viết có ích này (Tổng: 2):
Rating: 0.27%
Huymit1998p0d0lsky
_______________
Bạn có sợ đau không?
>không sợ
Bạn có sợ khổ không?
>không hề
bạn có sợ chết không?
>lại càng không
Vậy bạn sợ gì?
.
>Sợ những giọt nước mắt buồn tủi trên đôi mắt mẹ và giọt mồ hôi mệt nhọc trên đôi má cha.Mà mình không thể làm GÌ được
Hình đại diện của thành viên
Evil (Off) ♂️
Cấp độ: ☀️10/30☀️ ♡1259♡
Like: 7/272
Online: ✨1/5321✨
????? ⚡??/60⚡
🩸82/4141🩸 🌟0/1087🌟
#2 - @98817
28/10/2012 11:12
Khỏang 30 phút sau, thì “con mồi” xuất hiện. Chờ chị Mum Em đi ngang qua chỗ núp, Cườngtừ bụi rậm phóng ra, dùng khúc đánh mạnh vào sau gáy. Bị tấn công bất ngờ bằng một đòn chí tử, chị Mum Em không kịp kêu cứu một lời đã ngã gục xuống đường. Cường liền kéo chị vào bụi rậm cách đó chừng 30 mét, lột hết số nữ trang đang đeo gồm dây chuyền 18K và đôi bông tai cẩn hột đá trắng. Biết chị Mum Em còn nhiều tiền vàng để trong người, Cường lụt lạo túi áo lấy được 3,9 triệu đồng, một chiếc nhẫn hai chỉ vàng 24K, một dây chuyền vàng 18K. Cướp hết tiền vàng, Cường đã thực hiện hành vi đồi bại. Sau khi thoả mãn hành vi thú tính, hung thủ lấy chiếc quần lót nhét vào miệng chị Mum Em rồi lôi chị vào cánh rừng hoang gần đó giấu xác. Trước khi rời khỏi hiện trường, hung thủ vứt bỏ khúc cây tràm, nón và chiếc quần của nạn nhân xuống con kênh xáng gần đó.
Tài sản cướp được, Cường mang đi trả cho một số chủ nợ, rồi nướng vào sòng bạc ngay tối ngay đêm hôm đó thua 3 triệu đồng. Đến chiều hôm sau, Cường nhờ người quen chở rachợ Bến Nhứt (xã Long Thạnh) ghé vào tiệm vàng L.H bán chiếc nhẫn hai chỉ 24K được 2,63triệu đồng rồi đón xe ra Rạch Sỏi (TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang), lên xe khách đi Vũng Tàu. Trên đường đi, Cường ghé vào nhà người bà con ở gần Ngã ba Vũng tàu (TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai), nhờ tìm mua giúp chiếc xe gắn máyTrung Quốc hiệu FX đã qua sử dụng, giá 2,4 triệu đồng. Cường bán vàng, sắm một chiếc điện thoại di động cho oai! Có xe, điện thoại diđộng Cường bỏ ý định ra Vũng Tàu lẫn trốn mà quay về địa phương xem tình hình thế nào.
Mấy ngày sau đó, Cường nhiều lần đến tiệm vàng L.H bán hết số vàng còn lại để đánh bài, trả nợ, ăn xài... Sau khi hay tin người dân phát hiện ra xác của chị Mum Em, Cường định tìm người để bán lại chiếc xe FX và điện thoại di động nhằm tránh sự chú ý của dư luận và công an. Chưa kịp thực hiện thì y đã bị bắt giữ.
Trước đó, tại địa bàn P8 TP Mỹ Tho cũng xảy ramột vụ án tương tự. Nạn nhân là cô gái bán vé số dạo mang theo nhiều tiền vàng trong người. Sau khi sát hại nạn nhân cướp tài sản, hung thủ đã đốt xác phi tang. Qua hai vụ án này cùng nhiều vụ án đã xảy ra, những người bán vé số, nhất là phụ nữ phải hết sức cảnh giác…
ko làm ry nen m post cho men nao trog wap co ý dinh di ba'n ve số hi
PM|Trích|Like|Sửa|Xóa|Báo cáo|Cảnh cáo
------------
Những người đã like Evil bởi bài viết có ích này (Tổng: 2):
Rating: 0.27%
Huymit1998p0d0lsky
_______________
Bạn có sợ đau không?
>không sợ
Bạn có sợ khổ không?
>không hề
bạn có sợ chết không?
>lại càng không
Vậy bạn sợ gì?
.
>Sợ những giọt nước mắt buồn tủi trên đôi mắt mẹ và giọt mồ hôi mệt nhọc trên đôi má cha.Mà mình không thể làm GÌ được
Hình đại diện của thành viên
Evil (Off) ♂️
Cấp độ: ☀️10/30☀️ ♡1259♡
Like: 7/272
Online: ✨1/5321✨
????? ⚡??/60⚡
🩸82/4141🩸 🌟0/1087🌟
#3 - @98822
28/10/2012 11:15
.

Vụ án cô bán vé số bị chôn xác giữa rừng
Tình yêu "bọ xít" và nước mắt "yêu râu xanh"
Thứ Bẩy, ngày 27/10/2012, 19:12
Đem lòng thương nhớ thiếu nữ chưa đến tuổi 13, nam thanh niên đã phải trả giá bằngmột kết cục đau lòng. Nước mắt “yêu râu xanh” rớt xuống, thứ tình yêu “bọ xít” tan nhanh trong chốc lát nhưng đã phải đánh đổibằng cả tương lai.
Tòa dứt lời tuyên án, bị cáo lật đật bước nhanhgiữa hai viên cảnh sát. Dáng người nhỏ thó, loắt choắt đổ bóng xuống sân tòa. Tương lai gã thanh niên tạm khép lại với bản án tù 18 năm dài dằng dặc. Huỳnh Tấn Vạn (22 tuổi, Đồng Tháp) rảo bước như muốn trốn chạy những ánh nhìn.
Cái tên chung người ta thường dùng để gọi những bị cáo phạm tội như Vạn là “yêu râu xanh”. Thế nhưng, với Vạn khi bị gán cái tên đó sao nghe cứ tồi tội. Chuyện của bị cáo bắt đầu từ những ngày tháng làm thuê làm mướn.
Tình yêu!?
Sinh ra và lớn lên tại một vùng quê nghèo thuộc tỉnh Đồng Tháp, học hết lớp 8, Vạn nghỉ học bước vào cuộc sống làm thuê làm mướn để phụ giúp gia đình. Tháng 3/2011, Vạn xin vào phụ việc buôn bán vật liệu cho gia đình anh L.B.L. tại thị xã Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp. Rồi Vạn quen biết Y.N. (SN 1998) là con gái củachủ nhà, đang học lớp 7.
Sau thời gian trò chuyện, gã thanh niên đem lòng thương nhớ con gái chủ nhà. Dù N. còn ít tuổi nhưng cô bé vẫn cảm nhận và rung động trước tình cảm của người thanh niên làm côngtrong nhà. Những cuộc hẹn hò bắt đầu diễn ramỗi khi N. có tiết nghỉ học…
“Tình yêu bọ xít” của nữ sinh lớp 7 đến nhanh và tưởng chừng cũng sẽ tan biến nhanh như bao kiểu tình yêu bọ xít trong sáng khác của tuổi học trò. Thế nhưng, Vạn cùng cô bé đã phải gánh chịu hậu quả đau lòng.
Sau ba tháng vào làm công, ngày 7/6/2011, Vạn gợi ý rủ N. bỏ nhà theo mình lên TP.HCM để tìm cuộc sống mới, tự do yêu đương mà không sợ vấp phải sự cấm cản của gia đình. Nhận được lời đề nghị của người yêu, N. do dựít ngày rồi đồng ý theo Vạn đi thật.
Đôi trẻ hẹn nhau tối ngày 13/6/2011 sẽ gặp nhau tại cây cầu gần nhà để cùng lên thành phố. Tối đó, N. lén lút gói ghém đồ đạc ra điểmhẹn để gặp người yêu, cả hai lên thành phố trên chiếc xe máy cà - tàng. Trời bỗng đổ mưa sầm sập, Vạn đưa N. vào một nhà nghỉ bên đường để qua đêm…
Tình yêu “bọ xít” tan nhanh, N. thành đàn bà khi chưa bước sang tuổi 13.
Sáng hôm sau, cả hai tiếp tục lên đường. Mặc dù đã có những ngày phiêu bạt trên thành phố nhưng cuộc sống nơi đây không dễ dàng như họ nghĩ. Vạn đưa N. đến nhiều nơi, tìm bạn cũ để mượn tiền sống qua ngày và xin việc làm nhưng không gặp.
Gã thanh niên tiếp tục đưa N. xuống Đồng Nai. Tại đây, Vạn được hai người bạn cho tá túc để tìm việc làm. Tìm được việc, Vạn đưa N. ra thuê nhà trọ ở riêng. Hàng ngày, Vạn đi làm còn N. ở nhà lo cơm nước chăm sóc cái mà cả hai gọi là “gia đình nhỏ”.
Nước mắt
Cuộc sống vốn không dễ dàng như Vạn nghĩ. Đồng lương làm thuê ít ỏi của Vạn không kham nổi hai miệng ăn, trang trải tiền thuê nhà trọ, tiền điện nước...sinh hoạt. Xa cha mẹ một thời gian, N. cũng thấm thía phần nào sự thiếu thốn khi rời khỏi vòng tay gia đình.
Vạn hiểu được điều đó nên dặn N. tuyệt đối không được liên lạc với gia đình đồng thời tiếp tục chuyển nhà trọ đi nơi khác để gia đìnhN. không thể tìm được.
Tháng 9/2011, thấy Y.N. có những biểu hiện khác thường, nghi ngờ N. có thai nên Vạn đưa “vợ” đi khám. Lúc này, cái thai đã được 7 tuần tuổi. Lo lắng, sợ hãi vì không biết phải chăm sóc cho “vợ” và cái thai trong bụng thế nào, Vạn bối rối.
Tiền lương của hắn chẳng đủ ăn nói gì đến việc chăm sóc cho đứa con trong bụng. Sau nhiều ngày suy nghĩ, Vạn quyết định khuyên “vợ” trở về nhà để được cha mẹ chăm sóc chu đáo cho cả mẹ và con.
Cuộc sống vợ chồng giữa Vạn và N. kết thúc sau hơn 5 tháng. Vì N. còn ít tuổi, cái thai lại quá yếu, khó sinh do không được chăm sóc nên gia đình N. buộc lòng phải đưa con đến bệnh viện phá thai. Vạn cũng nhanh chóng bị bắt vì gia đình N. đã làm đơn tố cáo. Không giận sao được khi con gái đang học hành lại bỏ ngang đi theo Vạn rồi mang về một cái bụng bầu?
Thế nhưng, nhìn gã thanh niên nhỏ thó đứng chênh vênh trước vành móng ngựa người ta vẫn thấy có cái gì đó tồi tội. Dù gì, hành vi của Vạn vẫn phạm vào tội đặc biệt nghiêm trọng, vẫn là tội ác vì đã “xâm phạm thân thể, danh dự, nhân phẩm trẻ em” mà pháp luật bảo vệ.
PM|Trích|Like|Sửa|Xóa|Báo cáo|Cảnh cáo
------------
Những người đã like Evil bởi bài viết có ích này (Tổng: 2):
Rating: 0.27%
Huymit1998p0d0lsky
_______________
Bạn có sợ đau không?
>không sợ
Bạn có sợ khổ không?
>không hề
bạn có sợ chết không?
>lại càng không
Vậy bạn sợ gì?
.
>Sợ những giọt nước mắt buồn tủi trên đôi mắt mẹ và giọt mồ hôi mệt nhọc trên đôi má cha.Mà mình không thể làm GÌ được
Hình đại diện của thành viên
Evil (Off) ♂️
Cấp độ: ☀️10/30☀️ ♡1259♡
Like: 7/272
Online: ✨1/5321✨
????? ⚡??/60⚡
🩸82/4141🩸 🌟0/1087🌟
#4 - @98825
28/10/2012 11:19
TAND tỉnh Đồng Tháp đã tuyên phạt Huỳnh TấnVạn mức án 18 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em”, buộc bồi thường cho bị hại 28,3 triệu đồng bao gồm chi phí điều trị và tiền tổn thất tinh thần.
Vừa qua, tại phiên phúc thẩm, được nói lời nóisau cùng Vạn bật khóc:“Bị cáo chỉ nghỉ là bị cáo yêu N. thật lòng, N. đồng ý đi theo bị cáo nên cả hai cùng đi thôi. Bị cáo thấy theo bị cáocuộc sống của N. thiếu thốn quá nên mới khuyên N. về nhà. Bị cáo biết là bị cáo sai nhưng không nghĩ là phải ở tù nhiều đến thế…”.
Tòa nhận định hành vi của Vạn đặc biệt nghiêm trọng vì bị cáo phạm tội có dự mưu từtrước, đặc biệt đã làm nạn nhân có thai là tình tiết tăng nặng trách nhiệm hình sự, vì thế HĐXX y án 18 năm tù đối với Vạn.
Giá như không vì thứ tình yêu mù quáng mà bất chấp pháp luật thì hôm nay mọi việc đã khác, Vạn không phải ở tù còn N. đã không phải phá thai khi chưa đến tuổi 13. Không biếttương lai N. sẽ ra sao trước dư luận và cảnh lỡ dở học hành?
Câu chuyện giữa Vạn và N. không phải là ngoạilệ khi những vụ án hiếp dâm được đưa ra xét xử gần đây không ít bị cáo và bị hại đã thừa nhận rằng nguyên nhân xảy ra vụ án xuất pháttừ thứ “tình yêu bọ xít”.
Dù hoàn cảnh và diễn biến phạm tội khác nhau nhưng kết cục đều đau lòng. Đó cũng là bài học nhãn tiền cho những thiếu nữ trẻ bước vào cảnh “yêu sớm” hiện nay.

PM|Trích|Like|Sửa|Xóa|Báo cáo|Cảnh cáo
------------
Những người đã like Evil bởi bài viết có ích này:
Rating: 0.14%
p0d0lsky
_______________
Bạn có sợ đau không?
>không sợ
Bạn có sợ khổ không?
>không hề
bạn có sợ chết không?
>lại càng không
Vậy bạn sợ gì?
.
>Sợ những giọt nước mắt buồn tủi trên đôi mắt mẹ và giọt mồ hôi mệt nhọc trên đôi má cha.Mà mình không thể làm GÌ được
Hình đại diện của thành viên
Evil (Off) ♂️
Cấp độ: ☀️10/30☀️ ♡1259♡
Like: 7/272
Online: ✨1/5321✨
????? ⚡??/60⚡
🩸82/4141🩸 🌟0/1087🌟
#5 - @98827
28/10/2012 11:20
Vụ án cô bán vé số bị chôn xác giữa rừng
Đánh chết vợ rồi quẳng xác xuống giếng
Thứ Bẩy, ngày 27/10/2012, 10:30
Nghi ngờ vợ có tình nhân, Bình đã dùng gậy đánh chết vợ rồi quẳng xác xuống giếng nước trong rẫy cà phê nhằm phi tang.
Ngày 27/10, cơ quan điều tra công an huyện Định Quán đang kết hợp cùng Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnhĐồng Nai điều tra vụ án giết người xảy ra trên địa bàn, đồng thời bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Bình (44 tuổi, ngụ xã Phú Vinh).
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h ngày 26/10, người dân đi làm rẫy hoảng hốt khi phát hiện một xác chết dưới giếng trong rẫy thuộc ấp 3 Tầng (xã Phú Vinh, huyện Định Quán). Ngay sau đó mọi người báo công an địa phường. Nạn nhân nhanh chóng đượcxác định là bà Nguyễn Thị Giang (41 tuổi, ngụ cùng ấp).
Qua điều tra, khám nghiệm tử thi, cơ quan công an xác định đây là vụ án mạng nghiêm trọng, nạn nhân xấu số chết do bị một vật cứng đánh vào đầu. Sau đó hung thủ đã quẳng xác xuống giếng nước nhằm phi tang. Sau khi thu thập thông tin, chứng cứ cần thiết, công an huyện Định Quán đã bắt khẩn giữ hung thủ không ai khác chính là chồng của nạn nhân, đối tượng Nguyễn Văn Bình (44 tuổi).
Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Văn Bình khainhận, do nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính nên tối ngày 24/10 đã dùng cây gỗ đập vào đầu làm bà Giang gục xuống bất tỉnh. Sau đó Bình đem vợ ném xuống giếng nước trong rẫy nhằm phi tang.

PM|Trích|Like|Sửa|Xóa|Báo cáo|Cảnh cáo
------------
Những người đã like Evil bởi bài viết có ích này:
Rating: 0.14%
p0d0lsky
_______________
Bạn có sợ đau không?
>không sợ
Bạn có sợ khổ không?
>không hề
bạn có sợ chết không?
>lại càng không
Vậy bạn sợ gì?
.
>Sợ những giọt nước mắt buồn tủi trên đôi mắt mẹ và giọt mồ hôi mệt nhọc trên đôi má cha.Mà mình không thể làm GÌ được
Hình đại diện của thành viên
Evil (Off) ♂️
Cấp độ: ☀️10/30☀️ ♡1259♡
Like: 7/272
Online: ✨1/5321✨
????? ⚡??/60⚡
🩸82/4141🩸 🌟0/1087🌟
#6 - @98832
28/10/2012 11:25
Vụ án cô bán vé số bị chôn xác giữa rừng
Say rượu, nghịch tử cuồng loạn giết mẹ
Thứ Bẩy, ngày 27/10/2012, 06:56
Trong cơn say và điên loạn, y đã dã man đâm nhiều nhát dao vào người bà mẹ.
Ngày 26/10, Trung tâm Giám định Pháp y Tâm thần TP.HCM cho biết đang làm giám định cho một vụ án mạng hết sức dã man và thương tâm: Con giết mẹ.
Kẻ gây án tên N.T.L., sinh năm 1968, sinh sống tại Bình Thuận.
L. từ Bình Thuận về TP.HCM thăm mẹ bị ngã gãytay, chân (mới xuất viện).
Ai ngờ trong lúc bố đi vắng, L. uống rượu say, bị mẹ mắng, bèn nổi cơn điên loạn. Y lấy dao đâm bà mẹ 6 nhát làm nạn nhân chết ngay tại chỗ.
Sau khi gây án, L. lấy chăn đắp cho mẹ, tắt đèn rồi bỏ về nhà ở Bình Thuận, kể cho vợ biết sự tình.
Kết quả điều tra cho thấy L. không chỉ đâm mẹ mình đơn thuần mà nhát đâm rất sâu, chứng tỏ hắn ra tay trong lúc cuồng loạn.
Sau khi thăm khám, làm công tác giám định, Thạc sĩ – bác sĩ Nguyễn Ngọc Quang cho biết, tên L. có tiền sử tâm thần không bình thường.
Theo lời kể của chị gái và bố L., hắn không biếtchữ (học 5 năm không qua được lớp vỡ lòng), khi say rượu hay đánh đập vợ con, thậm chí cólần dìm con xuống mương suýt chết.
Trong khi làm việc với bác sĩ, L. kể mình nghiệnrượu nặng, sáng nào cũng uống gần 1 lít rượutrắng.
Theo bác sĩ Quang, rất có thể hành vi giết người của L. liên quan tới bệnh lý loạn thần dorượu. Tuy nhiên, để có kết luận chính xác, cơ quan chức năng còn phải xem xét, điều tra kỹ càng.
Cũng theo bác sĩ Quang, không phải trường hợp nào bị tâm thần gây án cũng miễn truy tố trách nhiệm hình sự. Nếu hung thủ gây án trong lúc không lên cơn vẫn bị xử như thường, hoặc nếu trước lúc xét xử hung thủ lên cơn sẽ được cho đi điều trị bệnh, khi bệnh tình ổn vẫn phải chịu án.
Ko nen uong nhieu
PM|Trích|Like|Sửa|Xóa|Báo cáo|Cảnh cáo
------------
Những người đã like Evil bởi bài viết có ích này:
Rating: 0.14%
p0d0lsky
_______________
Bạn có sợ đau không?
>không sợ
Bạn có sợ khổ không?
>không hề
bạn có sợ chết không?
>lại càng không
Vậy bạn sợ gì?
.
>Sợ những giọt nước mắt buồn tủi trên đôi mắt mẹ và giọt mồ hôi mệt nhọc trên đôi má cha.Mà mình không thể làm GÌ được
Hình đại diện của thành viên
#7 - @98838
28/10/2012 11:32
Hai' vu an lau roi ma ba.Hun thu bi xu ban roi luc do tui co di coi nua~ :D
PM|Trích|Like|Sửa|Xóa|Báo cáo|Cảnh cáo
_______________
Kênh youtube của em
https://m.youtube.com/channel/UCqZfl4yrLmTUH0zf-iC15Zw
Hình đại diện của thành viên
Evil (Off) ♂️
Cấp độ: ☀️10/30☀️ ♡1259♡
Like: 7/272
Online: ✨1/5321✨
????? ⚡??/60⚡
🩸82/4141🩸 🌟0/1087🌟
#8 - @98839
28/10/2012 11:32
Vụ án cô bán vé số bị chôn xác giữa rừng
Con trai bị "ma nhập" giết mẹ dã man
Thứ Năm, ngày 04/08/2011, 07:52
Thương quý tử rúm ró trước những mũi tiêm, bà mời thầy về lập đàn cúng bái “đuổi ma”. Thế nhưng sau lần cúng đó, án mạng rùng rợn đã xảy ra.
Án mạng rùng rợn
Vụ án đặc biệt nghiêm trọng và thương tâm trên xảy ra vào khoảng đầu giờ sáng ngày 4-7-2011, tại một gia đình nằm ở khu phố trung tâm thành phố Hải Phòng. Người đầu tiên phát hiện ra sự việc, ông Đoàn Hữu Dũng (SN 1960, bán quán nước ở đầu ngõ 42 đường Lê Lai, Hải Phòng). Mặc dù sự việc đã trôi qua hơn nửa tháng nhưng vẫn hết sức kinh hoàng như mới vừa diễn ra trước mắt. Phải mất một lúc lâu, ông mới bình tĩnh kể lại câu chuyện đau lòng đó với chúng tôi, nét mặt không dấu được sự xúc động.
Theo ông Dũng, lúc đó khoảng kém 7 giờ sángmột chút, vốn là chỗ thân tình lại vừa quán hàng gần nhau nên ông vào nhà bà Oanh để đi vệ sinh nhờ. Vào đến nơi ông Dũng thấy Trần Hữu Trường (SN 1987, con trai bà Oanh) đang trong nhà vệ sinh kỳ cọ tay chân dính đầy máu.
“Tôi thấy nước xối ra có màu đỏ như máu, sinh nghi tôi vội gõ cửa nhà rồi gọi to: “Bà Oanh hôm nay không bán quán à”, mãi không thấy bà Oanh đáp trả nên tôi quyết định he hé cửa ra nhìn vào. Từ khe cửa tôi chết lặng khi thấy bà Oanh đang nằm sấp trên chiếc chiếu trúc dưới đất, máu lênh láng, vùng mặt dính bêbết máu, tôi tưởng bà Oanh tự tử nên vội chạy sang nhà những hàng xóm bên cạnh để kêu người đến giúp”, ông Dũng thất thần nhớ lại.
Khi nghe tiếng kêu của ông Dũng, hai mẹ con nhà hàng xóm là bà Ngân và chị Mai Anh lật đật chạy sang. Lúc này bà Ngân bảo ông Dũng kiểm tra xem bà Oanh còn thở không để gọi cấp cứu. Khi ông Dũng vào trong nhà lật bà Oanh lên kiểm tra thì thấy mặt bà oanh nát béttoàn máu và chết tự bao giờ. Chứng kiến cảnh tượng hãi hùng đó, chị Mai Anh vốn ít tuổi lại nhút nhát nên chạy tuột vào trong nhà ngồi run lẩy bẩy, còn bà Ngân bình tĩnh hơn vội phán đoán sự tình rồi cho rằng kẻ gây ra cái chết tức tưởi cho bà Oanh nhiều khả năng chính là Trường, con trai bà.
Biết Trường đang trong nhà tắm, sợ cậu này manh động ra chém mọi người nên chúng tôi vội vã rút ra khỏi nhà và báo ngay cho cơ quanCA đồng thời cũng báo cho người thân của giađình bà Oanh”, ông Dũng kể. Ngay sau khi nhận được tin báo, CA quận Ngô Quyền đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc. Quá trình khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng xác định nạn nhân chết do bị đánh dập sống mũi, rạn hộp sọ, phần trán bị bầm dập…
Toàn bộ tài sản có giá trị trong gia đình, vòng vàng, nhẫn vàng, khuyên tai trên người nạn nhân vẫn còn nguyên. Ngay lập tức, Trường bị cơ quan CA bắt giữ để điều tra hành vi giết người của mình. Được biết, bà Oanh chết do bịTrường túm gáy đập đầu nhiều lần xuống đất cho đến khi tắt thở. Tại cơ quan CA, Trường nói lảm nhảm, thậm chí còn không nhớ cả chính tên mình, vì vậy quá trình lấy lời khai củaTrường diễn ra rất khó khăn.
Theo tin mới nhất chúng tôi nhận được, sau khi nghiên cứu tiền sử bệnh thần kinh của hung thủ, cơ quan CA quận Ngô Quyền – Hải Phòng đang áp dụng biện pháp bắt buộc Trần Hữu Trường đi chữa bệnh đồng thời chờ đợi kết quả giám định tâm thần của hắn rồi mới đưa ra quyết định giải quyết vụ án mạng nghiêm trọng này.
Tâm thần vì… “ma nhập” (!?)
Rời quán nước của ông Dũng để tiến vào sâu hơn nữa vào bên trong con ngõ số 42 đường Lê Lai khi mặt trời đã đứng bóng. Ngõ 42 nhỏ và nông, chỉ chứa được khoảng vài hộ dân cư và khá bí bách về mặt diện tích. Nhà bà Oanh nằm ở phía trong cùng, hơi chếch về mé phải so với ngõ chính. Trong căn phòng nhỏ trống hoác, di ảnh nạn nhân đặt giữa nhà vẫn nghi ngút khói hương. Được biết sau khi án mạng xảy ra, người thân ngày ngày đến thắp hương cho bà Oanh chứ không ai dám ở lại vì theo họcăn nhà này bị… ma ám (!?).
Thấy chúng tôi đang lơ ngơ trước cửa, một phụ nữ trẻ ở gần đó tiến tới hỏi chuyện. Khi được biết chúng tôi là PV muốn tìm hiểu kỹ hơn về cái chết của bà Oanh cùng những biểu hiện bất bình thường của Trường, người này mời chúng tôi vào nhà mình rồi khá cởi mở câu chuyện, hỏi ra mới biết người phụ nữ đó chính là Mai Anh, một trong những nhân chứng của ngày hôm đó.
Vụ án cô bán vé số bị chôn xác giữa rừng
Hung thủ Trần Hữu Trường
PM|Trích|Like|Sửa|Xóa|Báo cáo|Cảnh cáo
------------
Những người đã like Evil bởi bài viết có ích này:
Rating: 0.14%
p0d0lsky
_______________
Bạn có sợ đau không?
>không sợ
Bạn có sợ khổ không?
>không hề
bạn có sợ chết không?
>lại càng không
Vậy bạn sợ gì?
.
>Sợ những giọt nước mắt buồn tủi trên đôi mắt mẹ và giọt mồ hôi mệt nhọc trên đôi má cha.Mà mình không thể làm GÌ được
Hình đại diện của thành viên
#9 - @98843
28/10/2012 11:35
Kink vn nhiều anh hùng vãi
PM|Trích|Like|Sửa|Xóa|Báo cáo|Cảnh cáo
_______________
†™•—»MWAP FaMiLy«—•™†
†™•—»XtiStyle MWAP«—•™†
Hình đại diện của thành viên
#10 - @98847
28/10/2012 11:41
Vu thu nhat xay ra o cho tui :D ma may cai vu nay lau rui ma chay ong nay ranh nha~
PM|Trích|Like|Sửa|Xóa|Báo cáo|Cảnh cáo
_______________
Kênh youtube của em
https://m.youtube.com/channel/UCqZfl4yrLmTUH0zf-iC15Zw
Trang 1, 2Chuyển đến trang
Trả lời nhanh

Chủ đề tương tự