Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Năm, 16:36:39 - 28/03/2024
Tất cả tin tức, báo chí Quốc tế

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Thua sốc Dortmund 1-4, Real ôm hận ở Champions League

Thua sốc Dortmund 1-4, Real ôm hận ở Champions League

#1 » Gửi bài gửi bởi Nhan » 25/04/2013 07:30 » @210812

Tiền đạo Lewandowskighi tới 4 bàn cho đoàn quân của HLV Klopp ở trận lượt đi bán kết Champions League. Trong khi đó, Real chỉ có 1 bàn danh dự do công của Ronaldo.
Từng có thành tích thi đấu không tốt trước Dortmund ở vòng bảngChampions League mùa này, nhưng Real vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ trước khi trận bán kết lượt đi diễn ra. Chỉ còn một quãng đường ngắn nữa, CLB Hoàng gia sẽ hiện thực hóa được giấc mơ lần thứ 10 vô địch giải đấu số 1 châuÂu trong lịch sử CLB.
Dortmund giành chiến thắng ấn tượng 4-1 trước Real.
Tuy nhiên, nhiệm vụ đánh bại Dortmund không dễ dàng như dựđoán của phần lớn CĐVReal. Hiện tại, đoàn quân của HLV Klopp sở hữu lối đá tấn công tổng lực khá hiệu quả. Tính đến trước trận bán kết lượt đi, Dortmund chưa phải nhận bất cứ thất bại nào mùa này, giành 6 chiến thắng và 4 trận hòa.
Khó khăn đối với thầy trò HLV Mourinho trong chuyến làm khách đến sân Signal Iduna Park càng trở nên lớn hơn khi Dortmund có bàn thắng mở tỷ số ngay phút thứ 8 của trận đấu. Từ đường chuyền vào bên cánh trái của đồng đội, chân sút số 1của Dortmund, Lewandowski đã băng vào đệm bóng cận thành đánh bại thủ môn Diego Lopez.Thua sốc Dortmund 1-4, Real ôm hận ở Champions League
Dortmund tấn công khá tốt, trong khi đó hàng thủ của Real có vấn đề.
Sau khi có bàn thắng dẫn trước, Dortmund quyết định giảm tốc độtrận đấu là điều dễ hiểu nhằm hạn chế sự nguy hiểm trong những pha lên bóng của Real. Trong khi đó, bên ngoài đường biên, HLV Mourinho chỉ đạo học trò đẩy cao đội hình để sớm có bàn thắng san bằng tỷ số. Phút 24, Ronaldo thực hiện cú đá phạt khá tốt, nhưng đáng tiếc là thủ môn Weidenfeller của Dortmund đã nỗ lực bay người cứu thuacho đội nhà.
Trước khi hiệp 1 khép lại, Real kịp có bàn thắng san bằng tỷ số 1-1. Từ đường chuyền vào bên cánh phải của Higuain, Ronaldo gỡ hòa sau cú đệm bóng cận thành . Đây là bàn thắng thứ 12 của tuyểnthủ người Bồ Đào Nha trong 11 trận ở Champions League mùa này. Việc tiếp tục duy trì hiệu suất ghi bàn khá tốt giúp tiền đạo số 1 của Real đứngtrước cơ hội giành danh hiệu Vua phá lưới.
Tuy nhiên, khi hiệp 2 mới diễn ra được 5 phút, Real trở lại phận làm kẻ bám đuổi sau pha Lewandowski thoát xuống và dứt điểm hiểm hóc đánh bại Lopez lần thứ 2 trong trận này. Tỷ số trận đấu giữa Dortmund và Real tiếp tục thay đổi khi Lewandowski hoàn thành cú hat-trick nâng tỷ số lên 3-1 cho đội chủ nhà.Thua sốc Dortmund 1-4, Real ôm hận ở Champions League
Niềm vui của cầu thủ Dortmund.
Bi kịch xảy ra đối với thầy trò HLV Mourinho khi nhận bàn thua thứ 4 ở phút 66. Sau pha phạm lỗi của Xabi Alonso với Reus trong khu vực 16m50, trọng tài không ngần ngại cho Dortmund hưởng quả penalty. Trên chấm phạt đền, Lewandowski sút trúng giữa khung thành Real, bắt thủ môn Lopez lần thứ 4 vào lưới nhặt bóng .
Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, HLV Mourinho đã đưa những con bài dự bị chiến lược gồm Kaka và Benzema vào sân, nhưng sức tấn công của Real không được tăng cường. Kết thúc 90 phút trận lượt đi bán kết Champions League, Dortmund giành chiến thắng 4-1 trước Real và có cơ hội rất lớn vào chung kết.
Đội hình ra sân trong trận đấu
Dortmund: Weidenfeller, Subotic, Hummels, Piszczek (Grosskreutz, 82’) , Schmelzer, Bender, Gundogan, Reus, Gotze,Lewandowski, Blaszczykowski (Kehl, 82’)
Real: Diego López, Varane, Pepe, Sergio Ramos, Coentrão, Khedira, Ronaldo, Özil, Xabi Alonso (Kaka, 80’),Modric (Di Maria, 68’), Higuaín (Benzema, 69’)
Phận làm trai gõ phím bình thiên hạ
Chí anh hùng Click chuột định giang sơn
Nhan
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️14/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Kanris gangster
Xếp hạng Bang hội: ⚡51/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸252/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Vô Ảnh U Viêm⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 2700c-2)


Quay về Tin quốc tế

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất


cron