Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 23:20:38 - 30/06/2024
Tất cả tin tức, báo chí Quốc tế

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[TIN TỨC] Google ra mắt phiên bản YouTube mới trên Android

[TIN TỨC] Google ra mắt phiên bản YouTube mới trên Android

#1 » Gửi bài gửi bởi Tolabocau » 22/11/2013 11:11 » @273327

Google vừa cho ra mắt phiên bản YouTube 5.0 cho Android với nhiều nâng cấp đáng kể từ giao diện, tính năng cho tới hiệu suất của ứng dụng. Điểm thay đổi dễ nhận thấy nhất trong phiên bản YouTube 5.0 chính là giao diện đã được đổi mới hoàn toàn.

[TIN TỨC] Google ra mắt phiên bản YouTube mới trên Android
Giao diện của YouTube 5.0 trên Android được thiết kế theo dạng thẻ giống với Google Now và nhiều ứng dụng khác của Google trong thời gian gần đây.

Theo đó, các thành phần của ứng dụng được sắp xếp thành các thẻ hình vuông, theo dạng phẳng với nút setting hình 3 dấu chấm xếp theo hàng dọc được đặt ở góc trên, bên phải của thẻ.

Giao diện mới của ứng dụng YouTube trên Android cho thấy Google dường như đang có ý định thay đổi toàn bộ giao diện các ứng dụng của hãng theo dạng thẻ bắt đầu xuất hiện từ Google Now.

Một điểm thay đổi lớn khác của ứng dụng YouTube 5.0 chính là tính năng đa nhiệm multitasking mới được Google bổ sung cho YouTube. Với tính năng này, người dùng có thể thu nhỏ video đang phát xuống góc dưới của ứng dụng để vừa xem video vừa duyệt tìm các video khác trong ứng dụng.

Tuy nhiên, tính năng này chỉ sử dụng được “in-app”, nghĩa là bạn chỉ có thể dùng được khi đang sử dụng ứng dụng YouTube. Do vậy, tính năng này hoàn toàn khác với tính năng Pop-up video của Samsung hay QSlide trên các máy của LG.

Ngoài ra, những trải nghiệm thực tế cho thấy, tốc độ của ứng dụng YouTube 5.0 trên Android đã nhanh hơn rất nhiều so với ứng dụng phiên bản trước.

Google cho biết, hãng sẽ phân phối bản cập nhật này tới các thiết bị Android trong vòng 1 hai ngày tới. Nếu như bạn chưa thấy thông báo cập nhật thì hãy kiên nhẫn chờ đợi hoặc có thể tìm các file cài thủ công APK trên Internet.

Google khẳng định, giao diện và các tính năng mới của YouTube 5.0 cũng sẽ được cập nhật tới các nền tảng khác mà Google hỗ trợ.
@Nguồn: tin tức tổng hợp
︻︻¶▅▆▇◤
βαπg ςυσφ καπrιs
Tolabocau
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️16/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸189/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Bách Chiến Bách Thắng⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia c2-01)


Quay về Tin quốc tế

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất