Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 08:58:14 - 03/05/2024
Nơi thảo luận về các vấn đề nóng của xã hội và tán gẫu với bạn bè

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Info+Cmt] Các Siêu Anh Hùng trong Marvel và DC comic

[Info+Cmt] Các Siêu Anh Hùng trong Marvel và DC comic

#1 » Gửi bài gửi bởi Shamanking » 18/07/2015 12:12 » @405025

[Info+Cmt] Các Siêu Anh Hùng trong Marvel và DC comic
Marvel vs DC comic là 2 Ông chủ của nhưng Super Hero như : Sịp đỏ, Hulk, Thor,Iron man, Bat,..etc...
1 : Hulk
Là 1 trong những nhân vật quen thuộc của Marvel và được nhiều người biết đến với câu nói huyền thoại “Hulk smash puny (god, human…)” . Và Hulk is the strongest one there is…. Được cả những thực thể vũ trụ hùng mạnh như Eternity, Watcher, hay cả những vị thần như Ares, Thor, Hercules nể trọng.

Tiểu sử :
Tên thật là Robert Bruce Banner.Banner sinh ra với cuộc sống không được yên ấm cho lắm khi ngày nào cũng phải chứng kiến sự vũ phu của cha và sự cam chịu thầm lặng của mẹ, người cha chưa bao giờ chấp nhận Bruce và luôn luôn tìm mọi cách đánh đập mẹ con anh. Trong một cơn say rượu, ông đã giết mẹ Banner. Mồ côi mẹ và bị bỏ rơi bởi cha, Bruce được nuôi lớn bởi người dì, nhưng kí ức về những trận đòn kinh hoàng và đêm đẫm máu ấy lúc nào cũng ám ảnh anh, ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trí, tình cảm và cơn giận của Banner từ đó và về sau.
Tuy đau thương, như Banner đã học rất giỏi, đỗ vào đại học công nghệ New Mexico, nơi anh ấy nghiên cứu về khoa học nguyên tử , năng lượng. Anh đã được mời đến phục vụ cho quân đội nơi anh ấy gặp đại tướng Thunderbolt Ross, và con gái cũng như bóng hồng đầu tiên của cuộc đời anh: Betty Ross. Bruce được trao nhiệm vụ thiết kế quả bom Gamma, mang một lượng phóng xạ khổng lồ. Điều mà anh ấy sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để từ chối nó nếu có khả năng trở về quá khứ.
Trở thành Hulk và bắt đầu sự nghiệp anh hùng
Trong lúc tiến hành thử nghiệm bom, do cố gắng cứu một người dân: Rick Jones, người sau này thành một người bạn thân nhất của anh, và là người duy nhất trong 2 người mà Hulk không bao giờ đánh, Betty và anh ấy. Banner lãnh đủ lượng phóng xạ do quả bom phát ra. Nhưng do cấu trúc gene đặc biệt, nên Banner không chết (hên vờ cờ lờ :v) mà còn hấp thụ hết gamma và biến anh thành một con quái vật cơ bắp, màu xám, và rất nà đẹp trai : Hulk .
Trái ngược với người sói chỉ biến hình lúc có trăng tròn, Hulk lạ biến hình vào lúc mặt trời mọc và biến lại thành Banner vào ban đêm. Sau một hồi cố gắng nghiên cứu và điều khiển, thì Bruce sẽ biến thành Hulk khi quá phấn khích, tức giận, đau buồn. Làn da cũng dần chuyển từ xám xang xanh lá. Vì sức mạnh của mình, anh bị một đạo quân của của người ngoài hành tinh Toad menv săn đuổi. Nhưng với sự hùng mạnh của Hulk, đạo quân bị đẩy lùi một cách dễ dàng.

Sau này, Hulk đã gặp Robert Reynold (Sentry), hai người trở thành bạn thân và cùng chung tay đánh bại The Void, kẻ thù lớn nhất của Sentry. Nhưng Bruce đã hoàn toàn quên vềtình bạn đó khi Sentry xóa sạch trí nhớ của người trên trái đất về thảm họa The Void.

Avengers:
Sau một hồi quậy tan tành New York, Banner lui về ở ẩn nhưng lại bị lừa bởi Loki. Loki muốn lừa Hulk đánh nhau với Thor để ngăn cản Thor cứu Trái Đất, tuy nhiên trận đánh đã bị ngăn lại, sau đó Iron Man, Thor, Captain America, Waps đã cùng hợp sức lại lập ra hội Avengers, đánh bại Loki. Hulk là 1 trong những thành viên khai sinh của Avengers. Nhưng nhanh chóng bị khai trừ vì bất đồng quan điểm. Hulk lập một đội mới với Submarine và đánh nhau với Avenger, cụ thể là Thor. Nhưng Thor dễ dàng đánh cho Hulk gần chết, và vứt xuống biển. Bài học rút ra : Đừng nhờn với Thần.
Hulk lại cố gắng phục thù bằng cách quay lại New York quậy tan tành, nhưng lại bị đẩy lùi bởi F4, và Hulk bị đẩy lùi về New Mexico.

Giờ là sự săn đuổi của quân đội, và các kẻ xấu khác, Hulk cố gắng rút vào nơi ít người và ẩn náu, tuy nhiên Mandarin (kẻ thù của Ironman) đã cử Sandman theo săn đuổi anh ta, nhưng kết quả là người cát bị nhốt lại trong 1 cái lọ. Do đánh nhau quá lớn nên Banner đã bị bắt giữ bởi quân đội, họ tính mươn Hulk làm ngòi nổ thế chiến thứ 3. Nhưng Betty đã giải thoát anh, và hulk phá tan tành căn cứ quân sự đó. Ngăn chặn thế chiến thứ 3.
Sau đó, Hulk đã gặp cô em họ của mình, Jennifer Walters. Và khi truyền máu để cứu cô em, Jenny đã bị nhiễm gamma, biến cô ta thành She hulk.
Hulk đã bị tách ra khỏi Banner do Leonard Samson. Và do bất cẩn Hulk đã trốn thoát và trở thành một mối nguy hại lớn. Banner đã gia nhập biệt đội HulkBuster, anh cưới Betty và mơ về một cuộc sống của người bình thường. Nhưng số phận vẫn tiếp tục ám ảnh anh, Hulk vẫn trở về với Banner. Sau đó không lâu thì Betty chết. Hulk tìm đến người mới là Cajera Oldstrong, công chúa của hành tinh Skaar.

Năng lực:
Sức mạnh của Hulk lại phụ thuộc vào cơn giận của anh ấy, khi cơn giận càng cao thì Hulk càng khỏe, sánh ngang với những hero hùng mạnh khác như Thor, Sentry, Silver….(tất nhiên là thor ở trạng thái thường và không mún phả vỡ trái đất)

Sức mạnh của Hulk là không thể đong đếm theo từng tấn được mà phải qua những chiến công của anh ta. Như chịu được ngọn núi nặng đến 150 tỉ tấn đè lên người mà vẫn ko xi nhê. Đấm vỡ nát hầm có thể chịu được sức nổ của bom nguyên tử mà không hề khó khăn gì, dễ đàng đánh bại f4. Một mình chấp cả Scarlet Witch, Wonder Man, Iron Man, và Vision. 1 mình đóng cánh cửa mà Thor và Thing hợp sức lại chưa làm được. Knock out Silver Surfer trong 3 cú đấm, đánh bại Gladiator trong vài hiệp, 2 bước chân làm rung động nước mỹ, đánh bại Crypto man khi hắn hút hết năng lực của Thor, đánh bại Thor ở trạng thái thường, đấm vỡ cả hai hành tinh lớn hơn trái đất. Một đấm phá vỡ thiên thạch lớn gấp đôi Trái đất (2012 vào đây). Đánh ngang ngửa cả Onslaught và thậm chí nhỉnh hơn về mặt sức mạnh. Một mình đánh cả hội defenders và avengers. Sức mạnh của hulk thật sự khủng khiếp . Đánh thắng cả Ghost Rider. Dr. Stange classic và thậm chí có lúc còn nhỉnh hơn cả Sentry.(sen try nó nhường nhá,dr stange nó ko thích đánh ko thì chỉ 1 hit là hulk die)

Hulk có thể nhảy cực xa đến cả ngàn dặm với mỗi bước nhẩy của mình, anh ta đã từng nhảy 1 phát lên đỉnh Olympus, sức bền của hulk là vô tận, anh ấy có thể hoạt động, đánh nhau, di chuyển hàng chục ngày liền, phản xạ tốc độ của hulk vượt qua hẳn con người, và nó càng tăng them theo cơn giận của Hulk.

Độ chịu đòn like a boss: Hulk không bất hoại nhưng khả năng chịu đòn cũng thuộc hạng trâu bò nhất nhì các siêu anh hùng, chỉ có những kim loại quý như adamantinum, vibranium, hay uru mới có thể cắt thủng da hulk. Hulk có thể chịu được God Blast của Thor, Nova blast của human torch hay ăn cả quả bom nguyên tử mà không hề hấn gì, thậm chí hulk còn có thể chịu được cả cú đấm maximum của galactus (bay xuyên qua vài hành tinh) mà không hề bị thương tổn nghiêm trọng. Khả năng hồi phục cũng rất cao, vượt xa wolverine. Sentry đấm gãy hết xương sườn của hulk nhưng vài phút sau lại liền lại. Hulk miễn nhiễm với mọi bệnh tật, virus và tuổi tác. Hulk có thể không cần ăn uống, oxi và éo chết đuối được .

Tất nhiên Hulk không phải vô đối, adamantinum và vibranium có thể gọi là điểm yếu của anh ta khi đâm xuyên qua da hulk nhưng hồi phục rất nhanh. Hulk hoàn toàn không có điểm yếu trên lý thuyết (bat vào đây). Để đánh bại được hulk hay thậm chí giết hulk thì cần phải có những thực thể vũ trụ, hoặc các vị thần, ma thuật hoặc những cá nhân hùng mạnh như Sentry, Thor, Onslaught, Apocalypse. Có thể nói Betty là điểm yếu duy nhất của Hulk khi cô ta có thể làm Hulk dịu lại, hoặc red hulk hút hết gamma từ hulk, biến thành banner.

2. Iron Man
[Info+Cmt] Các Siêu Anh Hùng trong Marvel và DC comic
Iron Man đứng thứ 12 trong top 100 Hero nổi tiếng nhất mọi thời đại, đồng thời là nhân vật comic có lượng fan nữ hùng hậu nhất Thế Giới, vượt xa tít những oppa Kpop ngày nay gấp trăm lần. Mỗi ngày, Iron Man nhận được hàng ngàn thư của fan hâm mộ (đa số là nữ) gửi đến động viên, thăm hỏi, tỏ tình, v.v… (toàn Marvel nhận hết ^^).


Tiểu sử :
Tuy các siêu anh hùng của Marvel đều có điểm chung là hầu hết đều có một giai đoạn quá khứ rất bi thương, đau buồn và dữ dội (như Wolverine, Hulk, Spider Man,…), nhưng Anthony “Tony” Stark (tên thật của Iron Man) thì lại ngược lại. Là con trai đích tôn trong một gia đình với khối tài sản kết xù là tập đoàn công nghệ Stark Industry, được sự yêu thương nuông chiều hết mực của bố (Howard Stark) và mẹ (Maria Stark) nên tuổi thơ của Tony thật sự rất rất may mắn hơn hầu hết các siêu anh hùng khác của Marvel (có lẽ chỉ thua Thor ^^). Ta thường thấy rằng thường thường thì những tên công tử con ông cháu cha ăn chơi như vậy chỉ chuyên phá làng phá xóm, học hành thì toàn ngu si nhưng đối với Tony thì là một trường hợp hoàn toàn đặc biệt. Cũng là một tay công tử ăn chơi, sát gái khá máu mặt nhưng Tony ngay từ lúc nhỏ đã bộc lộ bản chất của một thiên tài xuất chúng, khó mà có ai có thể qua mặt được, ví dụ như 3 tuổi đã tự phát minh ra được con chip điện tử, 8 tuổi chế tạo ra được cỗ máy đầu tiên, 15 tuổi Tony đã tốt nghiệp chuyên ngành Vật Lý-Kỹ Thuật của Học Viện Công Nghệ Massachusetts (có bạn nào vừa ăn chơi, gái gú mà vừa học giỏi cỡ như vậy không? Cho mình xin dấu răng ^^), 21 tuổi đã được thừa kế toàn bộ gia sản của cha mình, Stark Industry, và trong vòng vài ba năm thì dưới sự lãnh đạo của Tony, Stark Industry đã trở thành một tập đoàn hùng mạnh nhất Thế Giới, trị giá đến hàng tỷ tỷ đôla, chuyên cung cấp trang bị và vũ khí tối tân nhất cho chính phủ Mĩ.
Phát minh ra bộ giáp
Trong một chuyến đi công tác tại Việt Nam (sau này được sửa lại là Vịnh Ba Tư vì lý do chính trị) để trình diễn vũ khí mới của mình cho chính phủ Mỹ, Tony đã lơ là sự an toàn cho chính mình và bị quân Cộng Sản Wong-Chu tấn công. Tony bị thương ở ngực do những mảnh bom găm vào và bị bắt nhốt cùng với một nhà vật lý học tên là Ho Yinsen. Bọn Wong-Chu yêu cầu Tony phải sản xuất kho vũ khí cho chúng, đổi lại thì sẽ cứu mạng Tony vì các mảnh bom ở ngực sẽ tiến vào tim chỉ trong 1 tuần. Tony đồng ý và làm theo, Ho Yinsen sau đó đã lắp một thiết bị nam châm ở ngực Tony để ngăn những mảnh bom tiến vào tim. Sau đó, thay vì sản xuất kho vũ khí thì Tony và Yinsen đã chế ra một bộ giáp nhằm thoát khỏi đây. Lúc bỏ trốn thì Yinsen đã phải hy sinh để Tony có kịp thời gian khởi động bộ giáp. Sau đó với bộ giáp của mình, Tony một mình tiêu diệt hết bọn Wong-Chu và trốn thoát.
Trên đường bỏ trốn thì Tony gặp được James Rhodes lúc này cũng đang gặp rắc rối với phe Cộng Sản, Tony và Rhodes kết bạn và cùng giúp nhau trốn thoát khỏi vòng vây của kẻ địch.
Trở về Mĩ, Stark thiết kế lại tấm ngực của mình để làm nó thu nhỏ kích thước và trọng lượng để có thể mặc vừa áo bên ngoài nhằm ém nhẹm mọi chuyện với công chúng.

Trở thành Iron Man và Avenger
Không lâu sau đó, Tony đã thiết kế lại bộ giáp của mình để làm cho nó gọn nhẹ hơn và hơn hết là để ngăn chặn những kẻ khác có thể ăn cắp công nghệ trong bộ giáp của mình và Tony nhận ra rằng bộ giáp là quá nguy hiểm. Ngày hôm sau, Tony tiết lộ toàn bộ vụ việc cho Joanna Nivena, hôn phu của Tony. Tony và Joanna tham dự một trận tennis tại New Tork, lúc đó thì Tony có mang theo một bộ giáp (được xếp gọn lại). Bất ngờ thì có một thằng đánh bom liều chết đến đó và đe dọa những khán giả tham dự trận tennis đó. Joanna đã kêu Tony mặc bộ giáp của mình vào để ngăn chặn chuyện đó lại. Tony làm theo, mặc bộ giáp của mình vào, bắt giữ tên khủng bố và quăng trái bom sang chỗ không người. Do việc làm này Iron Man đã trở thành một anh hùng, Tony bắt đầu khoái chí và quyết định trở thành một siêu anh hùng trừ gian diệt ác ^^ (lúc này mọi người vẫn chưa biết Tony chính là Iron Man).
Để ẩn danh tính, Tony đã giả vờ bảo với công chúng là những bộ giáp Iron Man đó chính là vệ sĩ được trả lương để đi theo mình. Chỉ có những phụ tá đáng tin cậy nhất của Tony mới biết sự thật như là Pepper Potss và tài xế riêng Happy Hogan.
Với nhân dạng Iron Man của mình thì lúc đầu Tony chỉ chống lại bọn tội phạm đe dọa đến tập đoàn Stark như Melter, Doll hay Crimson Dynamo. Ngoài ra, Stark cũng lần đầu tiên đối đầu với The Mandarin, sau này trở thành một trong những kẻ thù lớn nhất của Iron Man.
Sau đó, anh ta mở rộng phạm vi của mình để chiến đấu chống lại bất cứ kẻ nào đe dọa đến nước Mĩ và Thế Giới (Magneto, Dr. Doom, v.v…). Stark cũng tài trợ vũ khí và tiền bạc cho SHIELD.
Nhiều năm sau, Iron Man cùng với Hulk, Thor, Captain America, Ant-Man và Wasp thành lập biệt đội siêu anh hùng mạnh nhất Trái Đất - The Avengers. Stark cũng tặng căn biệt thự cao tầng ở Manhattan cho Avengers để làm nơi nghiên cứu cũng như thảo luận.
Trong những năm này, Tony đã không ngừng liên tục cải tiến, nâng cấp bộ giáp của mình, cho ra đời nhiều bộ giáp mạnh mẽ, tối tân hơn. Anh ta cũng tiếp tục nâng cấp mảnh ngực của mình để nó trở thành nguồn năng lượng cho toàn bộ bộ giáp của mình.
Sau đó, vì đạo đức nghề nghiệp, Tony quyết định cho dừng mọi hoạt động sản xuất vũ khí của tập đoàn Stark và chuyển hướng công ty sang nghiên cứu những lĩnh vực công nghệ mới.

Nghiện rượu và trở thành Iron Man mới
Công ty của Tony thay đổi tên từ Stark Industries sang Stark International, các cổ đông của công ty liên tục đe dọa chiếc ghế chủ tịch của Tony nên anh ta bị stress nặng và bắt đầu lạm dụng rượu và sau đó thì nghiện rượu nặng. Do đó nên Tony bị các cổ đông kick ass chiếc ghế chủ tịch. Tất cả việc này đều là âm mưu của Obadiah Stane nhằm chiếm công ty của Tony.
Trong lúc này, James Rhode đã phải thay Tony để giả làm Iron Man.
Cuối cùng khi Tony tỉnh táo lại, anh ta đã cùng Rhodes và một vài người bạn thành lập một công ty điện tử mới ở California tên là Maximus. Sau này công ty này cũng đạt được một vài thành công nhất định, sánh ngang tầm với Apple của Steve Jobs ngày nay ^^.
Trong lúc thay Tony làm Iron Man thì Rhodes càng ngày càng thích thú công việc này và lo sợ rằng Tony sẽ đòi lại bộ giáp. Rhodes bắt đầu tỏ thái độ thù địch với Tony. Nhưng sau này thì Tony cũng khuyên nhủ Rhodes suy nghĩ lại hành động của mình.
Về phần Obadiah Stane, sau khi chiếm được công ty của Stark nhưng Stane vẫn nuôi ý định tiêu diệt Tony cho bằng được. Stane đã đánh bom công ty Maximus, làm bị thương Rhodes và giết chết Morley Irwin (một người giúp Tony mở công ty mới). Tức giận, Tony nuôi ý định trả thù. Sau khi chế tạo ra bộ giáp mới thì Stark tìm gặp Stane. Lúc này Stane đang mặc bộ giáp Iron Monger, cả hai lào vào tẩn nhau. Cuối cùng Iron Man cũng chiến thắng, Stane tự tử ngay sau đó.
Stark sau đó quyết định tiếp tục sự nghiệp làm Iron Man và tham gia vào nhánh West Coast Avengers.

Cuộc chiến của những bộ giáp
Vài năm sau đó, công nghệ bộ giáp Iron Man được Tony giữ bí mật để ko ai có thể biết được, Nhưng một tên gián điệp Symaster đã chôm chỉa được bí mật công nghệ Iron Man của Tony và bán nó cho Justin Hammer, một kẻ thù trên thương trường của Stark. Justin Hammer sau đó cho sản xuất hàng loạt bộ giáp mới và bán nó cho phía quân đội và thậm chí bán cho bọn tội phạm. Tony tức giận và cho rằng mình bị xúc phạm nên đã trả đũa bằng cách cài virut máy tính vào hệ thống máy tính của Hammer và phá hủy toàn bộ các công nghệ mà Hammer có được. Chưa hả dạ, Tony còn mặc giáp Iron Man vào và một mình imba tiêu diệt tất cả đám tội phạm và kể cả quân chính phủ nào đã sử dụng bộ giáp của Justin Hammer, hủy diệt hết tất cả những bộ giáp đó. Trong lúc chiến đấu thì Iron Man đã giết lun Titanium Man (Gremlin).
Chính phủ biết được chuyện này nên đã điều động quân đội và cả nhóm Avengers, Captain America để chống lại Iron Man (thật sự thì lúc này vẫn chưa ai biết chính Tony Stark là Iron Man). Tony phải giả vờ nói rằng mình đã sa thải cảnh vệ đã mặc bộ giáp Iron Man đó và phá hủy lun bộ giáp đó. Sau đó Tony chế ra một bộ giáp khác hoàn toàn mới với công nghệ tiên tiến hơn hẵn những bộ giáp trước đó và vờ bảo với mọi người rằng đây là một nhân viên mới của anh ta. Tony sau đó tiếp tục chiến đấu với nhân dạng Iron Man đã che giấu kỹ thân phận thật.

Sự sụp đổ
Sau đó, Tony bị bắn bởi một cô bồ cũ tên là Kathleen Dare (cái tội gái gú nè ^^). Vết thương làm cho Tony bị tổn thương đến hệ thần kinh dẫn đến bị liệt. Anh ta đã phải cấy một con chip vào cơ thể mình để cơ thể có thể hoạt động được. Chẳng may con chip này đã bị tên Kearson DeWitt lợi dụng và điều khiển được hệ thần kinh của Tony. Mặc dù lấy lại được quyền kiểm soát cơ thể bằng cách sử dụng bộ giáp và tiêu diệt tên Kearson DeWitt, cơ thể Tony bị tổn thương nghiêm trọng. Anh ta phải sự dụng cả bộ giáp cấy vào cơ thể để có thể tiếp tục chiến đấu được. Khi tình trạng sức khỏe của Stark xấu đi, anh đã viết di chúc để công ty và bộ giáp War Machine cho James Rhodes và sau đó chết trên bàn mổ.
3.
Captain America
[Info+Cmt] Các Siêu Anh Hùng trong Marvel và DC comic
Captain America được tạo ra bởi hai tác giả là Joe Simon và Jack Kirby, ước tinh trong những năm đã qua, bộ truyện tranh "Captain America" đã bán được hơn 210 triệu bản (comic) trên tổng cộng 75 quốc gia. Captain America được xem như là biểu tượng của giấc mơ Mỹ, do đó, Tạp chí IGN đã xếp anh vào vị trí thứ 6 trong danh sách 100 Siêu Anh Hùng truyện tranh mọi thời

Trong WW II( Cốt truyện trước khi được Stan Lee viết lại )
Năm 1942, khi Thế Chiến II đang cực kì căng thẳng, hòa bình của thế giới đang bị uy hiếp cao độ bởi chủ nghĩa Phát-xít, khi mà Đức Quốc Xã nói chung và Hitler nói riêng đang ôm mộng bá chủ và hầu như không quốc gia nào đủ sức ngăn cản họ (cốt truyện hư cấu thôi, lịch sử Thế Kỉ XX thực tế thì quân Đồng Minh khá dễ dàng chiến thắng Phát-xít ^^).
Steve Rogers, một thanh niên mồ côi Mỹ gốc Ireland - hưởng ứng lệnh tổng động viên, muốn được gia nhập quân ngũ để lên đường diệt Phát-xít.
Tuy nhiên với thể trạng còi xương, suy dinh dưỡng ^^, là thanh niên 21 tuổi nhưng chỉ cao khoảng 1,6 mét và ốm như cậu bé 15 tuổi, năm lần bảy lượt Rogers bị loại khỏi danh sách nhập ngũ. Là một chàng trai yếu ớt, cân nặng chỉ 50kg, mang tâm trạng nhục nhã cực độ vì bị quân đội từ chối do sức khỏe chỉ được xếp vào loại “bất lực”.
Steve Rogers lập tức xin tình nguyện tham gia một chương trình thử nghiệm của chính phủ do một nhà khoa học lãnh đạo mang mật danh “Dr Erskine” thực hiện, nhằm chế tạo một loại “siêu huyết thanh” để tạo nên một thế hệ lính chiến đấu mới. Rogers được chính phủ Mỹ triệu tập vào một dự án mật mang tên Rebirth (tái sinh), nhằm tạo ra những binh lính siêu việt, đủ sức lãnh đạo quân đội Mỹ chống lại Phát-xít. Lý giải cho việc tại sao Rogers được chọn, tổ chức nọ cho biết: thuốc chỉ thích hợp với một người có thể trạng trung bình kém, và chỉ có một người thực sự ốm yếu mới hiểu rõ và quí trọng sức mạnh mà anh ấy sẽ có trong tương lai. Anh ta được bí mật đưa đến một phòng thí nghiệm tại Washington, ở đó người ta chích cho anh ta một liều “siêu huyết thanh” rồi cho phóng xạ bằng “tia vita”. Vậy là Captain America ra đời. Về mặt trí tuệ, Rogers không có phát kiến gì đáng kể vượt qua được kế hoạch New Deal của tổng thống Roosevelt, nhưng về cơ bắp, anh ta có khả năng nhấc bổng những khối nặng 400kg, có một sự lanh lợi đáng sợ và một ý chí không gì chế ngự nổi, nhưng khổ nỗi lại không có chút quyền lực siêu phàm nào.
Vũ khí duy nhất của anh ta là nắm đấm và một áo giáp không gì xuyên thủng nổi. Captain America cùng chiến hữu Bucky Barnes của mình được gửi đi chiến đấu chống quân phát xít, và trong suốt cuộc chiến đấu này, hai người thường xuyên hoạt động phía sau hậu tuyến của quân địch và đã bao phen giáng cho Hitler cùng bè lũ phát xít nhiều bài học đích đáng. Chỉ vào cuối cuộc chiến tranh, Rogers và Bucky mới bị rơi từ trên một máy bay phát xít xuống Bắc Băng Dương.

Stan Lee và sự hồi sinh của Cap
Trong những năm 1950, Captain America Comics chỉ phát hành được một vài số nhưng những câu chuyện phần lớn hướng vào những chuyện ghê tởm. Phải đợi đến khi Stan Lee, bằng tài năng bậc thầy về những siêu người hùng, mới có thể làm sống lại Captain America. Và thế là năm 1964, Rogers được một nhóm siêu người hùng mang tên Những kẻ báo thù (The Avengers) phát hiện anh đang được ướp đông bên trong một khối băng trôi lang thang trên bắc Đại Tây Dương và vớt anh lên. Họ quả quyết Rogers đã rơi vào một tình trạng hôn mê sâu khiến cơ thể không hề bị lão hóa.
Những sự kiện quan trọng sau khi Cap tham gia The Avengers

*Nomad

Giữa những năm 1970, người công dân tốt tin lâu nay là Rogers đã nhường chỗ cho một kẻ hoài nghi không còn chút ảo tưởng nào. Bằng trí tưởng tượng siêu phàm của mình, tác giả truyện tranh Steve Englehart lại đã dựng nên một câu chuyện, trong đó Captain America phát hiện một vụ động trời giống như vụ Watergate: một “đế chế bí mật” đang dựng nên một ủy ban khôi phục những nguyên tắc của Mỹ (Committee to Regain America's Principes, CRAP) nhái theo ủy ban tái đắc cử cho tổng thống (Committee to Re-elect the President, Creep) cho Nixon.
Diễn biến cao trào của Sêri truyện tranh này là khi Captain America đột nhập Nhà Trắng để tìm cách ngăn chặn kẻ cầm đầu đế chế này, bất ngờ anh ta phát hiện kẻ cầm đầu ấy không ai khác lại chính là ngài tổng thống - tất nhiên là Richard Nixon rồi dù rằng nhân vật này không xuất đầu lộ diện đi nữa. Với trái tim tan vỡ cùng tâm trạng cay đắng, Captain America cởi bỏ áo giáp và “giã từ vũ khí” để làm một người mới với cái tên Nomad.

*Civil War

Trong sự kiện Civil War, Cap thuộc về phe phản đối Đạo Luật, việc này làm anh chống lại người bạn thân nhất của anh ở Avengers – Iron Man. Cuộc chiến cực kì khốc liệt khi Cap quyết định lập ra cả một nhóm Avengers mới, hoạt động ngầm, chống lại đạo luật. Nhiều lần bị bắt quả tang hoạt động ''du kích'' và cũng nhiều lần Cap bị Người Bàn Là (Iron Man ^^) đập cho tơi tả, nhưng Cap vẫn không thay đổi quyết định . Nhưng cuối cùng, khi Cap nhận ra rằng New Avengers càng giao tranh với The Avengers, thì tổn thất gây ra cho người dân và các siêu anh hùng là càng lớn ( nhất là khi Ragnarok - nhân bản của Thor giết Goliath một cách tàn nhẫn), Captain đã đầu hàng, để giữ lại sự yên ổn cho nhân dân.
Trong số báo cuối cùng của bộ truyện tranh trường thiên này, Captain America đã bị một kẻ bắn tỉa bí mật bắn ngã gục khi đang chuẩn bị ra trước tòa án liên bang ở Manhattan để nhận lời kết án.
Đề cập đến cái chết của Captain America, Los Angeles Times viết: “Dấu hiệu mạnh mẽ nhất về sự hoang mang đang xâm chiếm nước Mỹ không phải là tìm ở nơi những cuộc tranh luận bất tận về vấn đề Iraq đang làm xao động quốc hội, mà là ở một bối cảnh đời thường hơn, đó là vụ ám sát đẫm máu của Captain America.”
Cái chết bất ngờ của Captain America - vốn cho đến gần đây còn đang chỉ huy một nhóm nổi dậy bí mật chống lại một đạo luật được phỏng theo những biện pháp do chính quyền Mỹ đưa ra sau sự kiện 11-9, một đạo luật buộc các siêu nhân phải tiết lộ danh tánh bí mật của mình - như đang bộc lộ tình cảm ngày càng lan rộng trong dư luận xã hội Mỹ cho rằng Mỹ đang quờ quạng trong cuộc chiến chống khủng bố”.
Cũng có người, như người dẫn chương trình phát thanh Mỹ Michael Medved, hiểu cái chết của Captain America như một thông điệp chống Mỹ, nhưng như Los Angeles Times, đa số đều cho rằng “sự gục ngã của Captain America là biểu tượng cho cái chết của Giấc mơ Mỹ”.
Khoảng thời gian sau vị trí Captian do Bucky đảm nhiệm.

*Trở về từ cõi chết.

Trong khi Cap được cho là đã chết, Bucky trở thành Captain America. The Red Skull dùng kế hoạch mình để mang Cap trở về hiện tại, nhưng với tâm trí của mình và kiểm soát cơ thể của Cap. Tuy nhiên, Rogers đánh bại Red Skull trong tâm trí và đuổi khỏi cơ thể của mình.

*Trong sự kiện SIEGE

Trong lúc tìm Bucky để định trở lại thân phận cũ, Rogers khuyến khích anh ta tiếp tục làm Captain America, mặc dù Rogers một thời gian ngắn lại tiếp tục vai trò của mình như Cap dẫn đầu Avengers chống lại Norman Osborn. Việc Osborn đem quân đánh Asgar khiến cho Captain sôi máu lên và đem nhóm Avengers của mình đi cứu Asgar và đá *** Osborn ^^.
Trong đợt vây hãm chống lại Asgardians của Osborn, Cap cùng nhóm của mình đánh bại Osborn. Sau đó Rogers chấp nhận đề nghị của tổng thống để thay thế Osborn là giám đốc điều hành phụ trách mới của siêu anh hùng của nước Mỹ với mật danh là Steve Rogers Super Sodier đồng thời từ bỏ vai trò là Captain America để nhường lại cho Bucky. “Thế giới chỉ cần một Captain America thoy” – Steve Rogers.
Sau đó, Rogers tham gia vào một trận chiến với Machinesmith nhằm trả thù cho cháu trai của Dr Erskine bị giết và lấy lại số siêu huyết thanh mà hắn đã chôm.

*Fear Itself

Khi Skadi (con gái Red Skull) giải phóng Serpent (em trai của Odin) đang bị giam cầm dưới lòng đại dương, hắn ta (Serpent) đã thả bảy cây búa Worthy xuống Trái Đất nhằm xâm chiếm Trái Đất, Steve Rogers cùng các Avengers khác đi đến nhưng nơi mà các cây búa rớt xuống để thăm dò tình hình. Khi Buck Cap bị Skadi giết chết (Bucky chỉ chết giả thoy), Steve Rogers quyết định Trả thù cho Bucky và một lần nữa trở thành Captain America. Trong một trận chiến tại New York, khi Serpent phá hủy chiếc khiên “yêu vấu” của anh ta, Rogers phải di chuyển đến Oklahoma, tại đây, Rogers cầm búa Mjonir, cùng với các Avengers khác đánh bại Skadi và bọn Worthy của ả, lúc đó Thor cũng tiêu diệt được Serpent, nhưng không may Thor chết ngay sau đó.

*Hòn đảo nhện

Trong vụ này, Cap bị một kẻ thù của Spider-Man biến anh ta thành một con nhện khổng lồ, nhưng nhờ Spider Man, Venom và Anti-Venom cứu, Rogers cũng biến lại thành người bình thường (chi tiết các bạn xem lại bài Spider-Man).
Những ngày tháng sau đó, Cap tiếp tục lao vào một vài cuộc chiến linh tinh với bọn HYDRA, Baron Zemo và Bravo. Tất nhiên, Cap lần nữa đánh bại tất cả bọn chúng.

Sau đây là phần năng lực của Captain America

-Nói riêng về huyết thanh siêu chiến binh được tiêm vào Cap: loại huyết thanh này có khả năng chuyển hóa và tăng cường tất cả các chức năng trong cơ thể của Rogers đạt giới giới hạn đỉnh cao tiềm năng nhất của con người. Tiến sĩ Reinstein đã mô tả “đây chính là bức tiếp theo trong quá trình tiến hóa của loài người”. Không may rằng bí mật công thức siêu huyết thanh này đã bị mất cùng với cái chết của tiến sĩ.
-Tăng cường sinh lý học: cơ thể Rogers sau khi tiêm thuốc thì trở nên rất mạnh mẽ, Rogers thông minh hơn, nhanh nhẹn hơn, và có độ bền như siêu nhân (hơn một con người bình thường). Mặc dù là một siêu chiến binh nhưng Rogers vẫn tiếp tục duy trì chế độ tập luyện, ăn uống một cách thường xuyên và hợp lý. Một vài khả năng mà huyết thanh làm cho Rogers đạt được sau đây:

+Siêu sức mạnh: Được tăng cường sức mạnh thể chất đến giới hạn tiềm năng của con người, Cap có thể nâng cả 500kg, dễ dàng bức đứt được cả còng tay bằng thép, thậm chí có thể phá vỡ các bức tường bằng gạch hoặc thép chỉ với một cú đấm hoặc một cú đá.

+Siêu tốc độ: Cap có thể chạy với tốc độ 48 km/h, và khi chạy hết sức bình sinh, Cap có thể chạy đến 1 dặm (1,6km) chỉ trong 73 giây, tức là khoảng 22m/s (kỷ lục của Usain Bolt hiện giờ là khoảng 10,4m/s), bạn nào chạy được vậy cho mình xin tý huyết (^^^). Ngoài ra Cap còn có thể nhảy xa đến mức 46m khi chạy đà và 6 mét khi không cần chạy đà.

+Siêu trâu bò: Các cơ bắp của Steve tiết ra ít chất độc hơn người bình thường, do đó, Cap có thể chiến đấu hết công suất trong vòng vài giờ trước khi bắt đầu cảm thấy mệt.

+Siêu phản xạ: Rogers có phản xạ đến mức độ siêu phàm. Tốc độ phản ứng lên đến 20km/h, do đó, anh ta có thể né cả súng đạn kể cả khi nhiều người bắn cùng một lúc.

+Siêu lỳ đòn: Các cơ bắp và xương cốt của Rogers thật sự rất bền, anh ta có thể chịu được lực đánh từ một thanh gỗ dày đánh vào cơ thể mà không hề hấn gì, thậm chí khi thanh gỗ đó gãy thì anh ta chỉ hơi đau một chút. Cơ thể Rogers miễn nhiễm với tất cả các loại virut, vi khuẩn, nhiễm trùng, các loại khí độc và các loại bệnh trên thế giới. Đặc biệt là Rogers không thể bị say rượu (ai bảo chỉ có Wolverine mới không say rượu ) ).

+Siêu trí nhớ: Rogers có khả năng xử lý cực nhanh nhiều luồng thông tin chỉ trong một thời gian ngắn, và nhanh chóng ra phương án ứng phó, thậm chí Rogers không bao giờ quên bất cứ một việc gì, đây là một khả năng cực kỳ lợi hại khi chỉ huy chiến thuật, quân sự (coi phim thì ta cũng thấy Rogers chỉ cần liếc mắt qua tấm bản đồ thoy là nhớ hết tất cả các vị trí sản xuất vũ khí của Red Skull).

+Siêu giác quan: Thính giác, xúc giác, khước giác, vị giác, nói chung là tất cả các giác quan của Cap đều được đầy lên tới mức tiềm năng của con người. Do đó, Cap có thể né đạn nhanh hơn một con người bình thường.

+Siêu tuổi thọ: Huyết thanh siêu chiến binh giúp cho các tế bào của Rogers không thể bị lão hóa. Sersi đã từng nói rằng tuổi thọ của Steve Rogers là vô hạn.

Khả năng
-Captain America là bậc thầy về cận chiến với môn võ judo và đấm bốc mang đậm phong cách Mỹ, và kết hợp nhuần nhuyễn những bài tập vào một thế võ duy nhất trong những trận đấu tay đôi. Anh luôn thể hiện những kỹ năng và hiểu biết của mình qua những con số trong những trận đánh sau đó. Anh được áp dụng một chế độ dinh dưỡng hằng ngày và những bài tập khắt khe (bao gồm: thể dục dụng cụ; cử tạ; thể hình; và mô phỏng chiến đấu ) để giữ anh luôn ở phong độ tốt nhất. Captain America là một trong những chiến binh vĩ đại nhất trên thế giới từng được biết. Đặc biệt nhất là khả năng sử dụng chiếc khiên như là một vũ khí một cách tuyệt vời, ngoài việc ngăn các đòn tấn công của đối phương và dùng nó đập vào đối thủ, anh ta còn có thể ném nó chính xác bất kỳ mục tiêu nào và bất kỳ ở vị trí nào, ngạc nhiên hơn nữa là nó có thể trở thành boomerang quay lại ngay vị trí cũ.

-Điều mà làm Captain America được mọi siêu anh hùng khác nể trọng chính là anh là một bậc thầy chiến thuật và chiến lược gia tuyệt vời nhất Marvel, mặc dù khả năng này chỉ có sau khi được tiêm huyết thanh nhưng dù sao anh cũng là một trong những tướng lĩnh tài ba nhất hành tinh ngay cả trong và ngoài chiến trường. Anh có thế xây dựng chiến lược, chiến thuật xuất sắc, xoay chuyển, và đưa ra bất cứ chiến lược nào để phù hợp với tình hình chiến trường

Nói riêng về chiếc khiên của Cap
Vũ khí duy nhất của Cap là một chiếc khiên, có dạng một cái đĩa lõm với đường kính 0,762 m(2.5 feet); nặng 12 pound. Nó được chế tạo từ một loại hợp kim khác thường là Vibranium (thực ra là hợp kim giữa Vibranium nguyên chất và thép), hợp kim quý như vàng. Và không hề có cái thứ hai. Chiếc khiên được đúc bởi một nhà khoa học nghiên cứu về kim loại người Mỹ Myron Maclain (không phải do Howard Stark chế nha), người mà chính phủ Mỹ từng giao cho công việc chế tạo xe tăng chống bom trong Chiến tranh thế giới thứ hai . Maclain không bao giờ nhớ được nhân tố quan trọng trong việc chế ra chiếc khiên, và tất nhiên ông không thể tạo ra được cái thứ hai. Chính phủ đã trao tặng cho Rogers vài tháng sau khi anh bắt đầu công việc của mình.
Chiếc khiên có một tính năng kì dị, nó được dát mỏng và uốn cong trong môi trường gần như không trọng lực. Nó mang những đặc tính như: đàn hồi kết hợp với độ cứng tự nhiên,gíup nó có khả năng tự phục hồi những vết nứt nhỏ do va chạm vật lý gây ra. Chiếc khiên gần như không thể bị phá huỷ, nó có thể chống đạn, chịu được nhiệt độ cao, và cả những bức xạ điện từ. Cách duy nhất để phá huỷ nó là làm tan vỡ cấu trúc phân tử của chiếc khiên.

4. Sịp Đỏ ( Super Man)

[Info+Cmt] Các Siêu Anh Hùng trong Marvel và DC comic

Thời kì Golden, câu chuyện của sịp bắt đầu từ khi sịp còn là một đứa bé tên là Kar-L trên hành tinh Krypton xa xôi, với những cư dân mà Lex gọi là một trong những chủng tộc tiến bộ nhất trong vũ trụ. Bố của sịp là Jor-L, một nhà khoa học và mẹ sịp là Lara. Một ngày nọ, Jor-L phát hiện những dấu hiệu bất thương trong lõi của Krypton, nó bất ổn định và có nguy cơ gây ra một chuỗi những phản ứng hạt nhân có thể hủy diệt cả hành tinh. Ông báo cáo với hội đồng khoa học nhưng chỉ nhận lại được sự chế nhạo. Do đó, ông ta và vợ đặt Kar-L lên một con tàu và phóng nó vào không gian. Con tàu ấy rơi xuống trái đất, tại một nông trại ở Kansas, Mỹ. Chủ nông trại là vợ chồng Jonathan và Martha Kent phát hiện ra con tàu và cứu lấy Kar-L. Ban đầu, họ định đưa nó vào trại mồ côi, nhưng phút cuối lại quyết định đặt cho nó cái tên là Clark và coi nó là con mình( bước ngoặt lớn vl). Clark lớn lên với những siêu năng lực được bộc lộ dần, và bố mẹ nuôi yêu cầu anh ta sử dụng nó để phục vụ cho công lý. Ông bà Kent qua đời, Clark chuyển đến Metropolis, một phiên bản của NY với cái tên hoành tráng Thành Phố của Ngày Mai, và bắt đầu sự nghiệp tại một tờ báo tên là Daily Planet. Phần còn lại thì chúng ta đã quá rõ, Sịp trở thành người bảo vệ của Metro, một siêu anh hùng. Tuy thế, khác với sự hào nhoáng của người đàn ông thép sau này, ban đầu sịp thực sự không được đánh giá cao vì sự hung hăng và tàn nhẫn, thường giết chết kẻ thù và chả bao giờ quan tâm đến những thiệt hại mà mình gây ra. Thái độ này thay đổi vào những năm 40, khi biên tập viên Whitney Ellsworth ban lệnh cấm không cho nhân vật comic được giết chóc( lý do mà villiant sống dai vcc). Sịp lập một lời thề không bao h giết ai nữa, và nếu làm thì sẽ từ chức( nghe quen quen). Sau một vài series nữa, một số nhân vật phụ được giới thiệu, trong đó có gấu và gấu chó của Sịp là Lois Lane, một đồng nghiệp ở toàn soạn. Kẻ thù lớn nhất của sịp cũng xuất hiện trong thời kì này – Lex Luther.

Đến thời kì Silver, người ta quyết định tạo ra thêm một vài đồng hương của sịp, bên cạnh việc update Sịp thời kì vàng. Và như vậy, Sịp đã thuyết phục mje may cho một bộ quần áo xanh đỏ, chiến đấu với tội ác ở thị trấn Smallvile( công an thôn), để rồi phi hành xuyên thời gian đến năm 3000 và gia nhập Liên minh siêu anh hùng để tiếp tục làm công an. Một dòng truyện mới ra đời, với một sịp trẻ trâu hơn. Cũng như thế, Supergirl, họ hàng xa của sịp được giới thiệu vào những năm 1950s trong vai trò cộng sự. Ngoài ra thì còn một lũ thú vật ngoài hành tinh hoặc có sức mạnh từ Krypton như con chó Krypto, con khỉ Beppo, con mèo Streaky và con ngựa Comet. Truyện cũng xuất hiện Lana Lang và Pete Ross, bạn thời nhỏ của sịp và cũng là một trong những mối liên hệ của Sịp với trái đất. Kẻ thù của sịp tiếp tục xuất hiện, một vài kẻ có nguồn gốc từ Krypton như Brainiac và Bizzaro.

Sự kiện lớn trong thời kỳ này là việc sịp tham gia sáng lập nên Liên minh Công Lý( Justice League), tổ đội siêu anh hùng tập hợp từ nhiều dòng truyện khác nhau, khai sinh ra khái niệm cross over trong comic.

Thời kỳ này cũng hé lộ thêm một vài điều về nguồn gốc của sịp, như là tên đầy đủ của mẹ Sịp là Lara Lor – Van hay nguyên nhân tại sao chỉ có sịp được gửi đến trái đất. Jor-L muốn cứu cả gia đình, song vụ nổ hạt nhân lại xảy ra trước dự tính của ông ta, và chỉ có thể cứu một mình sịp mà thôi. Đây cũng là thời kì mà quyền năng của sịp hùng mạnh nhất( huyền thoại hắt hơi nổ vũ trụ và kéo 1000 hành tinh bằng 1 sợi dây xích)

Thời kì Bronze là giai đoạn kế tục của thời kì bạc, với một vài thay đổi khi sức mạnh của sịp bị neft đi và trở thành gần giống như thời bây giờ.

Đến thời hiện đại, chính xác là 1985, nguồn gốc của sịp được reboot lại vào năm 1985. Sự suy tàn của Krypton được lý giải bởi vấn đề vô sinh. Kal-L đã được tạo ra bởi máy móc và bào thai được đặt trong một thể sinh học hỗ trợ thai nhi trước khi đến trái đất. Và như thế, Sịp đã sinh ra trên trái đất. John và Martha vẫn sống trong suốt thời thơ ấu của Sịp. Lex Lutheor thành bạn hàng xóm, và Clark trở nên nổi bật hơn trong câu truyện. Trước đó, Clark chỉ là cái bóng, nhân vật thừa thãi và yếu đuối bên cạnh một Sịp mạnh mẽ và trâu bò. Đây cũng là cái mốc để dòng truyện về Sịp phát triển nhiều hơn là câu truyện về thằng điên mặc quần sịp ra ngoài quần bó, suốt ngày đi đấm đá nhau. :))

For the man who has everything
Sinh nhật của Sịp, Dơi, Chim đỏ và Gái Kinh Ngạc đến pháo đài cô đơn để tặng quà. Tuy nhiên, họ nhận ra sịp đang rơi vào trạng thái sống thực vật bởi một loài thực vật tên là Black Mercy, được gửi tới bởi Mongul – kẻ thù của sịp. Gái Kinh Ngạc và Mongul choảng nhau trong khi Dơi và Chim Đỏ tìm cách cứu sịp.
Trong lúc rơi vào hôn mê, Sịp mơ thấy một cuộc sống mà ở đó Krypton chưa bị hủy diệt. Sịp sống hạnh phúc với vợ con và có mối quan hệ tốt với mọi người, trừ bố mình là Jor-L. Trong thực tại này, Jor-L đã bị hắt hủi vì hành tinh không hủy diệt như lý thuyết mà ông đã đề ra. Ông nỗ lực để đưa nó về đúng như mình suy đoán, tức là hủy diệt Krypton bằng việc thành lập một nhóm tội phạm. Sịp phát hiện ra và đồng thời biết rằng mình đang mơ, nên tỉnh lại.

Tỉnh lại, Sịp bắt đầu tấn công Mongul. Khi sịp có dấu hiệu mất thế thượng phong, Chim đỏ thả Black Mercy vào Mongul, khiến hắn tin rằng mình đang thống trị thế giới. Câu truyện kết thúc, Gái Kinh Ngạc và Dơi tặng quà cho sịp, một bản sao của thành phố trong chai Kandor và một bông hoa nở tên là Krypton từ Dơi.

Phần này có trên Cartoon rồi, chúng nó chế thêm đoạn Dơi bị Black Mercy bám vào, ai xem chắc cũng nhớ.

The Death of Superman (Superman anual #75 (1992) - Cái chết của Sịp
Một sinh vật bí ẩn xuất hiện trên trái đất, đào bới bề mặt hành tinh và bắt đầu giết người điên cuồng ở ngoại ô Metropolis. JL, trừ Sịp, kéo tới xử lý nhưng đều tạch hết. Sịp xuất hiện và đánh ngang ngửa với quái vật, giờ gọi là Doomsday. Sau cùng cả 2 tung đòn chí mạng cùng lúc và cùng die sạch. Sịp chết đi để lại nhiều thương tiếc.

Superman return

Sịp được yên nghỉ trong một quan tài và được đưa tiễn long trọng với sự có mặt của hầu hết các anh hùng trong vũ trụ DC. 4 thực thể trỗi dậy, kế thừa di sản của người Kryptonian cuối cùng: trẻ trâu Superboy, ác nhân Eradicator, Cyborg bí ẩn và dị nhân Steel. Tuy nhiên, người ta nhanh chóng phát hiện ra Sịp chưa dẹo hẳn mà chỉ phân bố sức mạnh thành nhiều phần và vẫn tiếp tục chống lại cái ác. Sau khi Cyborg bộc lộ bản chất là một thằng điên diệt chủng, Eradicator kết hợp với Sịp và trở lại thành sịp full power.
Last Son (Action comic #844 (2006) - Đứa con trai cuối cùng

Một sao băng suýt chút nữa va vào Metropolis, trước khi sịp ngăn nó lại và nhận ra đó là một cái kén có chứa một thằng nhóc. Cục kiểm soát phi nhân loại tiếp xúc với Sịp về đứa nhó, được xác định là người Krypton. Sịp tỏ ra thích thằng bé và giành lấy nó, đưa về trang trại nhà Kent ở Kansas trước khi chính phủ sờ tới.

Sịp bàn với Lois nhận nuôi đứa bé, nhưng Lois cảm thấy không thoải mái. Lúc này, thằng bé bắt đầu biết nói tiếng anh và sự mất tích của nó dẫn tới một cuộc họp báo. Sịp trong nhân dạng anh hùng đã phát ngôn rằng người có quyền nuôi đứa bé là Clark Kent và Lois. Lần lượt Bizzaro, Zod, Non và Ursa tới tấn công giành đứa bé. Bizzaro tạch từ vòng loại trong khi Zod tiết lộ thằng bé là con của hắn và nhốt sịp vào Phantom Zone. Sịp thoát ra, đẩy lùi những người đồng hương vào Phantom Zone với sự giúp sức của Lex. Con Zod, tên trái đất là Chris cũng bị đưa vào Phantom Zone.

Brainiac (Action comic #866 (2008)

Sịp bắt được gián điệp của Braniac và phát hiện ra tất tần tật những lần chạm trán trước đó với Brainiac chỉ là các cuộc thăm dò. Lúc này, Supergirl thông báo rằng siêu máy tính sống Brainiac đã tấn công Kandor, thủ đô của Krypton. Sịp phi vào không gian để ngăn chặn siêu máy tính này trước khi nó tiến đến trái đất, và bị cuốn đến một thiên hà khác sau một vụ nổ siêu tân tinh. Sịp thức dậy trong tàu của Brainiac, phát hiện ra vô số những phiên bản đóng chai của nhiều thành phố, kể cả Kandor.

Brainiac tiết lộ nhiệm vụ của mình là thu thập các thành phố vào trong chai rồi hủy diệt hành tinh đó bằng một vụ nổ siêu tân tinh, trái đất là mục tiêu kế tiếp. JL chiến đấu với lực lượng của Brainiac và Supergirl ngăn chặn thành công quả tên lửa nhằm vào mặt trời. Song danh tính của Sịp bị Braniac biết được và gửi một quả tên lauwr đến nông trại nhà Kent. Không ai bị thương, trừ Johnathan Kent lên cơn đau tim mà dẹo. Lần đầu tiên Sịp không cứu nổi người là đây.

The New 52 #1 2011
DC tái khởi động dòng comic về Sịp, nguồn gốc vẫn thế, nghề nghiệp vẫn thế cùng với một vài sự thay đổi. Sịp không còn cưới Lois Lane nữa và vẫn hoạt động độc lập ở Metropolis do JL chưa thành lập cho đến khi diễn ra sự kiện Darkside tấn công Metro. Thay đổi quan trọng nhất là bộ trang phục. VÂNG, ANH ẤY ĐÃ THOÁT KIẾP MẶC SỊP, và bộ quần áo lố cmn bịch nhất mọi thời đại trở thành một bộ giáp rất ưa nhìn.
Dữ liệu chung
• Cao: 6'3" (192cm)
• Nặng: 235 lbs. (106.594kg)
• Màu mắt: Blue
• Màu tóc: Black
• Màu da: White
• Chim : ? cm
• Nhân dạng: Secret
• Nơi sinh: Krypton
• Công dân: Kryptonian,Trái đất( Mẽo)
• Địa bàn: Metropolis, Fortress of Solitude
• Nghề nghiệp: Siêu anh hùng/ Lều báo
• Các mối quan hệ: Jor-El (bố ruột, đã die), Lara Lor-Van (mẹ ruột, đã die),Kara Zor-El (em họ), Zor-El (chú, đã die), Alura In-Ze (dì, đã die, Jonathan "Pa" Kent(bố nuôi, đã dẹo), Martha "Ma" Kent (mẹ nuôi, đã die). Các đồng nghiệp ở Daily Planet và JL…

Sức mạnh

Hấp thụ năng lượng mặt trời: Là người Krypton, Sịp có năng lực hấp thu nguồn bức xạ từ những ngôi sao lớn. Cơ thể người Krypton có thể hút và chứa nguồn năng lượng từ mặt trời vàng của Trái Đất( cho phép sịp trữ năng lượng ngay cả khi ở trong nhà và ban đêm), thứ cung cấp cho sịp sức mạnh vl, bao gồm siêu thể chất, siêu giác quan, da inox và chống lại lực hấp dẫn( bay). Cơ thể sịp cũng có thể hấp thu năng lượn của mặt trời xanh, thứ giúp sịp tăng sức mạnh và những khả năng khác.

Siêu sức mạnh: Sịp có sức mạnh vật lý phi thường và hầu như không thể xác định được giới hạn. Ban đầu là xe cộ, tàu ngâm, sau đó là chém đinh chặt sắt, nghiền nát kim cương bằng tay, nâng dãy núi Galcier lên không trung. Trong phần All-star Sịp dùng một mảnh sao lùn có khối lượng 200 tỉ tỉ tấn làm chìa khóa pháo đài cô đơn và thường mở bằng 1 tay. Trong the new 52, Sịp cũng đã bị ép nâng tạ có khối lượng bằng Trái đất (5 triệu tỉ tỉ tấn) trong năm ngày liên tục. Trở về thời kì bạc, sịp vô tình hắt hơi thổi tung một thiên hà và kéo 1000 hành tinh bằng 1 sợi xích ra khỏi một thiên hà khác. Sịp cũng nâng được búa của Thor trong một cross over giữa DC và Marvel và đập bét nhè Hulk trong một crossover nữa.

Siêu bền: Thân thể của sịp có cấu tạo nguyên tử với mật độ dày đặc hơn titanium nhiều lần và phát ra một luồng năng lượng bức xạ không thể phá vỡ. Điều này khiến cho sịp trở nên miễn nhiễm với hầu hết tất cả các dạng thương tổn vật lý, bao gồm cả những lực tương tác cực đại và nhiệt độ cực cao. Không một loại vũ khí nào trên trái đất có thể gây ra ảnh hưởng dù là nhỏ nhất đến sịp, súng đạn còn chưa bằng gãi ghẻ, luồng điện 2 triệu volt không là gì. Sịp bơi giữa dung nham, ngủ trong lòng mặt trời, thoát ra khỏi lỗ đen, nói đùa khi ở giữa tâm của một vụ nổ siêu tân tinh. Sịp vô sự trước đòn tấn công bằng 1 triệu vụ nổ hạt nhân và chùm tia Omega siêu mạnh của Darkseid.

Sịp cũng miễn nhiễm trước tất cả các loại bệnh tật, virus và chất độc trên trái đất. Hơn thế nữa, Sịp sống cực dai, tồn tại đến tận thế kỉ thứ 853, tức là qua 83200 năm mà không chết( đhs nó vẫn lớn được)

Siêu tốc độ:Tốc độ của sịp là không xác định, cho phép sịp di chuyển, phản xạ, chạy và bay nhanh khủng khiếp. Cùng thời gian ánh sáng đi từ trái đất tới mặt trời, sịp bay lên Mặt trăng trước 2 phút và lên mặt trời trước 8 phút, cho thấy sịp di chuyển nhanh hơn tốc độ ánh sáng. Thực tế sịp đã từng bay ngược chiều quĩ đạo của trái đất để đảo ngược thời gian. Sịp vẫn có thể suy nghĩ một cách bình thường trong khi di chuyển ở tốc độ cao và thường được so sánh với Flash về tốc độ( hòa nhau là chính).

Siêu giác quan: Sịp có thể nhìn xuyên qua hầu hết các vật thể rắn, trừ chì. Sịp cũng nhìn thấy được những dạng năng lượng mà mắt thường không thể thấy như sóng radio, hạt ánh sáng, trường năng lượng sinh học trên cơ thể sống. Mắt Sịp là siêu lens, có thể dòm xa hàng trăm dặm cũng như soi đến từng phân tử và nguyên tử.

Mắt của sịp có thể chuyển hóa năng lượng bức xạ thành chùm tia và phóng ra với nhiệt lượng tương được với các ngôi sao phát sáng, trong phạm vi vài trăm dặm. Khi ở nhiệt độ cao, chùm tia có màu đỏ, khi ở nhiệt độ thấp thì nó vô hình. Thêm nữa là sịp bắn cực chuẩn.

Sịp có thể nghe được tất tần tật các âm thanh ở mọi cường độ và khoảng cách, có thể tập trung vào những thứ đặc biệt, như tiếng tim đập của một người nào đó. Sịp nghe được âm thanh trên toàn trái đất, và thậm chí là cả hành tinh khác.

Mũi sịp thính như mũi chó, ngửi được mùi hóa chất của một quả bom trong một căn phòng đông người.

Siêu thông minh: Sịp không phải loại có khỏe mà không có khôn. Trái lại, là một công dân của một trong những chủng tộc tiến bộ nhất vũ trụ, sịp có trí tuệ vượt trên tầm thiên tài, đi trước hàng ngàn năm so với trái đất về mặt công nghệ. Tư duy của não sịp tổ chức nhanh hơn siêu máy tính, đọc và hiểu tất cả các sách y khoa trong vòng 5 phút, thông thạo nhiều ngôn ngữ và văn hóa trong vũ trụ. Sịp có trí nhớ siêu phàm, không bao giờ quên những gì đã nghe và thấy. Pháo đài của sịp tiêu biểu cho khả năng sáng tạo, đủ các thứ hầm bà lằng mà so với nó, hang của Dơi chỉ là bãi rác không hơn không kém.

Hơi thở: Sịp có thể hít một lượng lớn không khí vào phổi và giữ nó trong một khoảng thời gian dài hoặc phóng ra thành một luồng không khí cực mạnh. Do đó Sịp có thể hút một vòi rồng vào phổi và thổi nó vào không gian, đẩy lùi một vụ nổ khí gas lớn hoặc đóng băng đối thủ.

Kỹ năng chiến đấu: Sịp có thể làm nhiều hơn là đánh lộn, đã từng luyện boxing với Muhamed Ali và Wildcat. Sịp thông thạo võ vật, học thêm kĩ năng chiến đấu từ Gái Kinh Ngạc và Dơi, bao gồm các đánh kiếm và dùng búa( búa gì tự hiểu) và 2 môn võ đặc biệt của người Krypton, Torquasm-Rao và Torquasm-Vo. Rao là tấn công vật lý cơ bản, Vo thiên về tâm linh. Sịp cũng biết dùng võ mồm.

Điểm yếu
Sịp không bất tử, và có thể bị tổn thương bởi ma thuật. Vương miện của Gái Kinh Ngạc vẫn có ảnh hưởng đến Sịp.

Kryptonite: Khi hành tinh Krypton phát nổ, nó phân giải thành một đai phóng xạ, hình thành những tinh thể Kryptonite cực kì độc hại với cơ thể người Krypton. Sịp dính Kryptonite có thể bị mất năng lực, đau đớn và chết. Dời xa vật chất đó thì sịp có thể phục hồi. Kryptonnite hầu như là vật chất duy nhất đâm xuyên qua cơ thể của sịp. Có 8 loại Kryptonite đã phát hiện: Xanh lục, đỏ, đen, xanh lam, X, hồng, vàng, trắng

Chì: Sịp không nhìn xuyên qua chì được

Bức xạ mặt trời đỏ: Sịp mất năng lực khi chịu tác động của bức xạ ánh sáng từ mặt trời đỏ. Rao là mặt trời ở Krypton, nó phát ra bức xạ như vậy.

P/s : cảm ơn thím khyết danh dù dịch hơi Bá đạo .:burn
5. Hawkeye
[Info+Cmt] Các Siêu Anh Hùng trong Marvel và DC comic
Tiểu sử
Mồ côi từ nhỏ, Clint Barton và em trai của mình được gửi tới 1 Cô nhi Viện. Vì trẻ trâu và nông nổi, cả 2 cùng "trốn trại" và lưu lạc tới 1 gánh xiếc rong, tại đây 2 anh em làm cu li kiếm sống qua ngày. Nhìn thấy được tiềm năng ở Clint, 2 siêu tội phạm Swordsman và Trickshot nhận Clint làm đệ tử và truyền nghề cho anh.

Nói sơ sơ về Swordsman và Trickshot. Swordsman được xem là 1 trong những kiếm thủ xuất sắc nhất thế giới Marvel, gần như vô đối về kiếm thuật, master mọi loại đao kiếm trên thế giới. CÒn Trickshot thì là 1 xạ thủ chuyên nghiệp, đẳng cấp, khét tiếng thế giới.

Một ngày đẹp trời, rạp xiếc bị mất trộm 1 số tiền lớn và Clint tình cờ thấy được Swordsman bên cạnh đống tiền đó. Bị Swordsman truy sát, Clint bỏ chạy trối chết. Swordsman phóng thanh kiếm làm đứt sợi dây Clint đang leo, làm anh té xuống đất cái bẹp, tưởng là Clint đã chết nên Swordsman bỏ đi. Trickshot xuất hiện và đem Clint về chạy chữa đồng thời dợt cho anh thêm 1 khóa bắn cung nữa. Trình của Clint được nâng lên và anh bắt đầu đi theo Trickshot thực hiện những phi vụ trộm cắp. Trong 1 phi vụ, Clint bắn chết em trai của mình. Hối hận về những việc mình đã làm, Clint bật lại Trickshot, 2 bên bắn qua bắn lại. Clint bị Trickshot ghim dính vào 1 thân cây. Trickshot bỏ đi và hẹn Clint 1 ngày nào đó, lão ta sẽ quay trở lại và giết Clint

Sau khi nhìn thấy Tony công tử hành hiệp với bộ giáp Iron Man, Clint bắt đầu có hứng thú với việc làm 1 siêu anh hùng và tự chế cho mình một bộ trang phục màu mè khá nữ tính lấy nhân dạng anh hùng là Hawkeye. Lần đầu tiên đi hành hiệp, Hawk bị mấy bác Cớm tưởng lầm là tội phạm. Khoảng thời này thì Black Widow xuất hiện, sử dụng bộ 3 vũ khí chết người của mình là "ngực nở - eo thon - mông cong" dụ Hawkeye chống lại Iron Man. Bộ đôi đánh với Iron Man khá nhiều lần, và kết quả là toàn thất bại.

Có 1 lần, cả 2 suýt tí nữa là đánh bại Iron Man thì Black Widow bị thương nặng, Hawk rút lui và đưa Black Widow về chữa thương. Lòng trung thành của Black Widow với tố chức KGB bị lung lay, và cô cũng bắt đầu nảy sinh tình cảm với Hawk. Cô bị tổ chức thủ tiêu và đem về đem về LX tẩy não. CÒn Hawk thì lúc này đã chán việc làm 1 siêu tội phạm, anh quyết định nộp đơn cho Tony để trở thành 1 Avenger. Với 1 khao khát phục thiện cháy bỏng, Hawk được Tony chấp thuận và chính thức là 1 Avenger.

Bị dân chúng chê là yếu sinh lí so với mấy Avengers khác, Hawk cùng với đội của mình (Cap America, Scarlet Witch và Quicksilver) đã chứng minh được giá trị bằng chiến thắng trước Kang the Conqueror và Doctor Doom. Hawkeye là 1 trong những thành viên tích cực và lâu năm nhất của đội Avengers.

Hiện giờ thì Hawkeye vẫn sống nhăn răng nhưng trong quá khứ, Hawk từng chết đến 2 lần vào sự kiện House of M. Lần đầu tiên chết là do chiếc tàu không gian của người Kree phát nổ và kéo theo Hawk. Scarlet Witch dùng khả năng thay đổi thực tại của mình, biến trái đất thành 1 nơi chỉ toàn là mutant, loài người chỉ là thiểu số, Hawkeye nhờ đó sống lại luôn, nhưng cũng giống như những anh hùng khác, ko hề có kí ức gì của quá khứ.

Emma Frost sau đó dùng năng lực ngoại cảm của mình để đánh thức kí ức của Hawk cũng như của các siêu anh hùng khác, tập hợp họ thành phe kháng chiến, chống lại Scarlet Witch và Magneto. Hawk định 1 mình úp sọt Scarlet Witch nhưng do ngày trước Hawk đã lỡ đem lòng yêu Scarlet Witch nên anh đã do dự. SW 1 lần nữa xóa sổ Hawkeye ra khỏi thực tại.

SW sau đó lại thay đổi thực tại 1 lần nữa bằng câu nói bất hủ "No more mutants..." vô hiệu hóa gần như toàn bộ năng lực của các người đột biến trên trái đất. Hawkeye cũng được cho sống lại luôn, và chính lúc này, Clint từ bỏ cây cung, từ bỏ nhân dạng anh hùng Hawkeye.

Sau khi Cap America bị ám sát ở hậu Civil War. Tony tìm đến Clint và trao lại cho anh chiếc khiên huyền thoại của Cap. Clint cho thấy anh là 1 trong số ít những người ngoài Cap ra có thể sử dụng được chiếc khiên ấy 1 cách điêu luyện (Deadpool siêu bựa cũng là 1 trong số này ).

Vì thấy việc mặc bộ trang phục của Cap là có lỗi Cap, Clint đã nhường lại cho anh bạn nối khố của Cap là Bucky. Clint bây giờ lấy nhân dạng anh hùng là kiếm sĩ Ronin. Mãi đến hết sự kiện Siege, Clint mới quay về với nhân dạng Hawkeye.

Và bây giờ, trong sự kiện Age of Ultron mới nhất của Marvel, Hawk đang cùng với các Avengers khác trốn chui trốn nhủi trước sự truy sát của binh đoàn Ultron. Hầu hết các anh hùng đều đã chết hoặc mất tích. Những anh hùng còn sống đang tập trung lại, và bắt đầu chiến dịch du hành thời gian, tiêu diệt Ultron 1 lần và mãi mãi.

Năng lực :

Ko sở hữu bất kì siêu năng lực nào, chỉ là 1 con người bình thường với các kĩ năng ưu việt, có được qua việc luyện tập.

_Siêu cung thủ : dùng cung thì không ai qua được Hawkeye. Độ chuẩn gần như là tuyệt đối, có thể bắn nhiều mũi tên chính xác vào 1 điểm duy nhất trên mục tiêu trong vòng vài giây. Bắn được nhiều mục tiêu cùng lúc và có thể bắn trúng được 1 mục tiêu rất nhỏ ở khoảng cách rất xa (tiêu biểu là con mắt của Loki trong phim "Avengers" ). Mỗi ngày Hawk thường dành ra 2 tiếng luyện tập để ko bị "lụt nghề".

_Xạ thủ lão luyện : nhờ được Trickshot huấn luyện và tự rèn luyện bản thân thêm, Hawk đã đạt được trình độ gần như chính xác tuyệt đối với mọi loại vũ khí phóng như phi tiêu, dao, boomerang,...

_ Khả năng phản xạ, độ bền, sức chịu đựng hơn hẳn người thường, đủ để vượt qua các vận động viên Olympics. Thính giác và thị giác cực tốt, chỉ cần nghe chứ ko cần nhìn vẫn bắn trúng mục tiêu. (đọc Old Man Logan hay xem lại Avengers để biết thêm chi tiết)

_Khả năng cận chiến : bạn nào nói Hawkeye chỉ biết bắn cung thì quả là 1 sai lầm lớn. Hawkeye là một trong những nhân vật cận chiến khủng của Marvel, được Iron Fist nể trọng về mặt này. Từng tay ko solo Elektra và 1 cả hội ninja The Hand đông đến đen nghẹt màn hình.

_Nhà chiến lược tài ba : từng là lãnh đạo của West Coast Avengers và Thunderbolts. Kĩ năng lãnh đạo, phân tích trận đánh, đối thủ rất đáng nể.

_Dễ dàng master mọi loại vũ khí sau vài giờ sử dụng. Hawk hiện đã master kiếm thuật và mọi loại vũ khí cận chiến khác.

Bonus
Bộ sưu tập các loại mũi tên thường dùng của Hawkeye:
_Tên Axit
_Tên Adamantium
_Tên bắn keo siêu dính
_Tên đầu tròn (hạn chế sát thương)
_Tên Bola (Bola là 1 loại vũ khí của thổ dân Nam Mĩ, gồm 2 viên đá buộc vào 2 đầu 1 sợi dây)
_Tên Boomerang
_Tên dây cáp
_Tên đầu kim cương
_Tên sốc điện
_Tên xung điện từ (EMP)
_Tên bọt chữa cháy
_Tên pháo sáng
_Tên băng
_Tên siêu âm
_Tên I-Spy (tên có gắn thiết bị do thám or hack máy tính chăng)
_Tên lửa (gây cháy)
_Tên từ trường
_Tên bắn lưới titan
_Tên trói (dây trói làm bằng nylon, trói được Iron Man)
_Tên "hạt Pym" (đọc lâu lâu 1 nv Ant-man)
_Tên nổ
_Tên ăn mòn kim loại
_Tên bom khói
_Tên hút (hút khói bụi chăng)
_Tên khí độc (khí độc Hawkeye dùng thường là các khí hợp chất của lưu huỳnh)
_Tên hơi cay
_Tên tầm nhiệt
_Tên Vibranium

6. Wolverine

[Info+Cmt] Các Siêu Anh Hùng trong Marvel và DC comic
Tiểu sử :
Tại Alberta, Canada, trong khoảng vào khoảng năm 1880 1890 gì ấy, cậu bé James Howlett chào đời. Là con thứ 2 của Elizabeth Howlett và John Howlet. Nhưng người cha thậtsự của James ko phải là John Howlett mà là người làm vườn của họ, Thomas Logan (James ko hề biết điều này). Vào 1 ngày đẹp trời, Thomas Logan uống rượu xỉn quắccần câu, cầm theo khẩu shotgun và xông vào nhà của James, định là sẽ đem người tình của mình (mẹ của James) trốn khỏi đây. Bố của Jameschống cự và bị Thomas bắn chết. Chứng kiến người cha "hờ" của mình chết, năng lực đột biến của James bộc phát, cậu xông tới dùng vuốt của mình đâm chết Thomas. Mẹ của cậu bị sốc trước cảnh đó vàtự sát bằng khẩu súng Thomas. James bỏ khỏi nhà và từ đây cậu lấytên là Logan.
Lớn lên Logan gây được chú ý cho 1 mutant bí ẩn tên là Romulus, hắn ta tuyển Logan vào nhóm lính đánh thuê của gã tại Madripoor, và tại đây Logan tìm được tình yêu đầu tiên của mình, Silver Fox. Sau đó cô này bị Sabbertooth giết, Logan bị dân làng hiểu lầm và sau đó bỏ đi. Ko lâu sau, Logan hạ được con quái vật Uncegila (một con quái vật trong thần thoại của người da đỏ), và được họ phong danh hiệu là"Skunk-Bear",ha y còn gọi là"Wolverine".
Đến năm 1914, Logan phục vụ trong quân đội Canada, tham gia Thế chiến thứ 1.Năm 1921, trong 1 chuyến đi tới Mexico, Logan gặp được Mystique, cứu cô thoát khỏi dân làng đang định giết cô bởi màu da xanh của cô.
1932, Logan trở về Madripoor, Logan lúc này lấy nhân dạng là"Patch". 1937, Logan được Taras Romanov huấn luyện kĩ năng gián điệp, tình báo. Đổi lại Logan sẽ dạykĩ năng cân chiến cho con gái nuôi của ông, Natasha Romanoff (chính là Black Widow đấy các mem).
1939, Thế chiến thứ 2 bùng nổ. Logan cùng tham chiến bên cạnh Captain America và Bucky Barnes trong một nhiệm vụ ở Tunisia, đây cũng là nơi mà Logan lần đầu tiên gặp Nick Fury. 1945, Logan bị quân Nhật bắt giữ, đem đến 1 trại tập trung ở Nagasaki. Logan trốn thoát cùng với Trung úy Ethan Warren (cũng là 1 người đôt biến) và 1 người con gái Nhật Bản tên là Atsuko. Trong lúc Logan và Ethan đánh nhau vì Ethan giết Atsuko, quân Mỹ ném bom nguyên tử xuống Nagasaki. Logan sống sót sau vụ nổ, còn Ethan mất tích.
Chiến tranh kết thúc, lúc này vẫn còn ở Nhật Bản, Logan gặp gỡ và yêu 1 cô gái tên là Itsu Akihiro. Itsulúc này đang có thai, còn Logan bị dân làng cấm vĩnh viễn khỏi làng. Khi anh vừa về nhà để nói lời tạm biệt với Itsu thì thấy cô đã chết (Romulus chỉ đạo Winter Soldier làm việc này, lúc đó Winter Soldier đang bị tẩy não), Logan đau buồn và rời khỏi Nhật Bản. Romulus đã lấy đứa con của Logan ra khỏi bụngItsu kịp lúc, đứa bé vẫn sống và được 1 gia đình Nhật Bản nhận nuôi. Đứa bé tên là Akahiro, nhưngmọi người thường gọi cậu là"Daken" (Dark Wolverine). 9 năm bị Romulus đầu độc tư tưởng rằng Logan, bố cậu đã bỏ rơi cậu từ nhỏ,Daken càng lúc càng căm thù Logan.
1961, Logan, bây giờ lấy tên là Wolverine, tham gia chương trình Weapon X. Gia nhập vào 1 đội Black Ops của CIA gồm các mutant: Sabretooth, Maverick, Kestrel and Mastodon. Đội này được gọi là Team X. 1972, Wolverine gia nhập Department K, 1 cơ quan của Canada có liên quan chặt chẽ với chương trình Weapon X. Sau khi bị đuổi khỏi DepartmentK do say xỉn và dùng súng bắn đồng đội, Wolverine định rời khỏi Canada. Nhưng chưa kịp làm điều đó thì Wolvrine bị một toán lính của chương trình Weapon X bắt cóc, và bị đem về làm vật thí nghiệm cho Tiến sĩ Abraham Cornelius và Carol Hines. Họ bơmvào bao bọc khung xương của Wolverine 1 lớp kim loại bất hoại tên là Adamantium, đồng thời tẩy não Wolverine, biến Wolverine trở thành 1 con thú chỉ biết nghe lệnh họ.
Wolverine mất toàn bộ kí ức và trở nên điên loạn, họ ko thể nào khống chế Wolverine được nữa, Wolverine trốn thoát, xé xác tất cả những ai cảng đường và trốn vào khu rừng, sống như 1 con thú hoang. Khả năng hồi phục của Wolverine bị kiệt sức sau khi được bơm Adamantium, trong vòng nhiều năm sau đó, Wolverine lành các vết thương chậm hơn rất nhiều.
Sau đó Wolverine được James Hudson tìm thấy trong rừng. Phát đạn của James làm Wolverine thoát khỏi trạng thái điên loạn, nhân cách con người quay về, nhưng còn kí ứcthì ko thể hồi phục được. Ông mời Wolverine gia nhập Department H, cơ quan đặc vụ siêu năng lực của Canada. Wolverine làm chỉ huy của đội Alpha Flight, nhóm đặc vụ siêu năng lực của chính phủ Canada.
Một ngày đẹp trời, Giáo sư X tìm tới Wolverine, nhờ anh giúp đõ giải cứu các X-men đang bị quái vật Krakoa giam giữ. Sau khi đánh bại Krakoa và giải cứu các X-men, Wolvrine quyết định ở lại với các X-men cùng với các thành viên mới như Storm, Nightcrawler, Colossus, Thunderbird và Banshee. Wolverine chính thức trở thành 1 X-men từ đây, cùng họ trải qua rất nhiều cuộc phiêu lưu, vào sinh ra tử với họ. Và trong một nhiệm vụ ở Savage Land, Wolverine gặp gỡ với đội Avengersvà đồng ý trở thành 1 thành viên trong đội Avengers.
Sau sự kiện "House of M", Wolverine đã lấy lại được toàn bộ kí ức của mình. Wolverine bắt đầu di chu du khắp thế giới, về lại nhữngnơi mà anh đã từng đi qua trong cuộc đời đầy bi kịch của mình.
Hiện tại, do bất đồng quan điểm vớiCyclops vì cách huân luyện và dạy dỗ của Cyclops, đưa con trẻ vào chiến trận sẽ chĩ khiến cho bọn trẻ bị thương hoặc là bị giết chết, Wolverine đã rời khỏi X-men, cũngnhư nhiều X-men khác (IceMan, Gambit, Rogue,...). Họ tự thành lập1 ngôi trường tên là Học viện Jean Grey.
Hiện tại, Wolverine cùng với các Avengers chống lại các X-men do Cyclops lãnh đạo trong sự kiện AvX vừa qua.

Năng lực :
Năng lực đột biến của Wolverine là khả năng hồi phục nhanh gấp nhiều lần người bình thường, vuốt xương mọc từ mu bàntay, các giác quan đươc tăng cường tới mức superhuman cộng với thể lực mạnh gấp nhiều lần người bình thường.
Khả năng hồi phục: Chậm lão hóa, lành được các vết thương và tổn thương cực kì nhanh chóng, chỉ trong vòng vài giây. Tuy nhiên Wolverine ko thể mọc ra lại các bộ phận cơ thể khi nó bị chặt đứt, nghĩa là nếu Wolverine bị chặt tay làquè luôn, chứ ko được như Deadpool, Deadpool mọc ra cái mới dễ ợt. Nhưng với lớp Adamantium bao bọc xương thì muốn chặt tay Wolverine là chiện hơi xa vời. Với sức đề kháng mạnh như vậy, Wolverine miễn nhiễm vớihầu hết mọi loại bệnh tật, chất độc. Phải cần 1 lượng cực lớn mới monghạ được Wolverine, ví dụ như người thường chích 1 liều là ngủ, Wolverine chắc phải dùng tới vài chục liều
Siêu giác quan: Xuất sắc như các giác quan của loài vật, vượt xa giác quan của con người. Nghe được những âm thanh mà người thường ko thể nge được, phát hiện đối phương bằng mùi cơ thể của chúng,nhận biết được đối phương có nói dối hay ko bằng sự thay đổi mùi của cơ thể đối phương. Ngoài ra Wolverine còn có thể giao tiếp được với thú vật (sói), hiểu được chúng và chúng có thể hiểu được anh.
Siêu sức mạnh: khả năng hồi phục làm tăng cường sức mạnh cơ bắp của Wolverine, cộng thêm lớp xương Adamantium, sức mạnh của Wolverine đượcđẩy lên tới mức superhuman. Wolverine có hể nângđược gần 2 tấn.
Siêu phản xạ: rất nhanh nhẹn yểu chuyển, linh hoạt, nếu may mắn Wolverine có thể né được đạn, nhưng nếu đối phương xả nguyên 1băng thì chịu thôi
Siêu sức bền: chiến đấu liên tục 24hko nghĩ, nhịn thở được tới 6 phút đưới nước (có mem nào làm được ko, cho ad xin dấu răng).
Kháng các đòn tâm linh: Giáo sư X đã đặt vào trong đầu Wolverine lá chắn tâm linh, các đòn tâm linh rất khó anh hưởng được Wolverine.
Kĩ năng chiến đấu: Level Max, phong cách của Wolverine ko bao giờ chịu làm theo kế hoạch, thích thìcứ nhào dzô nhưng nếu cần tư duy chiến thuật thì phải nói Wolverine rất thông minh, là 1 bậc thầy chiến thuật. Wolverine đã nghiên cứu hết quyển "Binh Pháp Tôn Tử" lúc cònở Nhật Bản và hiện đang là hiệu trưởng của Học viện Jean Grey. Phải là 1 người rất giỏi lãnh đạo mới có thể quản lí được 1 đám trẻ trâu có siêu năng lực
Là xạ thủ giỏi, nhưng còn giỏi hơn khi ko sử dụng súng. Là bậc thầy vềcận chiến tay ko và cận chiến có vũ khí, được CIA và các Samurai Nhậthuấn luyện kĩ năng do thám, tình báo, ám sát....Wolverin e là một trong những nhân vật có kĩ năng chiến đấu tốt nhất Marvel.

Điểm yếu
Bảo kiếm Muramasa: Thanh kiếm chứa dựng linh hồn của Muramasa, bị chém thì dường như Wolverine ko thể lành được. Trầy nhẹ có chút xíu mà Wolverine phải mất tới 2 ngày mới lành được. Hiện tại có 2 cây Muramasa, một do Silver Samurai giữ (nhưng ko thấy xài nữa), cây kia là 1 cây do Muramasarèn riêng cho Wolverine, buộc 1 phần linh hồn Wolverine vào bên trong thanh kiếm. Wolverine đã chôn cây kiếm ở 1 địa điểm bí mật, chỉ có Wolvrine mới biết.
Carbonadium: làm chậm khả năng hồi phục của Wolverine xuống nhiều lần, đủ để giết chết Wolverine.Trong series Deadpool Kills Marvel Universe, Deadpool dùng 1thanh kiếm bằng Carbonadium chém đứt đầu Wolverine.
Adamantium: khung xương Adamantium làm giảm khả năng hồi phục của Wolverine 1 cách từ từ. Lúc Magneto rút hết Adamantium ra khỏi người Wolverine thì khả năng phục hồi của anh chắc cũng ko thua gì Deadpool. Ngoài ra các đồng vị khác của Adamantium cũng rất nguy hiểm cho Wolverine vì chúng có cấu tạo phân tử khác với Adamantium cơ bản, một số sẽ làmWolverine bị choáng khi tiếp xúc.
Các giác quan được tăng cường của Wolverine cũng là 1 điểm yếu đối phương có thể lợi dụng. Hulk đã từng suýt giết chết Wolverine bằng tuyệt chiêu vỗ tay Thunder Clap, taiWolverine rất nhạy cảm nên dính chiêu này là điêu đứng

7. Black Widow
[Info+Cmt] Các Siêu Anh Hùng trong Marvel và DC comic
Tiểu sử :
Black Widow sinh năm 1928 tại nga với tên thật là Natalia "Natasha"Romanova. Cô trở thành trẻ mồ côi khi gia đình bị mất kẹt trong 1 trận cháy ở 1 trận chiến ở Stalingrad. Cha mẹ cô ko may bị chết cháy, còn cô thì được 1 một sĩ quan Xô Viết tên là Ivan Petrovich Bezukhov tìm thấy và cứu cô khỏi đám cháy đó. Mặc dù Ivan luôn theo sát Natasha nhưng đến cuối năm 1930, cô đa thu hút được sự chú ý của lực lượng tình báo Xô Viết và họ Đào tạo cô trở thành điệp viên. Năm 1941, cô suýt bị tẩy não bởi 1 nhóm ninja tên là The hand ,nhưng cô được Ivan, Logan và Cap giải cứu. Sau thế chiến thứ 2, Natasha tham gia vào chương trình Góa Phụ Đen, một đội những nữ đặc công nằm vùng. Cô che giấu thân phân thật của mih bằng công viên vũ công. Natasha đem lòng yêu một phi công tên là Alexi Shostakov. Cả 2 làm đám nhưng sau vài năm hạnh phúc, lực lưỡng tình báo KGB đã làm giả cái chết của Shostakov trong 1 vụ thử nghiệm tên lửa. Nỗi đau mất mất chog làm Natasha vùi đầu vào chương trình đào tạo của học viên Red Room. Và cuối cùng thì cô cũng được mang danh Black Widow. Natasha từng có thời gian vừa làm việc tự do cho Nick Fury của lực lượng S.H.I.E.L.D. vừa trợ giúp cho biệt đội The Avengers trong các chiến dịch của họ. Trong một lần bị quân địch bắt giữ cùng Hawkeye, cô phát hiện ra người chồng của mình là Alexi Shostakov thật ra vẫn còn sống và đang hoạt động với mật danh Red Guardian. Anh ta đã hy sinh tính mạng của mình để bảo vệ các thành viên The Avengers. Không thể ngờ rằng chồng mình một lần nữa sống sót, Natasha đã giải nghệ nhưng sau khi lấy lại được tinh thần với sự giúp đỡ của Ivan Petrovich, cô quyết định theo đuổi sự nghiệp chống tội phạm của riêng mình.Cuộc đời của Góa Phụ Đen gặp rất nhiều thăng trầm. Khi bị gã người máy có khả năng du hành thời gian, Mr. Kline, thâu tóm và gài bẫy, cô trở thành thủ phạm giết người. Sau đó cô được người hùng Daredevil, hay chính là luật sư Matt Murdock, bào chữa trước tòa. Natasha và Daredevil sau đó đã nảy sinh tình cảm và trở thành một cặp chống tội phạm. Hợp tác cùng Daredevil một thời gian dài, nhưng Natasha chưa bao giờ cảm thấy mình được tôn trọng và đối xử ngang hàng, cô quyết định rời bỏ Daredevil nhưng vẫn tiếp tục ở lại California, Mỹ.

Sau đó cô đã tìm thấy những người bạn và cộng sự ăn ý, chính là các dị nhân: Angel (Warren Worthington III) và Iceman (Robert Drake), cùng Ma Tốc Độ Johnny Blaze. Biệt đội này đã sát cánh cùng Hercules và Venus, hai thành viên của The Avengers, chống lại kẻ phản diện Pluto. Không lâu sau khi Venus rời khỏi nhóm, Natasha trở thành thủ lĩnh và chiến thuật gia của nhóm, nay lấy tên là Những nhà vô địch của Los Angeles. Nhóm này, sau rất nhiều chiến công, đã tan rã bởi những mâu thuẫn cá nhân và quyền lợi.Natasha và Hercules tiếp tục ở lại bên nhau vừa để xây dựng một mối quan hệ vừa là những người chiến hữu lâu năm, vừa là người tình. Cô tiếp tục hoạt động cho cả S.H.I.E.L.D. và The Avengers trong các nhiệm vụ của hai lực lượng. Nhưng sau cuộc chiến với kẻ thù Korvac, cô nhận ra rằng những mối quan hệ với người trần có ý nghĩa nhỏ nhoi tầm thường thế nào với một vị thần bất tử như Hercules, và cặp này đã chia tay nhau sau đó.

Hoạt động trong Biệt đội siêu anh hùng một thời gian dài, vai trò của Natasha trong lực lượng Avengers được nhìn nhận một cách đúng đắn khi cô trở thành phó chỉ huy dưới quyền Captain America. Một thời gian sau khi Captain America ra đi khỏi Avengers vì thiếu tín nhiệm nội bộ, Natasha chính thức trở thành thủ lĩnh, với sự trợ giúp của Black Knight (Dane Whitman) trong vai trò chỉ huy mặt trận. Natasha đã nảy sinh tình cảm với Captain America rồi Người Sắt Tony Stark, nhưng không có mối quan hệ nào có kết quả tốt đẹp, một phần bởi chính cô cũng không muốn lặp lại những sai lầm trong quá khứ.Sau khi hầu hết đội hình của The Avengers hy sinh trong cuộc chiến chống lại kẻ thù Onslaught, Natasha cố gắng gây dựng lại đội ngũ bằng các thành viên mới (như Angel và Iceman) cũng như kêu gọi sự trở lại của các thành viên cũ, nhưng cuối cùng cô vẫn gặp thất bại và tuyên bố giải tán biệt đội này. Black Widow bị ám ảnh với việc truy sát các kẻ thù trước đây của Avengers, nhưng trong một cuộc chiến với cựu đặc vụ của Nga, Tư lệnh Tskarov, cô gặp lại Daredevil. Anh đã giúp cô vượt qua mặc cảm tội lỗi của một người sống sót - thứ đã khiến cô mất cân bằng kể từ sau cái chết của những đồng đội trong quá khứ.

Về sau, cô được Tony và Ms marvel mời vào đội Avenger cùng với Sentry, Ares, Wasp và Woder man. Khi được vào đội, ngay lập tức cô đã chứng tỏ sự tài giỏi của mih trog cuộc chín chống lại lũ sinh vật của Mole Man và khi tham gia làm chỉ huy trong cuộc khủng hoảng của Ultron. Có lần,Natasha bị nhiễm virut Symbioote cùng với 1 số công dân của New York và đã được Tony chữa khỏi. Natasha cũng phát hiện ra Spider woman là 1 tên Skrull giả dạng.

Trong Civl War, Natasha theo phía Tony,ủng hộ Đạo luật đăng kí siêu anh hùng

Khả Năng :
-Tăng cường sinh lý học: Natasha đã nhận được biến thể của Red Room của huyết thanh Super-Soldier . Kết quả là, khả năng của mình về thể chất và tinh thần đã được tăng cường hơi vượt quá giới hạn của con người.

-Siêu sức khỏe:sức mạnh thể chất của cô là ở cấp độ đỉnh cao của giới hạn tự nhiên vật lý của một người phụ nữ của chiều cao, cân nặng và xây dựng. Cô ấy có khả năng nâng lên đến 500 lbs.

-Siêu tốc độ:tốc độ của cô cũng được nâng cao đến đỉnh cao khả năng của con người.

-Độ bền: hơn cả người thường.

-Tuổi thọ:đến nay cũng 70 mấy rùi.(Giá như chưa từng quen).

Ngoài ra còn một số khả năng như:Thiện xạ,Siêu trí tuệ,thông thạo đủ thứ tiếng,chiên gia chiến thuật,siêu hacker,siêu lừa tềnh...
Trang bị phương tiện: muốn xe j có xe nấy.Tất cả điều là của chính phủ.
Gauntlets Black Widow làà những hộp mực cổ tay có chứa các công cụ khác nhau của thương mại gián điệp. Các loại vũ khí tự động và súng, dao chiến đấu, vật liệu nổ khi cần thiết. Cô cũng sử dụng một thiết bị thường được gọi là Bite của Widow đó là có khả năng phát ra điện giật có hiệu lực cao với tối 30.00 volt

(Còn tiếp)
Sửa lần cuối: Shamanking 18/07/2015 12:17
¤๖Tự kỷ thành thánh๖¤
o0oHoang tưởng thành thầno0o
♥ Thanh Xuân Bất Diệt ♥ Chấp Mê Bất Hối ♥
Tác phẩm của mình:
Pokemon-Hành trình của tôi

Những người đã like Shamanking bởi bài viết có ích này (Tổng: 4):
sang7aKingDragonTSNo1STSoulT
Rating: 0.55%
 
Shamanking
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️10/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: V-Anime Fan
Xếp hạng Bang hội: ⚡7/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸55/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Nhiếp Hồn Loạn Tâm⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Firefox 11.0)

Re: [Info+Cmt] Các Siêu Anh Hùng trong Marvel và DC comic

#2 » Gửi bài gửi bởi Dajgiachandat » 18/07/2015 12:51 » @405038

Rảnh quá đi post cái này dài dữ :sweat
ஜ۩۞۩ஜTrảm Phong Bangஜ۩۞۩ஜ
ஜ۩۞۩ஜPhó Bang Chủஜ۩۞۩ஜ
ஜ۩۞۩ஜDajgiachandatஜ۩۞۩ஜ
░░░░░███████ ]▄▄▄▄▄▄▄▄
I▂▄▅█████████▅▄▃▂I
███████████████████]
.◥⊙▲⊙▲⊙▲⊙▲⊙▲⊙▲⊙◤...
Wap mình nè
Dajgiachandat ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️22/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸106/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Hiệp Khách Cuối Cùng Trên Giang Hồ⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia c2-00)

Re: [Info+Cmt] Các Siêu Anh Hùng trong Marvel và DC comic

#3 » Gửi bài gửi bởi TSNo1ST » 18/07/2015 13:02 » @405040

Theo mình nghĩ nên chia ra làm nhiều phần và dùng lệnh hide cho mỗi phần, chỉ góp ý thôi, đừng, gạch đá :gach
TSNo1ST
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️12/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸8/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Vô Ngã Vô Kiếm⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Android)

Re: [Info Cmt] Các Siêu Anh Hùng trong Marvel và DC comic

#4 » Gửi bài gửi bởi sang7a » 18/07/2015 13:24 » @405050

Bị cảnh cáo vì.cái tội ko
hide =))
Tài Khoản Đã Bị Khóa Bởi Quản Trị Viên
sang7a
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️10/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: V-Anime Fan
Xếp hạng Bang hội: ⚡7/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸14/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Thiên Âm Trấn Ma Khúc⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(SAMSUNG-gt-s5380d)

Re: [Info+Cmt] Các Siêu Anh Hùng trong Marvel và DC comic

#5 » Gửi bài gửi bởi ZzHAIVIPzZ » 18/07/2015 14:04 » @405061

Chưa nói gì về thánh Thor nhể :brick
[download=red]†™•—»Trảm Phong Bang«—•™†[/download][download=yellow]Member‏:‏
ZzHẢIVIPzZ

☆︻︻︻︻¶▅▅▆▆▇▇◤
Trảm Phong Bang
[/download]
ZzHAIVIPzZ
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️18/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸69/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Nhất Tiếu Khuynh Thành⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(UC Browser 9.5.1.494)

Re: [Info+Cmt] Các Siêu Anh Hùng trong Marvel và DC comic

#6 » Gửi bài gửi bởi KingDragon » 18/07/2015 14:09 » @405063

ZzHẢIVIPzZ đã viết:Chưa nói gì về thánh Thor nhể :brick
còn tiếp kìa :good cơ mà điện thoại post đc dài vầy thì thành thánh :sweat
๖Hỏa Løng™ ︻︻¶▅▆▇◤ßang
KINGDRAGON- Off 3 years........ :bye
KingDragon
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️12/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸26/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Thiên Địa Vô Cực⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Opera Mini 4.1.1)

Re: [Info+Cmt] Các Siêu Anh Hùng trong Marvel và DC comic

#7 » Gửi bài gửi bởi Dajgiachandat » 18/07/2015 14:12 » @405064

KingDragon đã viết:ZzHẢIVIPzZ đã viết:Chưa nói gì về thánh Thor nhể :brick
còn tiếp kìa :good cơ mà điện thoại post đc dài vầy thì thành thánh :sweat

copy chứ đt viết dài thế bao giờ xong
ஜ۩۞۩ஜTrảm Phong Bangஜ۩۞۩ஜ
ஜ۩۞۩ஜPhó Bang Chủஜ۩۞۩ஜ
ஜ۩۞۩ஜDajgiachandatஜ۩۞۩ஜ
░░░░░███████ ]▄▄▄▄▄▄▄▄
I▂▄▅█████████▅▄▃▂I
███████████████████]
.◥⊙▲⊙▲⊙▲⊙▲⊙▲⊙▲⊙◤...
Wap mình nè
Dajgiachandat ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️22/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸106/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Hiệp Khách Cuối Cùng Trên Giang Hồ⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia c2-00)

Re: [Info+Cmt] Các Siêu Anh Hùng trong Marvel và DC comic

#8 » Gửi bài gửi bởi KingDragon » 18/07/2015 14:18 » @405066

Dajgiachandat đã viết:KingDragon đã viết: còn tiếp kìa :good cơ mà điện thoại post đc dài vầy thì thành thánh :sweat
copy chứ đt viết dài thế bao giờ xong

thì tui biết là copy mà cái này dài vồz :sweat cầu trời cho qua page chứ mỗi lần kéo xuống đọc cmt mỏi cả tay :haha klq nhưng Captain america cái gì cũng full "siêu" :sweat
๖Hỏa Løng™ ︻︻¶▅▆▇◤ßang
KINGDRAGON- Off 3 years........ :bye
KingDragon
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️12/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸26/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Thiên Địa Vô Cực⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Opera Mini 4.1.1)

Re: [Info+Cmt] Các Siêu Anh Hùng trong Marvel và DC comic

#9 » Gửi bài gửi bởi bakugan5 » 18/07/2015 15:43 » @405084

Khổ thân mất công viết còn ăn cảnh cáo
V- Anime Fan - A/M in our heart
(Bakugan5-sama) - (Game-app-giả lập)
Trụ sở bang
- Thảo luận
bakugan5
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️13/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: V-Anime Fan
Xếp hạng Bang hội: ⚡7/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸82/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Bất Diệt Bất Tuyệt⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(iPad)



Quay về Thảo luận - Tán gẫu

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất


cron