Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Bảy, 14:08:33 - 27/04/2024
Nơi thảo luận về các vấn đề nóng của xã hội và tán gẫu với bạn bè

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Liên Minh Huyền Thoại : Nghệ thuật kiếm vàng đường giữa

Liên Minh Huyền Thoại : Nghệ thuật kiếm vàng đường giữa

#1 » Gửi bài gửi bởi Tiger01 » 09/08/2014 12:44 » @343998


Đường giữa là nơi vô cùng quan trọng xuyên suốt trận đấu bởi giữ được trụ càng lâu càng giúp đội bạn có lợi thế khi mà cuộc chiến tầm nhìn thời điểm hiện tại là vô cùng khốc liệt. Cũng chính nơi đây đã sản sinh ra rất nhiều thế hệ những người chơi tài năng với rất nhiều kỉ lục được phá, mỗi người 1 vẻ nhưng cảm xúc mang lại cho người xem đều là sự phấn khích tột cùng trong từng pha xử lí.
Thật vô cùng thiếu sót khi không nhắc đến Faker- người "phá game" chuyên nghiệp khi mà bất kì vị tướng nào trong tay anh cũng đều bị Riot để ý và kết quả là nerf thảm hại. Ít "phá game" hơn có lẽ không thể không nhắc đến Bjergsen-người đang án ngữ vị trí đường giữa của TSM. Hầu hết những lứa tuyển thủ trẻ đang nổi lên đều có 1 phong cách vô cùng hoa mỹ nhưng cũng không kém phần tinh tế trong những pha xử lí.
Quay ngược dòng thời gian chúng ta có những progamer vẫn được yêu mến từ những ngày đầu của LMHT đến nay. Alex Ich vô cùng sáng tạo trong lối chơi hay 1 xPeke với phong độ vô cùng ổn định trong 4 năm qua. Họ đều có điểm mạnh riêng nhưng nói về khả năng farm creep bá đạo thì không ai có thể vượt mặt được "thánh" Froggen trong khoản này.
Kỉ lục thế giới, 300 lính trong 20 phút
Vậy làm thế nào để có thể kiếm được chỉ số lính bá đạo như Froggen ? Đừng lo, tôi sẽ chỉ cho bạn trong bài viết này.
Trong LMHT, vàng là đơn vị tiền tệ vô cùng quan trọng xuyên suốt trận đấu, có vàng bạn sẽ có trang bị để tăng sức mạnh cho bản thân hay đồng đội. Càng nhiều vàng bạn sẽ có tất cả, không vàng bạn chẳng là gì cả. Có 2 nguồn chính để kiếm vàng trong KMHT, từ mạng của đối phương sẽ cho bạn 1 lượng vàng rất nhiều nhưng lại không ổn định hay từ việc kiếm các chỉ số lính trong giai đoạn đi đường sẽ cho bạn 1 nguồn thu nhập ổn định. Bất kì người chơi đường giữa chuyên nghiệp nào cũng thành thạo cho mình kĩ năng farm bá đạo vượt mốc thời gian.
Nhìn vào biểu đổ bên dưới, bạn có thể thấy được chi tiết lượng vàng có thể kiếm được trong 15 phút ( đây là giai đoạn đi đường vô cùng quan trọng đối với bất kì người chơi nào )
Liên Minh Huyền Thoại : Nghệ thuật kiếm vàng đường giữa
Chúng ta làm 1 phép tính đơn giản vào giai đoạn đầu trận đấu. Thông thường những người chơi pháp sư đường giữa sẽ lên cho mình Cốc quỷ Athene ( 2600 vàng ) 1 nhẫn Doran ( 400 vàng ) 1 Giầy pháp sư ( 1100 vàng ) = 4100 vàng. Chiếu theo biểu đồ trên chúng ta vẫn còn dư đến tận 1187 vàng. Cốc quỷ Athene không đem lại cho bạn nhiều sức mạnh phép thuật nhưng nó lại đạt được hiệu quả cực cao nếu bạn có thể lên được trước phút 15 của trận đấu. Bởi tính chất của trang bị này là giúp cho pháp sư có khả năng sử dụng kĩ năng một cách vô cùng thoải mái với 20% giảm thời gian hồi chiêu và 10 hồi năng lượng mỗi 5 giây. Nhưng đấy là trong điều kiện bạn có thể farm hoàn hảo và không miss 1 chỉ số lính nào - tôi có thể khẳng định đây là nhiệm vụ bất khả thi không thể thực hiện được. Vậy tại sao những progamer lại có thể có chỉ số lính cao ngất ngưởng vậy. Câu trả lời là đây
Liên Minh Huyền Thoại : Nghệ thuật kiếm vàng đường giữa
"Bãi sói" và "Bãi ma" chính là mấu chốt của vấn đề
Nếu thường xuyên theo dõi stream của các progamer trên thế giới hay các giải đấu, bạn sẽ thường xuyên thấy hình ảnh người chơi đường giữa vào la liếm 2 bãi quái rừng này của Jungler. Ưu điểm : tăng chỉ số lính của người chơi đường giữa, đảm bảo các bãi quái rừng xuất hiện đều đặn. Khuyết điểm : gián tiếp "bóp" sự trưởng thành của Jungler đội bạn. Nhưng trước khi thực hiện việc "la liếm" các bãi quái rừng của Jungler bạn cần phải đảm bảo được các yếu tố sau
*.Đường của bạn phải được đẩy cao. Trước hết bạn cần phải làm rõ 1 vấn đề ở đây, thu nhập chính của bạn vẫn là lính ngoài đường chứ không phải mấy con quái trong rừng, hãy coi chúng như nguồn thu nhập phụ mà thôi. Hãy xử lí gọn gàng và nhanh chóng lính ngoài đường rồi hãy tính tới chuyện vào hú hý với các bãi quái rừng.
*.Lựa chọn đúng chất tướng trước khi sử dụng. Đây cũng là điều khá quan trọng nếu bạn muốn kiếm thêm thu nhập từ các bãi quái rừng. Hãy đảm bảo tướng bạn lựa chọn có khả năng dọn dẹp quái rừng nhanh chóng bởi thời gian gần đây Riot đã chỉnh sửa một vài thay đổi liên quan đến quái rừng khiến cho việc "la liếm" của người đi đường giữa trở lên khó khăn hơn.
CÒN NỮA
๖Hỏa Løng™ Bang ︻︻¶▅▆▇◤
Gà Mờ Tiger01
Hai truyện tui sáng tác,mong anh em đọc qua và cho ý kiến ạ
TRUYỆN ZOMBIE XÁC MÁU
TRUYỆN ĐỜI HỌC SINH
:big_smile

Những người đã like Tiger01 bởi bài viết có ích này:
Songoten
Rating: 0.14%
 
Tiger01
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️14/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸117/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Thiên Thủ Thanh Y⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 2700c-2)

Re: Liên Minh Huyền Thoại : Nghệ thuật kiếm vàng đường giữa

#2 » Gửi bài gửi bởi Tiger01 » 09/08/2014 12:52 » @344000


*.Jungler của bạn hợp tác. Đừng vội đánh giá thấp tiêu chí này bởi hành động cướp bãi quái rừng động chạm đến lợi ích cá nhân của họ, không chỉ trong game mà ngay cả ngoài đời cũng vây, hãy thử động chạm vào lợi ích bản thân của người khác xem, bạn sẽ nhận được những phản ứng gay gắt từ chính họ theo chiều hướng vô cùng tiêu cực.
Chúng ta sẽ tiếp tục một số chi tiết cụ thể sau
Dọn dẹp "bãi ma" sẽ cho bạn 47 vàng và 135 kinh nghiệm trong khi Bãi ma sẽ cho bạn 56 vàng và 160 kinh nghiệm. Điều này nói lên điều gì.
*.Vàng của bạn hơn đối thủ ⇒ hơn trang bị
*.Kinh nghiệm hơn đối thủ ⇒ lên cấp sớm hơn đối thủ ⇒ sát thương lớn hơn ⇒ có thể đè đầu cưỡi cổ họ
Thời gian hồi lại của 2 bãi quái đều là 50 giây. Điều này nói lên gì
*.Nếu biết căn thời gian chuẩn xác đây chính là nguồn thu nhập vô cùng ổn định
*.Nhiệm vụ của bạn vô cùng đơn giản, dọn dẹp lính ngoài đường nhanh nhất có thể ⇒ vào ăn quái rừng. Ưu điểm của việc này sẽ giúp cho bạn thoắt ẩn thoắt hiện trên bản đồ khiến việc đi gank của đối phương trở lên khó khăn hơn. Nhưng đối với các progamer, họ sẽ biết bạn làm gì thông các hành động trong game của bạn. Để hạn chế tối đa các tình huống không như ý, hãy cắm các con mắt tại các vị trí cửa ngõ vào rừng của bạn để tránh việc bị gank bất ngờ
*.Nếu như bạn không biết căn thời gian tôi có 1 mẹo nhỏ thế này để các bạn áp dụng. Như đã biết thời gian 2 bãi quái rừng đó hồi là 50 giây, đồng nghĩa với việc cứ 2 đợt lính ra đường là bãi quái rừng đó sẽ xuất hiện trở lại. Hãy áp dụng quy tắc sauLính ngoài đường ⇒Bãi ma ( hoặc Bãi sói ) ⇒ Lính ngoài đường ⇒ Bãi sói ( hoặc Bãi ma ). Hãy thay phiên ăn các bãi quái rừng như trên bạn sẽ tận dụng được triệt để thời gian 50 giây hồi lại của 2 bãi quái rừng đó.
Một điểm bạn cũng cần phải chú ý : hãy biết lựa chọn thời điểm thích hợp để vào ăn quái rừng bởi thể chất các pháp sư giai đoạn đầu trận đấu thực sự không được tốt cho lắm. Lượng máu của Ma vương là 1000 và ma con là 250 với tổng sát thương là 71 trong khi lượng máu của Sói khổng lồ là 1100 và sói con là 350 với tổng sát thương là 68. Hãy thật sự cân nhắc và tính toán lượng sát thương chuẩn xác bạn có thể gây ra để dọn dẹp 2 bãi quái rừng này
Điều cuối cùng hãy nhớ càng bám trụ lâu ngoài đường bạn càng kiếm được nhiều vàng ⇒ càng nhiều vàng bạn càng có nhiều trang bị ⇒ càng nhiều trang bị trong tay, khả năng chiến thắng càng cao. Chúc các bạn chơi LMHT vui vẻ !
๖Hỏa Løng™ Bang ︻︻¶▅▆▇◤
Gà Mờ Tiger01
Hai truyện tui sáng tác,mong anh em đọc qua và cho ý kiến ạ
TRUYỆN ZOMBIE XÁC MÁU
TRUYỆN ĐỜI HỌC SINH
:big_smile

Những người đã like Tiger01 bởi bài viết có ích này:
Songoten
Rating: 0.14%
 
Tiger01
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️14/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸117/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Thiên Thủ Thanh Y⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 2700c-2)



Quay về Thảo luận - Tán gẫu

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất