Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 20:08:53 - 16/04/2024
Game dành dòng máy Android

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Game Android] DOOM

[Game Android] DOOM

#1 » Gửi bài gửi bởi Bakuryu » 04/11/2016 16:07 » @458316

[Game Android] DOOM
Nhân dịp 25 năm thành lập công ty, Bethesda Softworks quyết định phát hành DOOM APK phiên bản chính thức dành cho các thiết bị hệ điều hành Android. Đây là một tin vui với những người yêu thích trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất và những người chơi game từ những thập niên 90. Bởi lẽ, DOOM đã từng rất phổ biến vào thời điểm đó. Sau khi id Software phát hành phiên bản đầu tiên, trò chơi đã nhanh chóng gây ra một cơn bão trên thị trường game. Lần đầu tiên, người chơi được trải nghiệm một cuộc chiến vô cùng khốc liệt trong bối cảnh một hành tinh xa lạ, nơi cư trú của những loài quái vật ngoài hành tinh.

Có thể coi rằng, trò chơi đã đặt nền móng cho những trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất trong tương lai và được đánh giá là một trong những trò chơi xuất sắc nhất mọi thời đại. Một năm sau sự thành công của phiên bản đầu tiên, id Software đã phát hành các phiên bản dành cho Sega 32X, Atari Jaguar và Mac OS. Các phiên bản dành cho Game Boy Advance được phát hành vào năm 2001, Xbox 360 vào năm 2006 và phiên bản dành cho iOS được phát hành vào năm 2009. Hiện tại, DOOM có sẵn trên Google Play và được bán với giá $ 3.99. Bạn có thể tải và cài đặt trò chơi hoàn toàn miễn phí bằng cách tải tệp tin APK của chúng tôi bên dưới bài viết. Nhưng trước đó, hãy cùng tôi tìm hiểu một số thông tin về DOOM phiên bản dành cho Android.
Cốt truyện
Nếu bạn là fan của DC Comics, có một điều cần phải làm rõ. DOOM là một trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất hoàn toàn độc lập, không hề liên quan tới Doomsday – kẻ thù của Superman. Trò chơi này nổi bật với những cảnh hành động mãn nhãn, lối chơi nhịp độ nhanh và đồ họa 3D theo phong cách cổ điển.
Về phần cốt truyện, DOOM kể về cuộc chiến của một người lính đang làm nhiệm vụ trên sao Hỏa. Thực tế, đây là hình phạt dành cho anh ấy sau khi anh tấn công một sĩ quan cấp trên, kẻ đã ra lệnh xả súng vào những người dân vô tội. Anh ta cùng những người lính khác bảo vệ một trạm dịch chuyển giữa Mặt Trăng, Sao Hỏa, Phobos và Deimos. Tuy nhiên, cỗ máy này đã gián tiếp đưa những loài quái vật từ địa ngục tới phá hủy các hành tinh, trong đó có cả Trái Đất. Các đồng đội của anh ấy đều đã hi sinh. Không thể tự mình lái con tàu và chạy thoát khỏi hành tinh đó, anh ta quyết định đi vào trong với khẩu súng trong tay và chiến đấu với quái vật.

Lối chơi
DOOM có cốt truyện tương đối chặt chẽ và có chiều sâu. Nó tạo cảm hứng để người chơi khám phá thêm cốt truyện. Nhưng về cốt lõi, đây là trò chơi hành động bắn súng góc nhìn thứ nhất. Nhiệm vụ của bạn là hạ gục toàn bộ quái vật trên hành tinh xa lạ và tìm cách sống sót. Nếu để quái vật tới Trái Đất, tất cả sẽ kết thúc. Vì vậy, bạn là hi vọng cuối cùng của nhân loại.

Cách chơi không có gì quá xa lạ nếu bạn thường xuyên chơi những trò chơi bắn súng trên điện thoại. Bên trái màn hình là một joystick ảo giúp bạn di chuyển, các thao tác còn lại như bắn súng, thay đạn ở bên phải màn hình. Bạn cần nhớ vị trí của từng nút bấm, bởi nó tự động ẩn đi khi bạn không sử dụng.

9 level
Trò chơi đưa bạn vào cuộc chiến qua 9 level Về cơ bản, bạn cần học cách di chuyển hợp lí đồng thời tấn công kẻ thù bằng vũ khí của mình. Cách chơi không quá khó hiểu. Bạn chỉ cần giữ cho nhân vật của mình không bị hạ gục và tiêu diệt toàn bộ quái vật để tiến lên các level tiếp theo. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nhặt được nhiều loại vũ khí trong khi chiến đấu. Bản đồ của DOOM được chia thành nhiều khu vực được thiết kế giống như một mê cùng. Ngoài việc chiến đấu, bạn còn phải tìm vị trí của những cánh cửa bí mật để trốn thoát. Một số cánh cửa yêu cầu mật khẩu hoặc chìa khóa, hãy đi tìm chúng. Ở level cuối, bạn sẽ đối mặt với một boss khổng lồ. Đó là một con quỷ đến từ địa ngục. Quái vật cũng mạnh hơn, đòi hỏi bạn phải có nhiều loại vũ khí mạnh hơn theo từng giai đoạn.
Vũ khí
Vũ khí của DOOM có nhiều điểm tương đồng với các trò chơi bắn súng truyền thống như Standoff. Trò chơi cung cấp cho bạn hàng loạt loại vũ khí như AK, shotgun, súng lục, súng trường, súng bắn tỉa,… Ngoài các loại vũ khí mà bạn từng biết, bạn còn có thể sử dụng một số loại vũ khí đặc biệt như súng laser và súng phun lửa. Trong những tình huống nguy hiểm, đừng ngần ngại sử dụng lựu đạn.

Đồ họa và âm thanh
Trò chơi có đồ họa 3D cổ điển giống như những trò chơi console cũ. Điều đó cũng dễ hiểu, bởi trò chơi này được phát hành vào năm 1993. Nếu bạn mong chờ một tựa game bắn súng với đồ họa thực tế và sắc nét, rất tiếc DOOM không thể đáp ứng mong muốn của bạn. Đồ họa cổ điển mang tới cho bạn cảm giác hoài niệm.
Khi chiến đấu, bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc nền cổ điển của thập niên 80 và 90. Nó hơi chậm, có thể bạn không thích điều đó. Tuy nhiên, âm thanh của súng đạn và quái vật khá chân thực và ấn tượng.

Kết luận
Nhìn chung, DOOM rất phù hợp với những người chơi muốn tìm kiếm một chút hoài niệm của những tựa game thập niên 90. Sau hơn 20 năm, trò chơi này vẫn là một trong số những trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất xuất sắc nhất mọi thời đại. Bạn đã sẵn sàng tham gia vào cuộc chiến với quỷ dữ và bảo vệ Trái Đất?
[Game Android] DOOM
[Game Android] DOOM
[Game Android] DOOM
[Game Android] DOOM
[Game Android] DOOM
[Game Android] DOOM
[Game Android] DOOM
Thông tin
Game bắn súng offline
Phiên bản 1.0.5 mod full game
Dung lượng 245mb
Yêu cầu Android 8.0+
Link Google Play https://play.google.com/store/apps/deta ... hsoft.DOOM
Link tải về
Tải apk
Tải data
Hướng dẫn cài đặt tải data về giải nén và sao chép thư mục trong đó vào bộ nhớ trong Android/obb, Tải apk về cài đặt và chơi..
Lưu ý khi mở game lần đầu nó sẽ kêu đăng nhập để bấm hủy là được, nên vào cài đặt chỉnh lại độ phân giải video, game có sẵn chaet khi đang chơi bấm tạm dừng rồi vào cài đặt chọn mục chaet rồi sài tùy ý bạn...
Sửa lần cuối: NguyenNhan 25/04/2020 06:58
❤️❤️❤️ KISS YOU ❤️❤️❤️
Bakuryu
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️17/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Cầu Vồng
Xếp hạng Bang hội: ⚡3/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸171/4142🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Hacker Game Java⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 2700c-2)

Re: [Game Android] DOOM

#2 » Gửi bài gửi bởi NguyenNhan » 10/11/2019 16:05 » @514011

Đã sửa game. ...
NguyenNhan ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️19/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸881/4142🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Tử Thần Song Tử⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Android)

Re: [Game Android] DOOM

#3 » Gửi bài gửi bởi NguyenNhan » 25/04/2020 06:58 » @519576

Cập nhật phiên bản mới nhất
NguyenNhan ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️19/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸881/4142🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Tử Thần Song Tử⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Android)



Quay về Game Android

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất