Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 21:35:52 - 19/04/2024
Game dành dòng máy Android

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Game Android] Drag Racing 4x4

[Game Android] Drag Racing 4x4

#1 » Gửi bài gửi bởi Tolabocau » 22/11/2013 00:07 » @273307

[Game Android] Drag Racing 4x4
Drag Racing 4x4 là phiên bản spin-off đình đám của Drag Racing, nó có các xe tải và SUV cỡ lớn hơn và xấu hơn, từ Ford F-150 huyền thoại đến Monster Truck khổng lồ. Bạn sẽ nhận được những bản ghi tuyệt vời và vô số nâng cấp trên thiết bị Android của bạn! Không giống như các trò chơi đua xe khác, đây là xe tải kéo thực sự trên đường phố và trên đường đua. Thách thức bạn bè và các đối thủ trực tuyến của bạn.


RẤT NHIỀU XE TẢI
Chúng tôi biết rằng bạn yêu thích xe tải và lốp xe SUV và SUV, vì vậy chúng tôi đã bao gồm các thương hiệu hot nhất trong Drag Racing 4x4. Đúng rồi; Dodge, Ford, GMC, Infiniti, Land Rover, Nissan, Range Rover, VW và nhiều hơn nữa! SUV thể thao? Kiểm tra. Xe bán tải? Kiểm tra. Xe tải quái vật? Bạn đặt cược! Phần tốt nhất? Luôn có nhiều hơn trong số họ đến.


CHƠI ĐẸP
Trong Drag Racing 4x4 không có "nhiên liệu" mà bạn phải chờ. Không có "thời gian giao hàng" cho xe tải hoặc nâng cấp. Mọi chiếc xe đều cạnh tranh và không có nâng cấp "cao cấp". Đó là tất cả về kỹ năng và sự cống hiến của bạn. Trong Drag Racing 4x4, bạn có thể lấy hạt Vàng để sửa chiếc xe tải của mình khi nó bị hỏng, bảo hiểm để ngăn chặn sự cố và lá chắn trong tương lai để lưu tiến trình giải đấu của bạn. Người chơi có thể tạo ra phiên bản 4x4 tốt nhất bằng cách thử nghiệm tính năng tự động tăng tốc để tăng hiệu suất.


RACERS THỰC SỰ
Một số người thích giữ xe tải của họ trong nhà để xe, chúng tôi thích đua và được nhìn thấy đua. Drag Racing 4x4 cung cấp cho bạn các trò chơi đua xe trực tuyến miễn phí tốt nhất có thể cung cấp: luôn có một đối thủ trực tuyến đang chờ bạn. Chọn ngôn ngữ ưa thích của bạn (tiếng Anh, tiếng Nga, tiếng Đức, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Indonesia), Chạy bất kỳ khoảng cách nào từ 1/4 đến toàn dặm, giành chiến thắng trong các giải đấu, vượt qua bảng xếp hạng hoặc kiểm tra thần kinh của bạn trong các cuộc đua cá cược .


NÂNG CẤP EPIC
Chúng tôi có rất nhiều sự tôn trọng đối với xe tải chứng khoán, nhưng chúng tôi cũng tôn trọng mong muốn của bạn để lên sàn và TRỞ LẠI MỘT SỐ CAO SU! Trong Drag Racing: 4 × 4 có hàng ngàn nâng cấp theo nghĩa đen sẽ đáp ứng nhu cầu tốc độ của bạn. Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc hút một chiếc Monster Truck trong F250 Super Duty của mình chưa? Diễn ra hàng ngày trên đường phố Drag Racing: 4 × 4.


NHÂN ĐÔI
Hầu hết các trò chơi cho phép bạn sơn xe tải của bạn. Một số thậm chí cho phép bạn áp dụng một thiết kế được thực hiện bởi người khác. Có bao nhiêu trò chơi cho phép bạn thêm ánh sáng neon, chọn từ hàng tá đề can thú vị, sắp xếp chúng theo cách bạn thích và chọn màu của riêng bạn cho mỗi bit? Đúng vậy - cái này!


NHẬN DƯỚI
Bạn có phải là một gearhead hoặc một mọt sách xe tải? Chúng tôi có công cụ vật lý thực tế nhất trong thể loại này, có nghĩa là mọi thứ hoạt động theo cách thực tế trong cuộc sống thực. Cố gắng tìm sự cân bằng phù hợp giữa sức mạnh và độ bám trong khi ở trong lớp của bạn. Đi sâu hơn và điều chỉnh tỷ số truyền động để cạo đi những mili giây quý giá. Ồ, và don lồng quên thêm một ít oxit nitơ để cho chuyến đi của bạn thêm một cú hích!
[Game Android] Drag Racing 4x4
[Game Android] Drag Racing 4x4
Thông tin game
Category: Free Racing GAME
Publish Date: 2015-12-17
Latest Version: 1.0.150
Dung lượng 29mb
Requirements: Android 2.3.2+
Links tải game
Tải Bản Gốc
Tải Bản Gốc
Tải Bản Mod 1
Tải Bản Mod 2
Tải Bản Mod 3
Sửa lần cuối: NguyenNhan 28/01/2019 21:01
︻︻¶▅▆▇◤
βαπg ςυσφ καπrιs

Những người đã like Tolabocau bởi bài viết có ích này:
nghiatichxanh1992
Rating: 0.14%
 
Tolabocau
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️16/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸189/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Bách Chiến Bách Thắng⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia c2-01)

Re: [Game Android] Drag Racing 4x4

#2 » Gửi bài gửi bởi NguyenNhan » 28/01/2019 21:01 » @507882

Đã sửa game. ...
NguyenNhan ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️19/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸880/4142🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Tử Thần Song Tử⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Android)



Quay về Game Android

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất