Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Tư, 15:00:48 - 24/04/2024
Game dành dòng máy Android

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Game Android] US Army Frontline Special Forces Commando Mission

[Game Android] US Army Frontline Special Forces Commando Mission

#1 » Gửi bài gửi bởi NgoHaiThien » 05/04/2014 14:16 » @314577

[Game Android] US Army Frontline Special Forces Commando Mission
Đây là một trò chơi đầy hành động, đầy phiêu lưu của Lực lượng đặc biệt, những người đã chung tay chiến đấu chống lại tội ác tàn bạo của khủng bố ở Mỹ. Các anh hùng đang lên cho cuộc chiến thực sự. Có cơ hội thưởng thức hành động trong khi lãnh đạo 12 binh sĩ mạnh với nhiều cấp độ và nhiệm vụ đáng sợ trên tàu.

Phái đoàn Bộ Tư lệnh Lực lượng Đặc nhiệm Mặt trận Hoa Kỳ tập hợp một đội Lực lượng Đặc biệt kết hợp với hải quân Hoa Kỳ, đặc vụ CIA, quân đội Hoa Kỳ và công dân tràn đầy tình nguyện viên tình nguyện chiến đấu chống lại những kẻ khủng bố và lãnh chúa Afghanistan. Nhiệm vụ là đánh bại Taliban và giải phóng đất nước khỏi những tên tội phạm tàn bạo này bằng cách thực hiện các cuộc tấn công khủng bố. Bạn sẽ phải đứng sau hàng ngũ kẻ thù và tiêu diệt tất cả những kẻ thù đang gieo rắc nỗi kinh hoàng. Thông báo bài 9 11 để tránh mọi thiệt hại hoặc thương tích nghiêm trọng cho đội của bạn.
Nhiệm vụ đặc công của Lực lượng đặc nhiệm Mặt trận Quân đội Hoa Kỳ cho phép bạn xử lý dây cương của các lực lượng là Mũ nồi xanh. Lực lượng đặc biệt của quân đội luôn tìm kiếm một anh hùng dũng cảm. Thế giới theo dõi trong vụ khủng bố vụ tấn công 9-11. Quân đội thông thường đã đến viện trợ nhưng họ vẫn cố gắng đánh bại những kẻ thù tàn bạo đó. Các đội Lính Ngựa và thợ săn bắn tỉa được gửi đến Afghanistan để chống lại các cuộc tấn công khủng bố.
Đây là trò chơi hành động fps tốt nhất mà bạn từng gặp. Đội sát thủ bắn tỉa Mỹ đã kêu gọi một cuộc chiến bắn tỉa chống lại những kẻ chủ mưu. Các anh hùng lực lượng tấn công được đào tạo bài bản đã giành được một giường hoa hồng để đi bộ, Phái bộ chỉ huy Lực lượng đặc biệt của Mặt trận Quân đội Hoa Kỳ có một cuộc chiến quan trọng đang diễn ra. Kẻ giết người xả súng đã được chỉ định để thực hiện các khóa huấn luyện bắn bi. Một cuộc gọi của Sniper đã được thực hiện. Lính bắn tỉa chết người nổi tiếng từ khắp nơi trên đất nước đã được thu thập và được tặng súng bắn tỉa miễn phí và một khóa huấn luyện bắn tỉa được thực hiện để khiến họ bắn tốt nhất từ ​​trước đến nay. Bạn sẽ trở thành một phần của trò chơi bắn tỉa ngoại tuyến ly kỳ, trong Frontline Mission. Gián điệp khủng bố và xác định vị trí ẩn náu của những thế lực xấu này và đối đầu và phá hủy số lượng tối đa trước Trận chiến cuối cùng.
Trò chơi bắn súng đặc công, Nhiệm vụ đặc công của Lực lượng đặc nhiệm Mặt trận Quân đội Hoa Kỳ là một trò chơi rộng lớn với đầy đủ các đặc công tinh nhuệ và sát thủ bắn súng tập hợp lại để tạo ra lực lượng chiến tranh để chống lại lực lượng đặc công chiến tranh. GUNNER GRAND WAR này kêu gọi máu và mồ hôi của game bắn súng tiền tuyến có tiếng. Theo kế hoạch, FPS STRIKE sẽ được thực hiện. Trong cuộc chiến chống khủng bố này, mọi nỗ lực sẽ được thực hiện. Các fps tốt nhất được đào tạo để loại bỏ gốc rễ của khủng bố. Đội quân xạ thủ bắn súng 3d là một nhiệm vụ quan trọng, nơi bạn phải cho thế giới thấy sự vượt trội của mình. Game bắn súng chiến đấu khốc liệt không có lựa chọn thua trận Modern Counter Shot này trước kẻ thù. Một game bắn súng chiến đấu khốc liệt sẽ chiến đấu cho đất nước của mình với tất cả sức chịu đựng.
Nhiệm vụ đặc công của quân đội Mỹ là cuộc chiến được mong chờ nhất chống khủng bố. Với mục đích duy nhất này, các thủ tục phòng thủ tường lửa đang được thực hiện cho sự tồn tại rộng lớn của các công dân có giá trị của quận. Lính bắn tỉa núi đặc biệt đã được đào tạo bởi viện đào tạo quân đội Hoa Kỳ để thực hiện bắn súng tự phát. Có một hành động bắn súng đặc công rộng lớn đang diễn ra ở nhiều nơi trên đất nước chống lại các đội khủng bố ẩn giấu. Một Fury Frontline Fury tàn khốc đang được thể hiện trong tinh thần của đặc công tiền tuyến. Một số cơ quan bí mật cũng đang làm việc trong nhiệm vụ này. Họ đã thực hiện một cuộc gọi bí mật được thực hiện bởi những người đứng đầu đặc công Hoa Kỳ. Đây là một nhiệm vụ cần Call of Secret Duty vì luôn có một vài con cừu đen ở giữa những thông tin rò rỉ cho kẻ thù. Vì vậy, tính bí mật của các kế hoạch được bảo mật cao sẽ được theo dõi. Trò chơi này có nghĩa là Lực lượng đặc biệt ....
[Game Android] US Army Frontline Special Forces Commando Mission
[Game Android] US Army Frontline Special Forces Commando Mission
[Game Android] US Army Frontline Special Forces Commando Mission
Thông tin game
Danh mục: Miễn phí Tác vụ TRÒ CHƠI
Ngày phát hành: 2018-05-09
Phiên bản mới nhất: 1.0
Dung lượng 50mb
Yêu cầu: Android 4.0+
Link chlay https://play.google.com/store/apps/deta ... ial.Forces
Link tải game
Tải bản gốc
Tải bản gốc
Tải bản mod
Tải bản mod
Tải bản mod
https://androidrepublic.org/threads/us- ... mod.62542/
Sửa lần cuối: NguyenNhan 05/03/2019 18:05

༄༂✪✪✪✪✪༂࿐
ஜ۩۞۩ஜⓉⓡⓐⓜ Ⓟⓗⓞⓝⓖ Ⓑⓐⓝⓖஜ۩۞۩ஜ
︻︻︻¶▅▅▆▆▇▇◤

✑✑☬₪₪₪₪₪₪₪₪➣

Topic Xét Duyệt BQT Diễn Đàn

Những người đã like NgoHaiThien bởi bài viết có ích này (Tổng: 3):
aulacCaobangnghiatichxanh1992
Rating: 0.41%
 
NgoHaiThien ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️27/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸2128/4141🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ༒☬The King☬༒
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Android)

Re: [Game Android] US Army Frontline Special Forces Commando Mission

#2 » Gửi bài gửi bởi NguyenNhan » 05/03/2019 18:05 » @509421

Đã sửa game.. ...
NguyenNhan ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️19/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸880/4141🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Tử Thần Song Tử⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Android)



Quay về Game Android

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất